ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่รับไม่ฟิตเต็มถังเกมดวลเสือใต้

เมสซี่รับไม่ฟิตเต็มถังเกมดวลเสือใต้

Posted 24/04/2013 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมพริ้ว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับตัวเองไม่ฟิตเต็มถังในเกมพ่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 4-0 แต่ยันไม่มีปัญหาอาการเดี้ยงรบกวน และสมควรได้รับโอกาสลงเล่นแล้ว พร้อมชี้เกมที่คัมป์ นูจะหนักแน่ แต่ก็ต้องคว้าชัยในบ้านให้ได้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า เขาไม่รู้สึกฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ระหว่างการลงสนามเกมแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา
 
หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้ลงเล่นให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" นับตั้งแต่ฝืนกลับมาลงสนามจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าตึงในเกมพบปารีส แซงต์-แชร์กแมง รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา
 
เกมนี้เมสซี่ แทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน และแทบไม่สามารถเข้าปะทะกับพลพลรรค "เสือใต้" ได้เลย อย่างไรก็ดี เขาบอกปัดข้ออ้างที่ว่า เขาไม่ควรเสี่ยงลงสนามในเกมนี้ โดยบอกว่า "มันเป็นวันที่ผมลงสนามและผมไม่รู้สึกสะดวกสบายเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมไม่ได้บาดเจ็บ ดังนั้นผมสามารถเล่นได้"
 
"มันเป็นการแพ้ 4-0 และมันจะเป็นเรื่องยาก (ในเกมนัด 2) เพราะพวกเขาเป็นสุดยอดทีม แต่พวกเราจะพยายามยิงประตูในบ้านให้ได้ และต้องเล่นให้ดีที่สุด เราต้องเดินหน้าต่อไป ตอนนี้เราต้องคว้าแชมป์ลา ลีกา ให้ได้เร็วที่สุด" ดาวเตะวัย 25 กะรัต กล่าวส่งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »