ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มาริโอ้''โต้เป็นตัวแสบแอบทำ''พลอย''เลิก''ต้าร์''

''มาริโอ้''โต้เป็นตัวแสบแอบทำ''พลอย''เลิก''ต้าร์''

Posted 25/04/2013 by siamdara

    ''มาริโอ้'' รับเพิ่งเล่นอินสตาแกรม ยังไม่รู้จะฟอลโล่ ''กุ๊บกิ๊บ'' หรือเปล่า ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ปัดมือที่ 3 ''พลอย'' เลิก ''ต้าร์'' ยันความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ไม่มีโอกาสพัฒนาทั้งสิ้น!


    ถือว่าเป็นหนุ่มโสดฮอตในวงการอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' ที่ล่าสุดเพิ่งมีกระแสออกมาว่า ''หนุ่มมาริโอ้'' เพิ่งจะเล่นอินสตาแกรม แต่ยังไม่ได้ติดตามอดีตแฟนสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ทั้งสิ้น โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''หนุ่มมาริโอ้'' ที่มาร่วมงานบางกอกแอร์เวย์ ที่ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวทันที ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้ยอมรับว่าตนเพิ่งเริ่มเล่นและยังเล่นไม่ค่อยเป็น จึงยังไม่ได้ฟอลโล่ใครทั้งสิ้น
    

    ''ใช่ครับ...ยังเล่นไม่ค่อยเป็นเลยครับ ยังไม่ได้ฟอลโล่ใครเลยด้วยครับ ก็อาจจะยังรู้ไม่เยอะเพราะไม่ได้บอกใครด้วยครับ จะฟอลโล่หรือเปล่าก็ยังไม่รู้ครับ เพราะเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้พอมีเวลาว่างก็จะพยายามเล่นให้เป็นก่อน ก็อย่าไปคิดมากเลยครับ มันไม่มีอะไรหรอกครับ เราก็เล่นสนุกกัน ก็อย่าไปมองเลยว่าจะฟอลโล่หรือไม่ฟอลโล่''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นที่พี่สาวคนสนิท ''พลอย-เฌอมาลย์'' เพิ่งมีข่าวว่าเลิกกับ ''นาวิน ต้าร์'' ว่ารู้เรื่องหรือเปล่า พระเอกหนุ่มก็ได้ปฏิเสธว่าตนเองไม่ทราบ เพราะอยู่ที่กองถ่ายก็ไม่เห็นเฮิร์ตหรือเศร้าทั้งสิ้น
    

    ''อ๋อ...ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ ผมได้ร่วมงานกับพี่พลอย แต่ก็ไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัวเค้า อยู่ที่กองเค้าก็ไม่ได้เฮิร์ต ไม่ได้เศร้าอะไรนะ พี่พลอยเค้าก็มืออาชีพอยู่แล้ว เรื่องนี้ผมก็ไม่ได้ไปถามหรือไม่ได้ไปวุ่นวายกับเรื่องส่วนตัวของเค้าอยู่แล้วครับ''
    

    ต่อข้อซักถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่า ''มาริโอ้'' เป็นมือที่ 3 นั้น พระเอกหนุ่มก็รีบปฏิเสธทันทีว่าไม่มีอะไรกันอย่างแน่นอน แต่ก็ยอมรับว่าตนกับ ''พลอย'' มีความสัมพันธ์กันแค่พี่น้องเท่านั้น พร้อมย้ำว่าไม่มีโอกาสพัฒนาอีกด้วย
    

    ''ไปกันใหญ่แล้วครับ ไม่มีครับ...ไม่มีแน่นอนครับ มีข่าวออกมาก็ไม่เครียดครับ คือเราก็บอกความจริงไป มันก็เป็นแค่ข่าวออกมา เราก็แค่บอกให้ทุกคนรู้เท่านั้นเองครับ คือโอ้กับพี่พลอยก็จะสนิทกันครับเพราะเป็นพี่น้องกัน สนิทกันมานานแล้วครับ ที่เค้าไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง โอ้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เค้าจะมาเล่าให้โอ้ฟัง ก็งงนะจู่ๆ ก็มีกระแสออกมา ก็คงเป็นกระแสละครมากกว่าเพราะตอนนี้กำลังเล่นละครกับพี่พลอยด้วย ถามว่ามีโอกาสไหมเพราะโสดทั้งคู่...เป็นพี่น้องกันดีกว่าครับ ไม่มีโอกาสครับ''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องที่นางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' เลิกติดตาม ''กุ๊บกิ๊บ'' ในอินสตาแกรม เป็นเพราะมาสนิทกับ ''มาริโอ้'' นั้น พระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวว่าอย่าคิดมากเลย พร้อมกับยืนยันสถานะของตนกับ ''พลอย'' อีกครั้งว่าเป็นพี่น้องกันเท่านั้นจริงๆ
    

    ''ผมว่าไปกันใหญ่แล้วครับ อย่าไปคิดมากเลยครับ ก็เป็นพี่น้องกัน ผมก็ไม่ได้รู้อะไรมาก ไม่ได้ไปอยู่ในมุมส่วนตัวของเค้านะครับ ก็เจอกันตอนทำงานมากกว่า ทำงานพี่พลอยก็เต็มที่อยู่แล้วครับ'' มาริโอ้กล่าว


    หลังจากที่มีกระแสข่าวรักร้าวออกมา นักร้องหนุ่ม ''นาวิน ต้าร์'' ก็ได้โพสต์ภาพทะเลลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า ''it' s our friend and family who are always there no matter what happen to us...'' ซึ่งแปลว่า ''ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเรายังเป็นเพื่อนและครอบครัวเสมอ'' ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจซึ่งถือเป็นการตอกย้ำกระแสรักร้าวว่าเป็นความจริงมากขึ้นไปอีกนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาวิน ต้าร์ โพสต์ข้อความเศร้าหลังเลิก พลอย
    หลังข่าวรักร้างระหว่าง พลอย เฌอมาลย์ กับด๊อกเตอร์หนุ่ม นาวิน ต้าร์กลายเป็นข่าวใหญ่ของวันนี้ (24 เม.ย.) เรียกว่าหลายคนที่ติดตามและให้กำลังใจความรักของคนทั้งคู่ต่างอึ้งกันเป็นแถว เนื่องจากทั้ง พลอย และ ต้าร์ ดูรักกันมากทุกครั้งที่งานคู่หรือโพสต์ภาพลงใน instagram ส่วนตัวมักจะมีภาพหวานโชว์สื่อตลอด แต่รักออกแบบไม่ได้ พลอย ต้าร์ ปิดฉากความสัมพันธ์ด้วยระยะเวลา 3 ปี
  • พลอย เลิก! นาวิน ต้าร์ ปิดฉากรัก(ทรหด) 3 ปีเต็ม
    ความรักครั้งนี้ของ "พลอย เฌอมาลย์" น่าจะ "สาหัสสากรรจ์" และ "ทรหดอดทน" ที่สุดในชีวิตของเธอ ตั้งแต่ประกาศตัวว่ากำลังคบหากับดาราหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ (แต่มีประวัติเรื่องสาวเพียบ) อย่าง นาวิน ต้าร์ ก็ใช่ว่า "รักครั้งนี้ของพลอย" จะราบรื่น...
  • พลอย-จุ๋ย ขอกระชากวัย! ใส่ชุดนักศึกษา ถ่ายสามีตีตรา
    เร่งเครื่องถ่ายทำอย่างกันเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับละครรีเมคสุดแซ่บ "สามีตีตรา" ของผู้จัด "แอน ทองประสม" ที่จับเอา "พลอย เฌอมาลย์" มารับบทเป็น "กะรัต" สาวผู้เย่อหยิ่ง เชือดเฉือนอารมณ์กับ "จุ๋ย-วรัทยา" ในบท "สายน้ำผึ้ง" ซึ่งในอดีตนั้น ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักเพื่อนเลิฟกันสุด ๆ แต่ต้องมาแตกหักกัน เพราะแก่งแย่งชิงดีกันในทุก ๆ เรื่อง ไม่เว้นแม้แต่ตัวของ "พิศุทธิ์" ที่รับบทโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ พระเอกของเรื่องนั่นเอง
  • ตามไปดู ''พลอย''เล่นน้ำ แดนซ์สะบัดสงกรานต์
    95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ร่วมกับ รูท 66 จัดเทศกาลสาดน้ำระดับประเทศได้สุดคึกคักในวันสงกรานต์เป็นประจำ ปีนี้ก็เช่นเดียวกันบรรยากาศที่นั่นสนุกสนานเหมือนเช่นเคย มีสาวๆ ขาวอึ๋ม พร้อมใจกันไปสาดน้ำไม่ขาดสาย แถมแข่งกันโยกย้ายส่ายสะโพกโชว์ลีลาแดนซ์เร้าใจชนิดไม่มีใครยอมเป็นสองรองใคร ขนาด ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ดาราสาวฮอตฮิตยังอดใจไม่ไหวย่องวาดลีลาแดนซ์ และเล่นน้ำที่นั่นด้วย วันนี้ ''สยามดารา'' มีภาพ ''พลอย'' ปล่อยของมาให้ชมฉลองส่งท้ายสงกรานต์กันเต็มอิ่มไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »