ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เศร้าจัง! "อุ้ม-ลักขณา" เลิกแฟน

เศร้าจัง! "อุ้ม-ลักขณา" เลิกแฟน

Posted 23/04/2013 by siamdara

หลบไปรักษาแผลใจไกลถึงเกาหลี สำหรับ นางร้ายสาวสวย “อุ้ม” ลักขณา วัธวงส์ศิริ ที่เพิ่งผ่านพ้นช่วงวันเกิดมาไม่นาน แถมยังโพสต์ภาพสุดสวีทกับหวานใจ เต๋อ เทอร์รี่   อวดชาวไอจีให้ได้อิจฉาตาร้อน แต่ล่าสุดเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา สาวอุ้ม กลับหอบกระเป๋าลัดฟ้าไปประเทศเกาหลีเพียงคนเดียว แถมยังโพสต์รูปและข้อความในไอจี ในแนวอกหักรักคุด ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับร้อนใจ ว่าคู่หวานคู่นี้เกิดปัญหากันซะแล้ว


โดยงานนี้สาว อุ้ม-ลักขณา ได้โพสต์ภาพเก็บกระเป๋าเสื้อผ้า ต่อจากนั้นก็ตามด้วยรูปในสนามบิน บนทางเลื่อนด้วยใบหน้าที่เศร้าสร้อย พร้อมกับข้อความใต้รูปว่า “ออกเดินทางแต่เพียงลำพังคนเดียว โดดเดี่ยวอ้างว้างเหลือเกิน. Goodbye Bkk. Goodbye..............” ซึ่งก็มีทั้งเพื่อนและแฟนคลับเข้ามาถามไถ่ว่าสาวอุ้มเดินทางไปไหน และหวานใจ หนุ่มเต๋อ ทำไมถึงไม่ไปด้วย
 หลังจากที่ไปถึงเกาหลี สาวอุ้มก็ยังโพสต์รูปภาพและข้อความให้ได้ติดตามเป็นระยะ อาทิ ภาพสาวอุ้ม นั่งใส่แว่นในร้านหนึ่ง พร้อมทั้งบรรยายใต้ภาพว่า “ทบทวนทุกสิ่งทบทวนทุกอย่าง ความหลังที่มันเป็นของเรา เสียใจที่สุดช้ำใจที่สุด กับอะไรที่ผ่านมา. #เกาหลี#เหงาเป็นบ้า#จะผ่านมันไปยังไง” หรือแม้กระทั่ง รูปของสาวอุ้มในชุดสีแดง ที่แม้จะแต่งหน้าสวยงาม แต่ว่าดวงตากลับแฝงไปด้วยความเศร้า พร้อมข้อความ “Day2 in korea. why i look so sad?” และอีกหนึ่งภาพกับ รูปข้อความว่า “เวลาไม่อาจรักษาทุกสิ่ง แต่การยอมรับความจริง จะรักษาทุกอย่าง @cuttO” โดยภาพนี้สาวอุ้มได้เขียนข้อความใต้ภาพว่า “ถึงเวลาที่ควรยอมรับความจริง แล้วใช่มั้ย”


ทางด้านหนุ่มเต๋อ เองก็ดูท่าว่าจะเศร้าไม่แพ้กัน เพราะในช่วงเวลาเดียวกันนี้ หนุ่มเต๋อ ได้โพสต์รูปในไอจีเช่นกัน โดยเป็นรูปนาฬิกา ที่เจ้าตัวได้ระบุว่า “นาฬิกาในห้องนอนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ผมจำความได้ น่าแปลกที่ช่วงหลายวันที่ผ่าน มันหยุดเดิน เปลี่ยนถ่านไป3ครั้ง ก็ยังคงหยุดเดิน แต่ผมคงไม่อยากให้มันหยุดเดิน ยังพยายามที่เปลี่ยนถ่านมันต่อไป น่าแปลกจริงๆ ที่มันสัมพันธ์กับอะไรหลายๆ อย่างในชีวิตจนเราสังเกตเห็น” หลังจากนั้นหนุ่มเต๋อ ก็โพสต์รูปผู้ชายยืนตะโกน พร้อมทั้งใต้ภาพว่า “คิดถึงโว้ยยยยยยยยยยยย! มันจะดังไปถึงไหนหว่า?” ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาแนะนำให้เลือกที่จะบอกคนคนนั้นไปตรงๆ งานนี้หนุ่มเต๋อ เลย แท็กข้อความไปยัง อุ้ม-ลักขณา ว่า “ใจจะขาดแล้ว” ทำเอาเหล่าแฟนคลับเข้ามาเชียร์ให้ทั้งคู่คืนดีกันไวๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »