ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่ยกเสือใต้แกร่งกว่าปีที่แล้ว

เมสซี่ยกเสือใต้แกร่งกว่าปีที่แล้ว

Posted 23/04/2013 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยก บาเยิร์น มิวนิค แกร่งกว่าปีที่แล้ว และต้นสังกัดต้องท็อปฟอร์มถึงจะเอาชนะได้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ชี้ "เสือใต้" ผิดหวังมาจากปีก่อน และยิ่งมุ่งมั่นมากขึ้น พร้อมรับหากนัดชิงได้เจอ เรอัล มาดริด จะยิ่งเป็นแมตช์ที่พิเศษ
 
ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา แข็งแกร่งขึ้นกว่าปีที่แล้ว และต้นสังกัดจำเป็นจะต้องเล่นในฟอร์มที่สุดยอดถึงจะสามารถเอาชนะได้ ในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ซึ่งทั้ง 2 ทีมจะฟาดแข้งนัดแรกที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า คืนวันอังคารนี้
 
"คู่แข่งทีมใดก็ตามในรอบรองชนะเลิศจะเป็นงานหนัก แต่ บาเยิร์น ปีนี้ดีมากๆ พวกเขาเล่นในระดับที่สุดยอดและยิงประตูได้มากมาย หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายฤดูกาล 2012 ซึ่งพวกเขาแพ้ในนัดชิงชนะเลิศต่อ เชลซี คาบ้านตัวเอง ผมคิดว่าพวกเขายิ่งมีความปรารถนามากขึ้นที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้ และ บาเยิร์น ก็แข็งแกร่งขึ้นกว่าปีที่แล้วในความเห็นผม" เมสซี่ กล่าว
 
 สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ยังได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ บาร์ซ่า จะฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยยอมรับว่าศึกเอล กลาซิโก้ ที่สนามเวมบลีย์ จะเป็นสิ่งที่พิเศษอย่างยิ่ง
 
 "ตอนนี้เราไม่พูดถึงนัดชิงชนะเลิศ มีแต่ บาเยิร์น เท่านั้น และถ้าเราได้เข้าชิงชนะเลิศ เราก็ไม่สนว่าเราเจอกับใครตราบใดที่เราได้ไปที่นั่นอีกครั้ง แต่ผมไม่เถียงว่านัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ กับ เรอัล มาดริด จะเป็นเกมที่พิเศษสำหรับหลายสิ่งและผู้คนมากมาย ถ้ามันเป็น เรอัล ในนัดชิง มันจะเป็นโชว์ที่ยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งที่แน่นอน" เมสซี่ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »