ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาซียาสลั่นราชันยังมีโอกาสไปเวมบลีย์

กาซียาสลั่นราชันยังมีโอกาสไปเวมบลีย์

Posted 26/04/2013 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด ยืนยันต้นสังกัดยังมีหวังเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ แม้เพิ่งถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไล่ต้อนยับก็ตาม เชื่อหาก "ราชันชุดขาว" ขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรกของนัดที่ 2 อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น พร้อมรับมีเรื่องไม่ลงรอยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม แต่สิ่งสำคัญสุดคือความสำเร็จสโมสร

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติสเปน ที่ตอนนี้ต้องรับบทตัวสำรองอดทนกับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ตนเชื่อหมดหัวใจว่า "ราชันชุดขาว" ยังมีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ แม้ว่าเพิ่งบุกไปแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน 1-4 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็ตาม

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ จารึกชื่อเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงแฮตทริกใส่ "ราชันชุดขาว" ในแชมเปี้ยนส์ ลีก และเป็นคนเดียวในประวัติศาสตร์ยูโรเปี้ยน คัพ ที่สามารถยิง เรอัล มาดริด ได้ถึง 4 ประตูในเกมเดียว และหลายๆ คนแทบจะพากันฟันธงว่ารอบชิงชนะเลิศปีนี้จะเป็นการชิงกันเองระหว่าง 2 ตัวแทนจากเยอรมัน คือ ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ถล่มโหด บาร์เซโลน่า ถึง 4-0 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก

อย่างไรก็ตาม กาซียาส มั่นใจว่า เพื่อนร่วมทีมมีอาวุธเด็ดที่จะกลับมาได้ในเกมล้างตาที่ซานติอาโก เบร์นาเบว วันอังคารที่ 30 เมษายน นี้ โดยกล่าวว่า "ความเชื่อที่จะกลับมายังมีอยู่ ผมคิดว่ามันยังมีโอกาสอยู่ไม่น้อย เราจะได้เล่นในบ้าน แฟนๆ จะช่วยกระตุ้นเรา และนั่นเป็นสิ่งที่เราอยากได้จากกองเชียร์ ด้วยคุณภาพส่วนตัวและองค์ประกอบโดยรวม ผมคิดว่าในเบร์นาเบว เรามีผู้เล่นที่จะกลับมาได้ในนัดนี้ "

"ถ้าหากเราขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรก มันคงเป็นผลการแข่งขันในอุดมคติ ผมไม่ได้ดูถูก ดอร์ทมุนด์ แต่ผมเชื่อจริงๆ ว่าเรามีผู้เล่นที่มีคุณภาพมากกว่าพวกเขา สิ่งที่อยู่ในหัวเราตอนนี้คือสู้จนถึงที่สุดที่ เบร์นาเบว และพยายามผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศให้ได้" แชมป์โลก และแชมป์ยูโร 2 สมัย ที่ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากกระดูกมือแตก และ ดีเอโก้ โลเปซ ได้รับความไว้วางใจมากกว่า กล่าว 

ขณะเดียวกัน จอมหนึบวัย 31 ปี ยังยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชัน" แต่ย้ำว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสโมสร โดยกล่าวว่า "มูรินโญ่ เป็นคนตรงไปตรงมา เราเคารพซึ่งกันและกันในแง่ของมืออาชีพ แม้ว่าโดยส่วนตัวมันจะชัดเจนว่าความสัมพันธ์ของเราไม่ได้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ชาบี อลอนโซ่ (เพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด) ก็พูดเหมือนกัน แต่ผมจะพูดอีกครั้ง เหนือสิ่งอื่นใดสโมสรต้องมาก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอร์คมาซโขกชัย!เฟเนร์ฯบดเบนฟิก้า1-0
    เอเกเมน คอร์คมาซ โหม่งประตูโทนช่วย เฟเนร์บาห์เช่ เบียดชัยเหนือ เบนฟิก้า 1-0 กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อนแต่อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมยังต้องลุ้นเหนื่อยต่อเกมสองในสัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ลุยซ์ฮีโร่!สิงห์บุกเฉือนบาเซิ่ลทดเจ็บ2-1
    ดาวิด ลุยซ์ รับบทฮีโร่ซัดฟรีคิกช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี บุกเฉือนเก็บชัยเหนือ บาเซิ่ล เจ้าถิ่น 2-1 กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อน แต่ยังต้องลุ้นต่อนัดสองสัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ยิ้มร่าเสือเหลืองแกร่งอัดชุดขาวยับ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปลื้ม หลังพลพรรค "เสือเหลือง" ระเบิดฟอร์มสุดแกร่งไล้ต้อนเอาชนะ เรอัล มาดริด ไปได้ 4-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธ บอกไม่คิดว่าลูกทีมจะทำได้ดีเช่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวรับ ที่เติมเกมช่วยเกมรุกได้ดีเหลือเชื่อ
  • รามอสเชื่อราชันพลิกนรกได้แม้โดนเสือเหลืองถล่ม
    ซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจงเชื่อมั่นจะพลิกนรกกลับมาได้ในแมตช์ 2 ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้เกมแรกจะโดน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถลุงยับจนกลับบ้านไม่ถูกด้วยสกอร์ 1-4 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »