ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ลือสนั่น ทอม ฮิดเดิลสตัน อาจรับบทนำ The Crow รีเมค

ลือสนั่น ทอม ฮิดเดิลสตัน อาจรับบทนำ The Crow รีเมค

Posted 27/04/2013 by kapook

 

 

นับว่าเป็นเวลานานทีเดียวสำหรับการสร้างภาพยนตร์เรื่อง The Crow เวอร์ชั่นรีเมค เพราะตลอด 4 ปีนับตั้งแต่มีข่าวออกมาว่าจะสร้าง หนังเรื่องนี้ก็เปลี่ยนผู้กำกับมาหลายคน ตั้งแต่ สตีเฟ่น นอร์ริงตัน (Stephen Norrington) ไปจนถึง ฮวน คาร์ลอส เฟรสนาดิลโล (Juan Carlos Fresnadillo) และปัจจุบันก็มาอยู่ในมือของ เอฟ ฌาแวร์ กูเทียเรซ (F. Javier Gutierrez)

ในขณะที่นักแสดงนำก็มีข่าวออกมาอยู่เรื่อย ๆ เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg), แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) และ เจมส์ แม็คอาวอย (James McAvoy) ซึ่งล่าสุดตอนนี้ก็มีรายงานเรื่องพระเอกตัวเก็งอีกคนออกมาแล้ว และเขาก็คือ ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) ตัวร้ายคนดังจากเรื่อง Thor และ The Avengers นั่นเอง

โดยมีรายงานว่าทอมได้ไปนั่งทานอาหารพูดคุยกับโปรดิวเซอร์ของเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แถมระหว่างที่นัดพบกัน เขายังเอารูปถ่ายที่ลงทุนแต่งหน้าตามบทด้วยฝีมือตัวเองไปให้ดูอีกด้วย ซึ่งทีมงานก็ดูจะประทับใจอยู่ไม่น้อย จึงได้มีโครงการจะนัดเขามาให้ช่างแต่งหน้าลงมืออย่างจริงจังดูสักครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับบทหรือเปล่า

ซึ่งพอมาคิด ๆ ดูแล้ว หากทีมงานจะเลือกให้ทอมได้บทนี้ไปจริง ๆ ก็คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลย ในเมื่อผลงานในบทบาทโลกิของเขาพิสูจน์ให้คนเห็นแล้วว่าเขาสมกับเป็นมืออาชีพจริง ๆ โดยทำให้ตัวละครนี้ดูจับต้องได้ มีทั้งความอิจฉาริษยาเป็นปม ไม่ใช่ตัวร้ายที่มีเพียงด้านเดียว ยิ่งไปกว่านั้นการจะหาดาราที่ชื่นชอบในภาพยนตร์ถึงขนาดลงทุนแต่งหน้ามาเองก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ ๆ การทุ่มเทเพื่อบทบาทของเขาจึงน่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะ

   ทั้งนี้ไม่ว่าบทสรุปของข่าวนี้จะออกมายังไง คาดว่าคงรอติดตามกันได้อีกไม่นาน เพราะ The Crow เวอร์ชั่นรีเมคนี้ เตรียมจะเปิดกล้องในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้อยู่แล้ว ดังนั้นหากมีความคืบหน้าใหม่ ๆ อกมาเมื่อไหร่ กระปุกดอทคอมจะรีบนำมารายงานให้ทราบแน่นอนค่ะ ยังไงตอนนี้ก็คงต้องเอาใจช่วยให้หนุ่มทอมสมหวังได้บทที่ต้องการไปก่อนก็แล้วกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรียน ฟิคชั่น – ชีวิตของเราใช้ซะ!
    เกรียน ฟิคชั่น ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล เป็นงานที่หน้าหนังดูเป็นหนังแนววัยรุ่นมัธยมปลาย ที่ใช้ชีวิตสุดโต่ง ทำอะไรห่ามๆ ที่ต้องเผชิญปัญหา แก้ไขปัญหานั้น ตบท้ายด้วยความประทับใจ เหล่าตัวละครเข้าใจชีวิตมากขึ้นและเติบโตขึ้น จบ! ซึ่งจะว่าไป เกรียน ฟิคชั่น ก็เดินเรื่องไม่ได้แตกต่างจากที่กล่าวมาสักเท่าไหร่ แต่ว่าปัญหาและความเข้มข้น รวมถึงมุมมองบางอย่างที่สอดแทรกอยู่นั้น ช่วยทำให้หนังเรื่องนี้มีคุณค่าในตัว เกินกว่าจะมองข้ามและตัดสินมันจากหน้าหนัง
  • Emma Watson อวดหุ่นสวยโตเต็มวัยบนปก GQ
    อีกไม่นานเกินรอเราน่าจะได้เห็นผลงานของดาราวัยรุ่นยอดนิยมวัย 22 ปี เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ในหนังเรื่อง The Bling Ring กันแน่นอนภายในปีนี้ (ถ้าไม่โดนโรคเลื่อนนะ) ซึ่งครั้งแรกที่ได้เห็นภาพเธอต้องบอกว่าแอบเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ เพราะสาวเอ็มม่าดูโตเป็นสาวและสวยขึ้นเยอะ แตกต่างจากเมื่อก่อนมาก จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเธอถึงยังได้รับความนิยมมาโดยตลอด และล่าสุดนิตยสารจีคิว (GQ) ฉบับเดือนพฤษภาคม 2013 ของประเทศอังกฤษ ก็เชิญเธอมาร่วมงานถ่ายแบบด้วย
  • กาน ลูลู่ แหวกอกโชว์ตัวฮ่องกง บอกอยากเล่นหนังคู่ เฉินกวนซี
    เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2556 เว็บไซต์ ChinaNews360 รายงานว่า กาน ลูลู่ ดาวโป๊สุดเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าออกงานไหน ๆ ก็ทำเอาหนุ่ม ๆ เป็นต้องสยิวกันเป็นแถบ ๆ ล่าสุด เจ้าตัวได้เดินทางไปยังฮ่องกงเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งเธอก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความเซ็กซี่ด้วยการใส่เสื้อแหวกอกลึกสีแดงสดโชว์เต้าแบบเต็มพิกัด
  • "พี่มาก...พระขโนง"โรงแตก! แค่ 9 เมษา คว้า 283 ล้าน
    นับเป็น “ประวัติศาสตร์ของชาติไทย” หนังไทยเรื่อง “พี่มาก...พระโขนง” สร้างสถิติ “ทำรายได้สูงสุดในประเทศไทย” และกว่าจะมีใคร “ลบสถิติได้” คงต้องใช้เวลาอีกยาวนาน หรือไม่อาจไม่มีใครทำได้สำเร็จ...ค่าย จี.ที.เอช เห็นตัวเลข เมื่อ 9 เมษายน 2556 สามารถทำรายได้ถึง 283 ล้านแล้ว ยิ่งเป็นช่วง “วันหยุดสงกรานต์” ทั่วประเทศ ค่าย จี.ที.เอช ฝันหวาน...ตัวเลขอาจทะยานถึง 400 ล้าน เป็นครั้งแรกในเมืองไทย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »