ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่ามาสงกรานต์!แฟนโด้ฉีดน้ำโชว์เซ็กซี่

น่ามาสงกรานต์!แฟนโด้ฉีดน้ำโชว์เซ็กซี่

Posted 29/04/2013 by siamsport

ยังคงเรียกเสียงฮือฮาจากท่านชายได้เสมอ สำหรับ อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลคนดัง เมื่อเธอจัดการถ่ายแบบชุดใหม่ให้กับ "ไดนาไมท์" ร้านขายเสื้อสตรีของแคนาดา ในคอนเซ็ปต์ฉีดน้ำคลายร้อน แต่ภาพที่ออกมารู้สึกจะทำให้ผู้ชมบ้านเราร้อนรุ่มกว่าเก่า และคงภาวนาขออยากให้เทศกาลสงกรานต์วนมาใหม่อีกครั้งโดยเร็ว

อิริน่า เชค แฟนสาวคนดังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องรู้สึกตัวร้อนผ่าวขึ้นมาอีกครั้ง หลังถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ในคอลเลกชั่นชุดล่าสุดให้กับ "

ไดนาไมท์" ร้านขายเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงของประเทศแคนาดา ด้วยการฉีดน้ำกระเซ็นใส่ทั่วกายของตัวเอง เป็นการผ่อนคลายหลังจากทำงานหนักมาทั้งวัน

นางแบบสาวชาวรัสเซีย วัย 27 ปี เจ้าของสัดส่วน 34-23-35 เดินหน้ากอบโกยเงินทองเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา ซึ่งครั้งนี้เธอแต่งกายมาในชุดขาวล้วนทั้งชุด มีกระโปรงระบายเป็นชั้น เอียงศีรษะไปข้างหนึ่ง และหัวเราะไปด้วยขณะทำการฉีดน้ำใส่ร่างกาย โดยน้ำที่ชะไหลจากบนลงล่างอวดให้เห็นทรวดทรงองค์เอวอันสะโอดสะองให้ทุกสายตาได้เห็นอย่างชัดเจน

อิริน่า ยังชักภาพให้กับ ไดนาไมท์ อีกหลายเซต โดยมีช็อตหนึ่งที่ยั่วน้ำลายได้ดีแท้ เมื่อเธอใส่ส้นสูงหลากสี, กางเกงสั้นรัดติ้ว และผูกเสื้อเชิ้ตไม่ติดกระดุมรวบขึ้นไปบริเวณใต้หน้าอก และเอนกายแนบชิดติดกำแพงอย่างเย้ายวน โดยมีกระถางต้นไม้ประดับอยู่ข้างๆ ซึ่งภาพที่ออกมาทำให้ต้นไม้ถึงกับดูหมองไปเลยทีเดียว

ขณะที่อีกรูปหนึ่งเป็นการถ่ายบนเตียงในชุดกางเกงยีนส์ขายาวแบบขาดๆ ถลกเสื้อขึ้นไปเล็กน้อยให้เห็นสะดือ นั่งคุกเข่า และมีออีกข้างเสยผมขึ้นไป บิดกายเล็กน้อยเพื่อเพิ่มเสน่ห์ในกาย นับว่าปลุกใจเสือป่าได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เดือดโพสเฟซบุ๊คด่าสื่อ!ปัดข่าวนอกใจแฟน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ถึงกับควันออกหู หลังโดนสื่อแฉแอบไปมีเซ็กซ์กับหญิงอื่นทั้งที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว งานนี้ถึงกับต้องโร่เข้าเฟซบุ๊ค โพสต์ข้อความตอบโต้เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ และมีหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ โอดไม่เข้าใจอยู่ดีๆ ทำไมต้องจ้องทำลายกันขนาดนี้
  • โด้ควงแฟนอารมณ์บูดหม่ำดินเนอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังทีมเรอัล มาดริด ควงหวานใจออกไปกินอาหารค่ำในเมืองมาดริด แต่แทนที่บรรยากาศจะเป็นไปอย่างโรแมนติก นางแบบสาวชาวรัสเซียกลับมีสีหน้าไม่สบอารมณ์อย่างน่าประหลาดใจ
  • ถ่านไฟเก่าปะทุ!โคลหวนรักอดีตนางแบบนู้ด
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ เชลซี กลับไปรักกับ แอนนา เคลล์ อดีตนางแบบนู้ดแล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะเคยมีข่าวเรื่องที่เขาจะทิ้งเธอ เพราะไม่พอใจที่เธอเอาเรื่องในชีวิตไปเปิดเผยกับสื่อก็ตาม แถมแข้งวัย 32 ปี ยังเชื่อว่า เคลล์ คือคนที่เขาจะลงหลักปักฐานด้วยอีกต่างหาก
  • น้องสะใภ้กิ๊กส์ยิ้มใกล้หย่าขาดเป็นทางการ
    บ้านแตกโดยสมบูรณ์ น้อง ไรอัน กิ๊กส์ ใกล้หย่าขาดภรรยา นาตาชา หลังความแตกโดนพี่ชายแอบตีท้ายครัวนาน 8 ปี เผยฝ่ายหญิงกระโดดดีใจตัวแทบลอย หลังต้องอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ และปกปิดอดีตมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »