ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กวินเน็ธ พัลโทรว์ แซ่บวัย 40 เดรสแหวกข้าง บั้นท้ายโผล่

กวินเน็ธ พัลโทรว์ แซ่บวัย 40 เดรสแหวกข้าง บั้นท้ายโผล่

Posted 26/04/2013 by Sanook

ซุปตาร์สาว กวินเน็ธ พัลโทรว์ อวดทีเด็ด! วัย 40 กะรัต แม้จะเป็นคุณแม่ลูกสอง แต่ก็ยังขึ้นชื่อว่าเป็นดาราสาวดูแลหุ่นในฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดปรากฏกายเฉิดฉายบนพรมแดงรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์บ็อกซ์บัสเตอร์ ไอรอนแมน 3 ที่ ลอสแองเจลิส วินเน็ธ ยังทำให้ช่างภาพจากทั่วโลกต้องทึ่ง! กับชุดราตรีจากดีไซเนอร์ แอนโตนิโอ เบอร์อาร์ดี ซีทรูแหวกข้าง เผยให้เห็นบั้นทาย โนวบรา โนวอันเดอร์แวร์ สวยจรัสและยังแซ่บเว่อร์...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนั่น''อาร์''เลิก''เจี๊ยบ''แล้ว''จียอน''โต้มือที่ 3
    ''จียอน'' โต้มือที่ 3 ทำ ''อาร์ เดอะสตาร์'' เลิก ''เจี๊ยบ-ชมพูนุช'' ยันสัมพันธ์แค่พี่น้องหมดสิทธิ์พัฒนา รับมีเที่ยว-กินข้าวด้วยกันบ้างเพราะเป็นแก๊งกองละครเดียวกัน
  • ''พลอย''ไม่ยอมเลิกง้อ''ต้าร์''ทุกวิถีทาง
    ''พลอย'' รับแล้วเลิก ''ต้าร์'' มากว่า 2 เดือน! วงในเม้าท์นางเอกสาวยังทำใจไม่ได้ตามง้อแฟนหนุ่มทุกวิถีทาง คนใกล้ชิดนักร้องดังปัดไม่รู้สาเหตุการเลิกแต่คาดว่าต้องเป็นเรื่องร้ายแรงมาก เพราะนักร้องหนุ่มบล็อกทุกช่องทางเพื่อไม่ให้อดีตแฟนติดต่อได้ทั้งสิ้น!
  • กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ สดใสลั้ลลารับซัมเมอร์กับทะเลอันดามัน
    ดูเหมือนตั้งแต่เป็นโสดมา จะเห็นสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ออกไปลั้ลลากับกลุ่มเพื่อนอยู่บ่อย ๆ ทั้งออกทริปเที่ยวและปาร์ตี้ ยิ่งในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ สาว กุ๊บกิ๊บ ก็ขอไปเที่ยวทะเลกับก๊วนเพื่อนซี้ พร้อมอัพเดทภาพสวย ๆ มาฝากแฟน ๆ ทางอินสตาแกรมกันเช่นเคย
  • สามีไฟเขียว ‘เพี้ยซ’ วอนถ่ายหวิว
    ห่างหายกับงานถ่ายแบบไปนาน หลังจากที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปหมาดๆ สำหรับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่อกตู้มอย่าง “เพี้ยซ” กนกลดา ชอบชื่น ล่าสุดเจอสาวเพี้ยซมาร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี นิตยสาร ZOO เธอได้เผยชีวิตคู่ของเธอกับหนุ่มมิกกี้-ณัฐพงศ์ ว่าแฮปปี้ดี แถมยังควงกันไปฮันนีมูนสวีทตามชายหาดต่างๆ อยู่บ่อยๆ พอผู้สื่อข่าวถามถึงงานถ่ายแบบเซ็กซี่ของเธอว่าจะมีให้เห็นกันเมื่อไหร่ สาวเพี้ยซ ถึงกับเอ่ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »