ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุสเกตส์ชี้พี่เสือเต็มไปด้วยยอดนักเตะ

บุสเกตส์ชี้พี่เสือเต็มไปด้วยยอดนักเตะ

Posted 23/04/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ บุสเกตส์ จอมทัพตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามมุ่งเน้นไปที่นักเตะคนใดคนหนึ่งในทัพ บาเยิร์น มิวนิค เป็นพิเศษ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ชี้คู่แข่งเต็มไปด้วยยอดนักเตะที่สามารถชี้ขาดเกมได้ พร้อมเชื่อว่าต้นสังกัดจะเจอบททดสอบของจริงหากหวังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์

เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ตัวรับ "เจ้าบุญท่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าเพื่อนร่วมทีมไม่สามารถมุ่งความสนใจเฉพาะเจาะจงไปที่ผู้เล่นคนใดคนหนึ่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา ได้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า วันอังคารที่ 23 เมษายนนี้ เนื่องจากคู่แข่งมีนักเตะมากมายที่สามารถสร้างความแตกต่างได้

จอมทัพวัย 24 ปี ให้ความเคารพ บาเยิร์น เป็นอย่างยิ่ง และรู้ดีว่า บาร์ซ่า จะต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบที่แข็งแกร่งเพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

แข้งกระทิงดุ กล่าวผ่าน "บาร์ซ่า ทีวี" ว่า "บาเยิร์น รู้ดีในสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ พวกเขามีการเล่นที่สวยงามซึ่งเป็นเรื่องเยี่ยมในการได้รับชม และพวกเขายังมีผู้เล่นแต่ละคนที่โดดเด่น และหนึ่งในนักเตะเหล่านั้นสามารถตัดสินเกมได้ นอกจากนี้พวกเขายังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ทีมที่เตรียมตัวดีที่สุดจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ผมหวังว่าทุกอย่างจะเข้าทางเรา มันจะเป็นการแข่งขันที่สุดสูสีระหว่าง 2 ทีมที่เล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม" 

นอกจากนี้ บุสเกตส์ ยังได้ออกมากล่าวยกย่อง ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ด้วยว่า "เขามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งมาก เขาไม่อยู่กับที่ พยายามวิ่งไปทั่วสนาม และแย่งบอลได้มากมาย เขาคือห้องเครื่องของ บาเยิร์น อย่างที่เพื่อนร่วมทีมหลายคนของเขาและโค้ชของเขาพูด เขาคือสิ่งที่ทีมขาดหายไปก่อนหน้านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนวัยเด็กบาร์ซ่าเจ๋ง!ทายชื่อนักเตะถูกแม้ตาบอด
    มามาดู ลามิน แฟนบอลวัยเด็กของ บาร์เซโลน่า โชว์ความสุดยอดแม้จะตาบอด เมื่อแค่ใช้การสัมผัสก็ทายถูกว่านักเตะคนไหนเป็นใคร ระหว่างไปที่ศูนย์ฝึกของ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยหนูน้อย ลามิน ยังได้รับเสื้อแข่งที่มีลายเซ็นของบรรดาพ่อค้าแข้งชื่อดังเป็นของขวัญด้วย
  • เดือด!บาร์ซ่าฟัดเสือใต้,เมสซี่วัดโกเมซ:ชปล
    ความมันส์ระดับ 5 ดาวกำลังบังเกิดขึ้นอีกครั้ง..."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมระดับเทพเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย ลีโอเนล เมสซี่ เกมเยือนถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งลีกเมืองเบียร์ นำพังสกอร์โดย มาริโอ โกเมซ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 23 เม.ย. ศกนี้
  • ไก่วางเป้ากระชากซงคุมแดนกลาง
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วางแผนปาดหน้า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระชากอเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์เกมรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาร่วมสังกัด หลังเจ้าตัวแทบไม่มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในสเปนและอยากย้ายกลับมาพรีเมียร์ลีก
  • เชสเชื่อบาร์ซ่าใกล้คว้าแชมป์ลีกหลังชนะเลบันเต้
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า รับการเก็บ 3 แต้มได้จากการเอาชนะเหนือ เลบันเต้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ เป็นขวัญและกำลังใจที่ดีต่อทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นอย่างยิ่งก่อนลงสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก พบกับ บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารนี้ พร้อมเชื่อตอนนี้ใกล้สอยแชมป์ลีกมาครองมากเข้าไปทุกทีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »