ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวเซ็กซี่ ''ยูกิเอะ'' อวดทรงคัพ E ในอัลบั้มส่วนตัว

สาวเซ็กซี่ ''ยูกิเอะ'' อวดทรงคัพ E ในอัลบั้มส่วนตัว

Posted 25/04/2013 by siamdara

ถึงแม้จะไม่ใช่สาวใสหน้าใหม่ของวงการนี้ แต่นางแบบเซ็กซี่สตาร์สาววัย 27 ปีอย่างสาว "ยูกิเอะ คาวามูระ" ชาวฮอกไกโด แดนปลาดิบ ก็ยังคงโชว์ความเก๋าออกผลงานอัลบั้มสยิวส่วนตัวไปเมื่อไม่นานนี้


ดีกรีความเซ็กซี่เร้าร้อนของเธอนั้นเรียกว่ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ถึงแม้ว่าจะใจยังเด็ดก้าวไปสู่ตำแหน่งนางเอก AV ก็ตาม ทั้งๆที่มีผู้ผลิต และผู้กำกับจำนวนไม่น้อยพยายามทาบทามชักเธออยู่ก็ตาม แต่ด้วยลีลาท่าโพสของ "ยูกิเอะ คาวามูระ" บวกกับสัดส่วนสูงแสนเพอร์เฟ็ค 35-24-35 และขนาดคัพ E แถมด้วยหน้าใบหน้าที่แสนสวย ดวงตาเฉี่ยวๆของเธอที่หลายคนลงความเห็นว่าไปละม้ายคล้ายคลึงกับคุณแม่ลูก 2 ยังสวยอย่าง "จางป๋อจือ" นางเอกสุดฮอตชาวฮ่องกง จนใครๆก็ยกตำแหน่ง "จางป๋อจือ ของญี่ปุ่น" จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ "ยูกิเอะ คาวามูระ" จะมีสาวกหนุ่มๆ ทั้งชาวญี่ปุ่นเองและชาติอื่นๆ ติดตามฟอลโลสาวคนนี้จำนวนมากมายจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉากแซ่บๆ ญาญ่าญิ๋ง โกอินเตอร์แล้ว
    ปีนี้น่าจะเป็นทองของสาวคนนี้ ญาญ่าญิ๋ง รฐา ที่สามารถกลับมามีที่ยืนอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างสง่า ไม่ใช่แค่ในเมืองไทย แต่ยังโกอินเตอร์ไปไกลระดับโลก โดยเฉพาะภาพยนตร์ที่ สาวญิ๋ง ร่วมแสดงด้วย Only God Forgive ที่แค่ตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมา ฉากแซ่บๆ ของสาวคนนี้ก็หลุดออกมาให้เห็น แถมยังได้รับกระแสตอบกลับที่ดีจากทั่วโลก ชื่อของ "ญาญ่าญิ๋ง" กลายเป็นนักแสดงหญิงไทยคนล่าสุดที่ชาวโลกกำลังค้นหาว่าเธอคือใคร?
  • นาวิน ต้าร์ โพสต์ข้อความเศร้าหลังเลิก พลอย
    หลังข่าวรักร้างระหว่าง พลอย เฌอมาลย์ กับด๊อกเตอร์หนุ่ม นาวิน ต้าร์กลายเป็นข่าวใหญ่ของวันนี้ (24 เม.ย.) เรียกว่าหลายคนที่ติดตามและให้กำลังใจความรักของคนทั้งคู่ต่างอึ้งกันเป็นแถว เนื่องจากทั้ง พลอย และ ต้าร์ ดูรักกันมากทุกครั้งที่งานคู่หรือโพสต์ภาพลงใน instagram ส่วนตัวมักจะมีภาพหวานโชว์สื่อตลอด แต่รักออกแบบไม่ได้ พลอย ต้าร์ ปิดฉากความสัมพันธ์ด้วยระยะเวลา 3 ปี
  • ใหม่ ดาวิกา รำแก้บนย่านาค หลัง พี่มากพระโขนง ทะลุ 500 ล้าน
    รายได้ทะลุ 500 ล้านไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 24 เมษายน 2556 ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ตื่นแต่เช้า มารำบวงสรวงแก้บนย่านาค พร้อมกับถ่ายรูปบรรยากาศตอนแก้บน มาฝากกันด้วยจ้า
  • แซม เคลเล็ตต์ เซ็กซี่ดินระเบิด
    ตาคมผมยาวเซ็กซี่ระเบิดเถิดเทิงไปเลยสำหรับเธอคนนี้ แซม เคลเล็ตต์กับภาพถ่ายแบบชุดชั้นในสีดำ ที่สำเร็จเสร็จออกมาดูมีเสน่ห์ ลึกลับน่าค้นหาสุดๆ ที่สำคัญหุ่นของเธอเนี่ย มี 10 ให้ 10 มี 100ให้ 100 เต็มเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »