ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนังนอกภาพไม่แรง! ‘หญิง’ เซ็กซี่แต่ไม่ถอดจริง

หนังนอกภาพไม่แรง! ‘หญิง’ เซ็กซี่แต่ไม่ถอดจริง

Posted 27/04/2013 by สยามบันเทิง

พอเห็นภาพทีเซอร์โปรโมทหนังเรื่อง Only God Forgives ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพระเอกชื่อดังของฮอลลีวู้ด ไรอัน กอสลิ่ง ออกสู่สายตาทางสื่ออินเตอร์เน็ต นักแสดงสาว “หญิง” รฐา โพธิ์งาม ถึงกับหายเหนื่อย เพราะจะเข้าฉายประมาณเดือน พ.ค.นี้ และมีโอกาสฉายในไทยอีกด้วย พร้อมกล่าวถึงหนังที่สร้างความภูมิใจให้กับเธอไม่น้อยว่า


“ในหนังเรื่องนี้ ภาพไม่แรงเลยค่ะ (หัวเราะ) จันดารา ยังแรงอยู่ จันดารายังแรงที่สุดในชีวิต ภาพยนตร์เรื่องนี้มันก็มีมุมที่เซ็กซี่นะ แต่ว่าไม่ได้เซ็กซี่ถึงขั้นจันดารา ไม่ได้อีโรติกค่ะ ไม่ถึงขั้นถอด ไม่ถึงกับเลิฟซีนซะทีเดียว เทียบจันดารา ไม่ติด จันดารา สุดๆ แล้วค่ะ สำหรับตัวละครที่หญิงเล่นนั้นชื่อ ใหม่ เป็นสาวที่อยู่ในบาร์ค่ะ ก็อยู่กับพระเอกคือ ไรอัน เราจะเป็นผู้หญิงไทยคนนึงที่มีความเชื่อเรื่องของกรรมค่ะ คอยเตือนคอยบอกเค้า เพราะเค้าทำธุรกิจผิดกฎหมาย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองไทย เรื่องนี้หญิงไปแคสติ้งเอง เป็นผู้หญิงไทยคนเดียวที่มีบทพูดค่ะ ถามว่าลุ้นมั้ย เราคงไม่ได้ลุ้นในแง่ของรายได้ เพราะว่าโดยหนังมันไม่ใช่หนังทำเงินขนาดนั้น แต่ว่าเป็นหนังอินดี้ เป็นฟิล์มนัวหน่อย แต่เราโชคดีแล้วล่ะ เรามีโอกาสได้ทำ หญิงว่าเป็นโอกาสที่ดี ไม่ได้มองว่า มันจะไปตรงไหน แต่แค่วันนี้ได้เห็นว่าเป็นเราจริงๆ ว่ะ อยากให้เห็นหนังเต็มๆ มากกว่า ว่าเราเล่นเป็นยังไง เอาไปให้หม่อมได้ดูว่า หญิงเล่นเป็นยังไงบ้างค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉากแซ่บๆ ญาญ่าญิ๋ง โกอินเตอร์แล้ว
    ปีนี้น่าจะเป็นทองของสาวคนนี้ ญาญ่าญิ๋ง รฐา ที่สามารถกลับมามีที่ยืนอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างสง่า ไม่ใช่แค่ในเมืองไทย แต่ยังโกอินเตอร์ไปไกลระดับโลก โดยเฉพาะภาพยนตร์ที่ สาวญิ๋ง ร่วมแสดงด้วย Only God Forgive ที่แค่ตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมา ฉากแซ่บๆ ของสาวคนนี้ก็หลุดออกมาให้เห็น แถมยังได้รับกระแสตอบกลับที่ดีจากทั่วโลก ชื่อของ "ญาญ่าญิ๋ง" กลายเป็นนักแสดงหญิงไทยคนล่าสุดที่ชาวโลกกำลังค้นหาว่าเธอคือใคร?
  • อู้หู! ญาญ่าญิ๋ง อวดหุ่นสุดเป๊ะในชุดบิกินี่ เซ็กซี่เว่อร์
    ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ เห็นเหล่าดาราสาวสะบัดผ้าถ่ายแบบชุดบิกินี่กันให้เพียบ ทำเอาแผงหนังสือร้อนแรงเพราะความฮอตของพวกเธอไปตาม ๆ กัน แต่ก็ยังมีดาราสาวอีกหลายคน ที่แม้ไม่ได้ถ่ายแบบลงนิตยสาร แต่ก็ได้ไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลหรือสระว่ายน้ำรับซัมเมอร์ พร้อมอวดหุ่นสวยในชุดบิกินี่ยั่วน้ำลายหนุ่ม ๆ อย่างสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ไปร่วมในคอนเสิร์ตของ เจ เจตริน ในช่วงวันไหลพัทยา และได้โพสต์ภาพโชว์หุ่นสุดเป๊ะในชุดบิกินี่ลงอินสตาแกรม ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแต่ละภาพทั้งสวย เซ็กซี่สุด ๆ ทำเอาอินสตาแกรมของเธอร้อนฉ่าไม่แพ้แผงหนังสือเลยทีเดียว
  • ญาญ่าญิ๋ง ปัดอัพค่าตัว โต้เรื่องมากเลือกงาน
    ญาญ่าญิ๋ง ปัดอัพค่าตัว โต้เรื่องมากเลือกงาน
  • ญาญ่าญิ๋ง ปลื้ม เล่นหนังคู่ ไรอัน กอสลิ่ง รับ เลือกงานมากขึ้น
    ญาญ่าญิ๋ง ปลื้มโกอินเตอร์ ปัดอัพค่าตัว รับเลือกงานมากขึ้น หวั่นคนมองเรื่องเยอะ โวงานรุมย้ำโสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »