ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตั๊ก-บงกช''เปิดท้องโชว์แฟนแห่แนะวิธีบำรุง

''ตั๊ก-บงกช''เปิดท้องโชว์แฟนแห่แนะวิธีบำรุง

Posted 24/04/2013 by siamdara

    ''ตั๊ก-บงกช'' เปิดพุงโชว์ท้องใหญ่ผ่านอินสตาแกรม เหล่าแฟนคลับแนะวิธีบำรุงครรภ์และดูแลผิวให้ชุ่มชื่นยกใหญ่


    ตั้งแต่นางเอกสาวอกสบึ้มส์ ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย กำลังตั้งท้องกับเจ้าสัวหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล มาได้ประมาณ 4 เดือนกว่าๆ แล้ว ก่อนหน้านี้ ''สาวตั๊ก'' ก็ได้ไปอัลตาซาวนด์ และได้ทราบผลว่าได้ลูกชายคนแรก ท่ามกลางความยินดีของนางเอกคนดังและสามีอย่างมากเลยนั่นเอง นอกจากนี้ระหว่างที่ ''สาวตั๊ก'' กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรก ''เจ้าบุญชัย'' ก็ยังไม่วายควงคู่ ''สาวตั๊ก'' ไปเที่ยวอย่างสวีตหวานอีกต่างหาก
    

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 เม.ย. 56 นางเอกสาว ''ตั๊ก-บงกช'' ก็ได้ถ่ายภาพเปิดท้องที่นับวันยิ่งใหญ่ขึ้นๆ โชว์ผ่านอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า takbongkod ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก พร้อมบางคนก็ได้แนะวิธีบำรุงครรภ์ให้ลูกน้อยมีสุขภาพแข็งแรง และบางคนก็ยังได้แนะนำวิธีบำรุงผิวพรรณช่วงท้องให้กับ ''ตั๊ก-บงกช'' จำนวนมากอีกด้วย
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์อัพเดตความคืบหน้าอาการแพ้ท้องของ ''ตั๊ก-บงกช'' แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อนางเอกสาวได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดไม่มิด!! ณเดชน์ ควง ญาญ่า ล่องเรือเติมความหวานที่พัทยา
    "ณเดชน์" ยืดอกรับควง "ญาญ่า" จัดทริปสวีทล่องเรือยอร์ชรอบพัทยาช่วงสงกรานต์ พร้อมเผยบทสรุปความสัมพันธ์กับยูนิลิเวอร์!!
  • หึ่ง ทาทา ถูกโห่ไล่ เหตุลิปซิงก์เล่นคอนเสิร์ต
    เรียกว่างานเข้าอีกแล้วคับพี่น้อง! หลังมีกระแสข่าวเม้าท์ว่อนอินเตอร์เน็ตนักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ถูกโห่ไล่ขณะเล่นคอนเสิร์ตในผับแห่งนึง! ซึ่งสาเหตุเกิดจากแฟนเพลงไม่พอใจหลังควักเงินซื้อบัตรเพื่อไปดูคอนเสิร์ตของ ทาทา ยัง ในผับ! แต่พอถึงเวลาจริง สาวทาทา กลับใช้วิธีลิปซิงก์แทนเสียงจริงจึงสร้างความไม่พอใจให้แก่แฟนเพลงอย่างมากถึงขั้นโห่ไล่ลงจากเวทีเลยทีเดียว! ด้าน สาวทาทา ทำตัวไม่ถูกเลยรีบเผ่นออกด้านห...
  • พลอย เลิก! นาวิน ต้าร์ ปิดฉากรัก(ทรหด) 3 ปีเต็ม
    ความรักครั้งนี้ของ "พลอย เฌอมาลย์" น่าจะ "สาหัสสากรรจ์" และ "ทรหดอดทน" ที่สุดในชีวิตของเธอ ตั้งแต่ประกาศตัวว่ากำลังคบหากับดาราหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ (แต่มีประวัติเรื่องสาวเพียบ) อย่าง นาวิน ต้าร์ ก็ใช่ว่า "รักครั้งนี้ของพลอย" จะราบรื่น...
  • หนุ่มๆ น้ำลายหก วีเจจ๋า นุ่งบิกินี่คลายร้อน
    เพราะอากาศเมืองไทยมันร้อนนนเหลือทน! วีเจหมวย จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เลยนุ่งบิกินี่ลงเล่นน้ำอย่างสบายอุรา โชว์หุ่นเป๊ะเวอร์! ทำเอาหนุ่มๆ กลืนน้ำลายดังเอื้อกก..ก! โดยเฉพาะหวานใจตัวจริงอย่าง ไฮโซหน้าตี๋ กึ้ง เฉลิมชัย ว่าแต่เมื่อไหร่จะรีบเซย์เยสถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้ได้ชมอีกล่ะจ๊ะ สาวจ๋า อิอิ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »