ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สละบัลลังก์! เดล บอสเก้ เผยเลิกคุมสเปนหลังจบบอลโลก 2014

สละบัลลังก์! เดล บอสเก้ เผยเลิกคุมสเปนหลังจบบอลโลก 2014

Posted 27/04/2013 by goal.com

 

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ประกาศวางมือจากทีมชาติสเปนหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล พร้อมยก แซมบ้า และ ฟ้าขาว เป็นคู่แข่งสำคัญ

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของทีมชาติสเปน เตรียมเลิกคุมทัพกระทิงดุหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล หลังจากประสบความสำเร็จมาทุกรายการแล้ว

อดีต กุนซือ เรอัล มาดริด พาทัพกระทิงดุคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ก่อนที่ต่อยอดความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่ โปแลนด์และยูเครน เป็นเจ้าภาพ ทำให้รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องให้โอกาสผู้จัดการทีมรุ่นใหม่ขึ้นมาคุมทีม บ้าง

"ภารกิจสุดท้ายของผมในฐานะผู้จัดการทีมชาติสเปน คือ ฟุตบอลโลกที่บราซิลในปีหน้า หลังจากนั้นผมอาจจะทำงานอื่นให้สมาคมฟุตบอลสเปน หรืออาจท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ" เดล บอสเก้ ให้สัมภาษณ์ Telam

นอก จากนี้ ยอดกุนซือเลือดกระทิง ยังแสดงความเห็นว่าคู่แข่งสำคัญในศึกฟุตบอลโลกครั้งหน้าคือ สองยักษ์ใหญ่แห่งอเมริกาใต้อย่าง บราซิล และ อาร์เจนตินา

"อาร์เจนตินา เป็นทีมชั้นยอด พวกเขามีแผงมิดฟิลด์และกองหน้าที่อันตราย โดยเฉพาะ ลิโอเนล เมสซี ที่สามารถทำลายแนวรับของทุกทีมได้ และผมให้ความชื่นชม บราซิล เสมอ ในฐานะเจ้าภาพพวกเขาจะเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่สำคัญที่สุดของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »