ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมิน''โอ้''เล่นIG''กุ๊บกิ๊บ''แย้มมีหนุ่มมาจีบ

เมิน''โอ้''เล่นIG''กุ๊บกิ๊บ''แย้มมีหนุ่มมาจีบ

Posted 28/04/2013 by siamdara

 

 

''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' ปัดอันฟอลโลว์อินสตาแกรม ''พลอย-เฌอมาลย์'' เหตุกิ๊กอดีตหวานใจ ''มาริโอ้'' จวกข่าวมั่ว ยืนยันสัมพันธ์นางเอกรุ่นพี่ยังแน่นแฟ้น รับมีคนคุยแต่ยังอยู่ในสถานะพี่น้อง


ถูกเข้าใจว่าเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไปซะแล้วสำหรับกรณีคู่ ซี้ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และ ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่จู่ๆ ก็เกิดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน หลังจากที่มีกระแสข่าวครึกโครมว่า นางเอกรุ่นพี่กำลังมีข่าวกิ๊กกั๊กกับพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งเป็นอดีตหวานใจของสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' เนื่องจากที่ทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นจากการร่วมงานในฐานะคู่พระ-นางใน ละครเรื่อง ''มาดามดัน'' นั่นเอง เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 56 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวร่างเล็ก ขณะมาร่วมงาน ''แฮปปี้ดี๊ด๊ากับอาราเล่'' ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โดยเธอกล่าวถึงข่าวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า ยังตามอินสตาแกรมกันอยู่เหมือนเดิม
 

''ไม่ใช่หรอกไร้สาระค่ะ พี่พลอยกับโอ้เป็นพี่เป็นน้องกัน กับพี่พลอยก็คุยกันปกติไม่ได้มีอะไร ยืนยันว่าไม่ได้แตกหักกันค่ะ โอ้ก็ส่วนโอ้ เพื่อนก็ส่วนเพื่อนค่ะ กิ๊บกับพี่พลอยยังตามอยู่ค่ะ คือเราฟอลโลว์กันตั้งแต่แรกๆ เลย แต่สำหรับคนที่ตามกันนานแล้วหลายคนก็อาจจะมองไม่เห็นมันเป็นเรื่องปกติ นี่สงสัยต้องถ่ายรูปลงอินสตาแกรมให้ดูแล้วจะได้รู้ว่าเรายังโอเคกันอยู่''
 

เมื่อถูกถามว่าได้ให้กำลังใจกับ ''สาวพลอย'' หลังเลิก ''นาวิน ต้าร์ อย่างไรบ้าง ในเรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า ก็ให้กำลังใจตามปกติ แต่ไม่ได้แสดงความเห็นอะไรเป็นพิเศษ เพราะต่างคนก็ต่างโตๆ กันแล้ว
 

''สำหรับพี่พลอยช่วงนี้ก็ค่อนข้างทำงานหนักค่ะ เพราะงานเยอะ แต่ก็คิดว่าต้องมีบ้างที่เฮิร์ตหรือเสียใจ แต่เขาก็คงมีเหตุผลของเขา เพราะเขาก็โตๆ กันแล้ว เราในฐานะเพื่อนก็ให้กำลังใจค่ะ เพราะเขาทั้งคู่ก็โตๆ กันแล้ว เราก็เคารพในการตัดสินใจของเขาทุกอย่าง เราในฐานะที่เป็นเพื่อนก็คอยสนับสนุนไม่ว่าเขาจะทำอะไร เราก็รักทั้งคู่ค่ะ ส่วนตัวก็รู้ว่าเขาทั้งสองคนทำดีที่สุดแล้ว''
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า หายเฮิร์ตจากความรักครั้งที่ผ่านมาหรือยัง เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวกล่าวว่า ตอนนี้แฮปปี้ดีไม่มีเฮิร์ต ก่อนแย้มมีหนุ่มคุยแล้วแต่ยังเป็นแบบพี่ๆ น้องๆ กันอยู่
 

''แฮปปี้ดีค่ะ ไม่เฮิร์ตค่ะ ก็เที่ยว ทำงาน มีความสุขอยู่กับเพื่อนค่ะ ถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาไหม ก็มีคุยบ้าง แต่ส่วนใหญ่คุยกันเป็นพี่เป็นน้องมากกว่าคงไม่ได้ถึงขนาดจีบก็มีทั้งในและ นอกวงการ ยืนยันไม่เข็ดจากความรักครั้งเก่าเพราะความรักเป็นสิ่งที่สวยงามค่ะ''
 

ถามต่อเกี่ยวกับเรื่องที่ตอนนี้ มาริโอ้มีอินสตาแกรมแล้วส่วนตัวได้ทราบบ้างไหมและจะมีโอกาสฟอลโลว์กันหรือ เปล่า กับเรื่องนี้กุ๊บกิ๊บบอกตนเพิ่งทราบเหมือนกัน แต่ยันคงไม่ฟอลโลว์อดีตหวานใจหวั่นเป็นประเด็นอีก
 

''เพิ่งรู้นี่แหละค่ะ แต่ปกติเขาก็ไม่ค่อยได้เล่นอยู่แล้วนี่คะ จริงๆ อยากจะอธิบายว่าเราไม่ได้สังเกตมากกว่าก็เลยยังไม่รู้ว่าเขามีหรือไม่มีจริง ไหม เพราะโอ้เขาก็มีอินสตาแกรมปลอมๆ เยอะอยู่เหมือนกัน จริงๆ ชีวิตคนเราก็มีอะไรที่จะโฟกัสมากกว่าเรื่องเขา เพราะถ้าเป็นเพื่อนกันก็ไม่จำเป็นต้องไปใส่ใจขนาดนั้น คือว่าอนาคตก็คงไม่ตามเดี๋ยวกลายเป็นข่าวอีก จริงๆ ต่อให้เราตามคนก็อาจจะคิดไปในอีกแบบ คือฟอลโลว์หรือไม่ฟอลโลว์ก็ไม่ได้มีความหมายว่าคนนั้นจะเป็นคนสำคัญมันก็คง ไม่เกี่ยวกันเท่าไหร่''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง!ทะเลาะ''กุ๊บกิ๊บ'' ''พลอย''รับเลิก''ต้าร์''ปัด''มาริโอ้''มือที่3
    วงในเม้าท์ ''พลอย'' เลิก ''ต้าร์'' แล้วยังทะเลาะกับรุ่นน้องคนสนิท ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' อีก! เหตุเพราะดารารุ่นน้องระแวงเรื่องความสนิทสนมระหว่าง ''พลอย-มาริโอ้'' มากเกินไป จนนางเอกสาวอันฟอโล่อินสตาแกรมรุ่นน้องทันที ฟากนางเอกสาวยืนยันความสัมพันธ์กับ ''มาริโอ้'' แค่พี่น้องเท่านั้น!
  • ''พลอย''ไม่ยอมเลิกง้อ''ต้าร์''ทุกวิถีทาง
    ''พลอย'' รับแล้วเลิก ''ต้าร์'' มากว่า 2 เดือน! วงในเม้าท์นางเอกสาวยังทำใจไม่ได้ตามง้อแฟนหนุ่มทุกวิถีทาง คนใกล้ชิดนักร้องดังปัดไม่รู้สาเหตุการเลิกแต่คาดว่าต้องเป็นเรื่องร้ายแรงมาก เพราะนักร้องหนุ่มบล็อกทุกช่องทางเพื่อไม่ให้อดีตแฟนติดต่อได้ทั้งสิ้น!
  • กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ สดใสลั้ลลารับซัมเมอร์กับทะเลอันดามัน
    ดูเหมือนตั้งแต่เป็นโสดมา จะเห็นสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ออกไปลั้ลลากับกลุ่มเพื่อนอยู่บ่อย ๆ ทั้งออกทริปเที่ยวและปาร์ตี้ ยิ่งในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ สาว กุ๊บกิ๊บ ก็ขอไปเที่ยวทะเลกับก๊วนเพื่อนซี้ พร้อมอัพเดทภาพสวย ๆ มาฝากแฟน ๆ ทางอินสตาแกรมกันเช่นเคย
  • ''มาริโอ้''โต้เป็นตัวแสบแอบทำ''พลอย''เลิก''ต้าร์''
    ''มาริโอ้'' รับเพิ่งเล่นอินสตาแกรม ยังไม่รู้จะฟอลโล่ ''กุ๊บกิ๊บ'' หรือเปล่า ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ปัดมือที่ 3 ''พลอย'' เลิก ''ต้าร์'' ยันความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ไม่มีโอกาสพัฒนาทั้งสิ้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »