ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูร่าลั่นบาร์ซ่ายังไม่ยกธงขาวแม้แพ้ยับ

รูร่าลั่นบาร์ซ่ายังไม่ยกธงขาวแม้แพ้ยับ

Posted 24/04/2013 by siamsport

 

จอร์ดี้ รูร่า มือขวาของตีโต้ บีลาโนบา นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ลั่นไม่ยอมยกธงขาวแน่ในเกมที่คัมป์ นู แต่รับเป็นเรื่องยากลำบากอย่างยิ่งที่จะพลิกกลับมาเข้ารอบ พร้อมยก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แกร่งจริง

จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่า ยอดทีมเมืองกระทิง ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ยอมแพ้ต่อความหวังผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ แม้บุกไปโดนบาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ถล่มเละ 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา
 
2 ประตูจาก โธมัส มุลเลอร์ บวกกับอีกคนละตุงจาก มาริโอ โกเมซ และ อาร์เยน ร็อบเบน ทำให้ บาเยิร์น ได้เปรียบอย่างมหาศาลก่อนบุกไปเตะเกมนัด 2 ที่ คัมป์ นู รังเหย้าของ บาร์เซโลน่า วันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้ ซึ่งกุนซือชาวสแปนิช ยืนยันว่า พวกเขาจะไม่ยอมยกธงอย่างเด็ดขาด
 
รูร่า กล่าวว่า "พวกเราต้องลงแข่งในเกมที่สองและพยายามเอาชนะให้ได้ พวกเราจะต้องทุ่มเทเต็มที่ เราขาดความกระชุ่มกระชวยในการแข่งกับพวกเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องมองหา เราไม่ได้เล่นแย่แบบนั้นในช่วงครึ่งแรก แต่เมื่อพวกเขายิงประตูที่สองได้เร็ว จากนั้นมันก็เป็นเรื่องยากแล้ว"
 
"พวกเราไม่สามารถหาสถานการณ์ที่เราอาจเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆหลังจากพักครึ่งได้ เรารู้ว่าสถานการณ์มันยากลำบาก ต้องแสดงความยินดีกับบาเยิร์น มิวนิคด้วย พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด พวกเขาแข็งแกร่งมากๆ และพวกเขาเป็นทีมที่มีแรงปะทะอันยอดเยี่ยม บาเยิร์นเป็นทีมที่ดีกว่า พวกเราขอแสดงความยินดีด้วย เราครองบอลได้ในครึ่งแรก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้ซูฮกเสือใต้เจ๋งกว่าบาร์ซ่าทุกด้าน
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับสภาพ บาเยิร์น เล่นได้เหนือกว่าทีมตนทุกด้านจริงๆ หลังบุกไปแพ้ "เสือใต้" เละเทะ 0-4 ยันตุลาการสนามทำหน้าที่ดีแล้ว แม้คู่แข่งได้ประตูแบบน่ากังขาถึง 2 ลูก
  • ดูแลแทนปิเก้!ชากีร่าพาลูกร่วมอัดเทปรายการทีวี
    ในเมื่อคุณพ่ออย่าง เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนเก่งของ บาร์เซโลน่า กำลังติดภารกิจอยู่ งานนี้คนเป็นแม่อย่าง ชากีร่า ป็อปสตาร์สุดเซ็กซี่ เลยขอรับหน้าที่ดูแล มีลาน ปิเก้ เมบารัค ลูกชายของทั้งคู่ ด้วยการพาเขาไปอัดเทปรายการโทรทัศน์ด้วยกันเสียเลย โดยศิลปินสาวชาวโคลอมเบียเปิดอก สุดสนุกกับการเป็นแม่คน
  • บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 4 : 0 บาร์เซโลน่า (สเปน)
    โธมัส มุลเลอร์ ซัดเบิ้ล"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า 4:0 ชิงความได้เปรียบก่อนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2012/13 รอบรองชนะเลิศ นัดเเรก
  • มุลเลอร์เบิ้ล!พี่เสือโคตรดุไล่ถล่มบาร์ซ่ายับ4-0
    โธมัส มุลเลอร์ ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งลีกเมืองเบียร์เปิดถิ่นไล่ถล่มแหลก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมระดับเทพแห่งลีกกระทิงดุไปแบบยับเยิน 4-0 กุมความได้เปรียบเอาไว้ก่อนแต่ยังต้องลุ้นกันต่อที่ คัมป์ นู ถิ่นของ บาร์ซ่า เกมที่สองเพื่อหาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »