ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตอร์เรสย้ำชัดไม่ย้ายหนีสิงห์บลูส์

ตอร์เรสย้ำชัดไม่ย้ายหนีสิงห์บลูส์

Posted 25/04/2013 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดของ เชลซี ย้ำชัดไม่เคยคิดอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน แม้จะมีข่าวเตรียมโดนโละทิ้งเพื่อหลีกทางให้กับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเนื้อหอม แอต. มาดริด ที่จะโบยบินมาใส่เสื้อ "สิงห์บลูส์" หลังจบซีซั่นนี้

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนต้องการที่จะอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีกระแสข่าวโหมกระหน่ำว่าต้นสังกัดใกล้ซิวตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมในลา ลีกา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ตาม
 
หัวหอกวัย 29 ปี ยังคงต้องพบกับความยากลำบากในการเรียกฟอร์มเก่งออกมานับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม 2011 อย่างไรก็ตาม แม้ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวจะเริ่มยิงประตูให้ทีมอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายก็ยังมีข่าวลือออกมาตลอดว่าเตรียมจะโดนขายทิ้ง เพื่อเคลียร์พื้นที่ให้ ฟัลเกา
 
 สำหรับเรื่องนี้ ตอร์เรส ซึ่งยิงประตูให้ "หงส์แดง" 81 ลูกจาก 142 แมตช์ ยืนยันว่าตนไม่คิดจะไปไหนทั้งนั้น "ผมมีหลายๆ สิ่งที่ยังต้องมอบให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมยังมีสัญญาอยู่กับทีมถึง 3 ปี ดังนั้นผมคาดหวังเอาไว้ว่าจะได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้อย่างน้อยอีก 3 ปี"
 
"เราคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก ได้อีกใบ และเรายังมีเป้าหมายที่จะจบฤดูกาลในตำแหน่งท็อปโฟร์ด้วย เราต้องการที่จะกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และคว้าแชมป์ให้ได้ ผมคิดว่าเรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และเป็นทีมคนหนุ่มอย่างแท้จริง เรามั่นใจว่าเราเป็นทีมที่สุดยอด และต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นในสิ่งนี้ ซึ่งผมก็อยากมีส่วนร่วมด้วย" อดีตแข้ง แอต. มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเซิ่ลฟลูทีมรอฟัดสิงห์บูลส์,ตอร์เรสตัวทีเด็ด
    บาเซิ่ล ทีมดังจากสวิตเซอร์แลนด์ เขี่ย สเปอร์ส ร่วงตกรอบที่แล้วเกมนี้นักเตะฟลูทีม เกมนี้ต้องมาดวลทีมจากอังกฤษอีกทีมอย่าง เชลซี ที่ได้กองหลัง แกรี่ เคฮิลล์ เช็คฟิตผ่านพร้อมลงช่วยทีม ส่วนหน้าเป้ายังคงใช้ เฟร์นานโด ตอร์เรส เหมือเดิม ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก คืนนี้
  • เซซ่าร์ซวย!โดนแชะภาพสวมเสื้อเชลซี
    ชูลิโอ เซซ่าร์ นายทวารชาวบราซิลทัพ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ส่อแววมีปัญหา หลังปล่อยให้มีภาพของเขาที่สวมเสื้อ เชลซี คู่ปรับร่วมลอนดอนตะวันตก หลุดออกมาในโลกออนไลน์ แม้เจ้าตัวจะยืนยันว่าไม่มีเจตนาไม่ดี แต่แค่ใส่ไปร่วมงานวันเกิดของ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเพื่อนร่วมชาติของทัพ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น
  • เชลซีมั่นใจเป็นเต็งหนึ่งซิวฟัลเกาล่าตาข่าย
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจว่าพวกเขาจะคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมได้แน่ หลังพร้อมทุ่มค่าตัว 46 ล้านปอนด์ และจ่ายให้นักเตะสัปดาห์ละร่วม 200,000 ปอนด์ พร้อมกับข้อเสนอให้ทัพ "ตราหมี" ยืม ธิโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวดาวโรจน์ ใช้งานต่ออีกฤดูกาล
  • ตร.เข้าสอบอิวาโนวิชกรณีโดนซัวเรซงับ
    หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล อาจต้องซวยหนักจากกรณีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี หลังตำรวจได้เข้ามาสอบปากคำแข้ง "สิงห์บลูส์" ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว แต่คาดว่าสตาร์เซอร์เบียไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »