ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานไก่เชื่อเบลไม่ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ตำนานไก่เชื่อเบลไม่ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

Posted 25/04/2013 by siamsport

 

พอล วอลช์ อดีตแข้งท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อสโมสรอยู่ในสถานะเป็นต่อ ไม่จำเป็นต้องโดนบีบให้ขาย แกเร็ธ เบล ออกจากทีมซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะมีข้อเสนอมหาศาลขนาดไหน เพราะเหลือสัญญา 3 ปี และ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานใหญ่ น่าจะยื้อนักเตะเอาไว้ให้นานที่สุดตามสไตล์

พอล วอลช์ ตำนาน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สะกิดบอร์ดสโมสร ไม่มีความจำเป็นต้องขาย แกเร็ธ เบล ปีกด่วนนรก ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีการคาดการณ์ว่าจะมีข้อเสนอมหาศาลจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ยื่นเข้ามากดดันอย่างแน่นอน โดยชี้ว่าตอนนี้ทีมมีข้อได้เปรียบจากระยะเวลาสัญญาที่เหลืออีก 3 ปี แถมเชื่อด้วยว่า ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรจอมเขี้ยว จะเป็นตัวแปรสำคัญในการรั้งนักเตะเอาไว้
 
เบล ทำผลงานทะลวง 28 ประตูทั้งกับสโมสร และทีมชาติในฤดูกาลนี้ ทำให้มีข่าวว่า ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่เพียบ และ สเปอร์ส อาจจะต้องเสียผู้เล่นชั้นนำออกไปจากทีม ตามรอย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2008 หรือ ลูก้า โมดริช ที่เพิ่งย้ายไป เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดี รายของ โมดริช นั้น เลวี่ สามารถรั้งไว้ได้ 1 ปี แม้ว่า เชลซี จะตื้อมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา
 
วอลช์ สมาชิก "ไก่เดือยทอง" ชุดแชมป์เอฟเอ คัพ ปี 1991 และอดีตแข้งลิเวอร์พูล กล่าวว่า "เขาเหลือสัญญา 3 ปี ดังนั้น ท็อตแน่ม จึงอยู่ในสถานะที่สามารถบอกได้ว่า - นายจะไม่ได้ย้ายไปไหน เราจะเก็บนายเอาไว้ - ดาเนี่ยล เลวี่ แสดงให้เห็นถึงความเขี้ยวมาแล้วในอดีต ดังนั้นผมจึงคิดว่า ท็อตแน่ม จะยื้อเอาไว้ได้ เขาเคยไม่ปล่อยให้ โมดริช ย้ายทีมมาแล้ว และนั่นอาจเป็นสิ่งที่พวกเขาจะทำกับ เบล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งกวายาเรลล่า,มาตรี้เสริมคมซัมเมอร์
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หวังคว้าตัว ฟาบิโอ กวายาเรลล่า และ อเลสซานโดร มาตรี้ สองกองหน้าของยูเวนตุส มาร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • ลือ!มูจ้องควงฟัลเกาย้ายซบสิงห์ช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด อยากสอย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ให้ย้ายไปร่วมทีม เชลซี กับเขาด้วยในช่วงปิดซีซั่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่า หัวหอกรายนี้ คือตัวแปรสำคัญหาก "สิงห์บลูส์" อยากกลับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • ราฟางดวิจารณ์กรณีซัวเรซโดนแบนยาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ โดนแบนยาว 10 เกม กรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบอกสั้นๆ เรื่องแบบนี้ไม่ควรพูดอะไรมากนัก
  • ไก่เฮ!เลนน่อนอาจคัมแบ็กเกมดวลวีแกน
    แฟนๆ "ไก่เดือยทอง" ได้รับข่าวดี เมื่อ อารอน เลนน่อน ปีกจรวด สเปอร์ส มีแววคัมแบ็กช่วยต้นสังกัดในเกมดวล วีแกน วันเสาร์นี้ ขณะที่ แกเร็ธ เบล กับ เจอร์เมน เดโฟ ก็พร้อมลุย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »