ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โต้ทันที!คล็อปป์ยันเลวานฯไม่ทิ้งดอร์ทมุนด์

โต้ทันที!คล็อปป์ยันเลวานฯไม่ทิ้งดอร์ทมุนด์

Posted 26/04/2013 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ออกโรงโต้ทันควัน โดยย้ำ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกฟอร์มสุดฮอต จะอยู่เล่นให้ทีมตนต่อไปในซีซั่นหน้าแน่นอน พร้อมระบุ ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค ฟูลแบ็กจอมบุก ไม่น่าจะฟิตทัน สำหรับเกมกับ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ฤดูกาลหน้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญประจำทีม จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ถึงแม้มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวเตรียมย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่ปรับร่วมลีก หลังจนฤดูกาลนี้ก็ตาม

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ไมค์ บาร์เธล เอเยนต์คู่ใจของ เลวานดอฟสกี้ ระบุว่า นักเตะในความดูแลของตนได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" ตาม มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ ออกโรงแย้งเรียบร้อย พร้อมแจงว่า ตนไม่รู้เรื่องข่าวนี้ด้วยซ้ำ

"ที่ผมเข้าใจตอนนี้คือ โรเบิร์ต จะอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า เรากำลังทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ ทำไมเราต้องไปกังวลเกี่ยวกับเรื่องในฤดูกาลหน้าด้วยล่ะ? ไม่มีใครรู้หรอกว่า จะมีอะไรเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้าบ้าง" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กล่าว โดย หัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 24 ปี เพิ่งเหมาซัลโวคนเดียว 4 ตุง ช่วยทัพ "เสือเหลือง" เปิดบ้านไล่ต้อน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน 4-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

พร้อมกันนั้น คล็อปป์ ยังระบุว่า ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค ฟูลแบ็กคนเก่ง ไม่น่าจะฟิตทันช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดสอง ที่ทัพ "เสือเหลือง" มีโปรแกรมบุกไปเยือน "ราชันชุดขาว" วันอังคารที่ 30 พฤษภาคมนี้ "แน่นอนว่า เขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ ดุสเซลดอร์ฟ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ และมันก็มีโอกาสน้อยทีเดียว ที่เขาจะกลับมาในเกมกับ มาดริด วันอังคารนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม็ตเซลเดอร์เชื่อเสือใต้เล็งสอยตัวแดร็กซ์เลอร์
    คริสตอฟ เม็ตเซลเดอร์ ปราการหลัง ชาลเก้ 04 มั่นใจ จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมทีม มีลุ้นสูงได้ย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ในอีกไม่กีซีซั่นข้างหน้า หากยังไม่หยุดเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง ซึ่งตอนนี้ต้องถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม
  • เอเยนต์ไฮย์เกสเผยเสือใต้งาบเลวานดอฟสกี้ด้วย
    เอ็นริเก้ เรเยส เอเยนต์คู่ใจของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแฉเอง "เสือใต้" งาบ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ อีกรายด้วย แม้ก่อนหน้านี้เพิ่งพราก มาริโอ เกิทเซ่ มาจากค่าย "เสือเหลือง" ก็ตาม
  • สิงห์เครียดส่อแววแห้วคว้าตัวชูร์เร่
    เชลซี ต้องเจอกับปัญหาใหญ่ในการคว้าตัว อังเดร ชูร์เร่ มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อ เควิน เดอ บรุน ปีกชาวเบลเยียม ไม่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของเงื่อนไขย้ายไปเล่นให้กับ "ห้างขายยา"
  • คล็อปป์เซ็งเกิทเซ่หนีร่วมทัพพี่เสือซีซั่นหน้า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับรู้สึกผิดหวังอย่างแรงกับการย้ายทีมของ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่จะไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้า หลังเลื่อนชั้นขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสรและพัฒนาการเล่นจนกลายเป็นหนึ่งในพลังขับเคลื่อนที่สำคัญของทีมชุดปัจจุบันไปแล้ว แต่ชี้ทุกอย่างจะต้องผ่านพ้นไปด้วยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »