ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เผยแล้ว!ดอร์ทฯยันขายเกิทเซ่ให้เสือใต้37ล.ยูโร

เผยแล้ว!ดอร์ทฯยันขายเกิทเซ่ให้เสือใต้37ล.ยูโร

Posted 26/04/2013 by siamsport

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์มแล้ว ค่าหัวของ มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพคนเก่ง ที่เตรียมโยกย้ายไปร่วมก๊วน บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่นนี้ อยู่ที่ 37 ล้านยูโร

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะได้รับเงินจาก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่ปรับร่วมลีก เป็นจำนวน 37 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) ในการขาย มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง ให้ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา มีการตีข่าวใหญ่ว่า เกิทเซ่ ได้ตกลงย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นในช่วงเช้าวันอังคาร ดอร์ทมุนด์ ก็ยืนยันข่าวดังกล่าว ขณะที่สื่อเมืองเบียร์ก็คาดเดากันว่า บาเยิร์น ยอมตกลงจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญาของตัวนักเตะที่ 37 ล้านยูโร และล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา "เสือเหลือง" ก็ยืนยันว่า ราคาค่าหัวของ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี เป็นไปตามที่สื่อระบุจริงๆ

หลังจากที่มีข่าวออกมา บรรดาแฟนบอล "เสือเหลือง" หลายคนรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนถึงขนาดมีการเอาเสื้อของ เกิทเซ่ มาเผาโชว์เลยทีเดียว ซึ่ง ดาวเตะวัย 20 ปี ก็ถือโอกาสกล่าวขอโทษแฟนๆ ที่เลือกย้ายไปอยู่กับทีมคู่แข่งสำคัญ พร้อมขอบคุณเหล่าสาวก ดอร์ทมุนด์ ที่ยังคงตามให้กำลังใจทีมรักอย่างสุดยอดเหมือนเดิมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านอัด เรอัล มาดริด 4-1 เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

"ช่วง 2-3 วันนี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายทีเดียวทั้งสำหรับพวกคุณ, สโมสร และตัวผม" เกิทเซ่ โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คของตัวเอง "ขอขอบคุณพวกคุณมากๆ เลย สำหรับกำลังใจที่มีให้เราเมื่อวานนี้..."

ทั้งนี้ ค่าตัว 37 ล้านยูโร ทำให้ เกิทเซ่ กลายเป็นนักฟุตบอลชาวเยอรมันที่มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »