ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลวานติดตลกเผยเปเป้บอกตนเลิกยิงได้แล้ว

เลวานติดตลกเผยเปเป้บอกตนเลิกยิงได้แล้ว

Posted 29/04/2013 by siamsport

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย ตนถูก เปเป้ แซว ในเกมที่เปิดบ้านถล่ม เรอัล มาดริด เละเทะ 4-1 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมยังอธิบายถึง 4 ประตูที่ตนทำได้ในเกมนัดเดียวกันนี้ด้วย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เปิดเผยว่า เปเป้ กองหลังขาโหดของ เรอัล มาดริด บอกกับตนว่า ตนทำประตูมากพอแล้ว หลังจากที่แข้งวัย 24 ปี ทำคนเดียว 4 ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไล่ถล่ม "ราชันชุดขาว"  4-1 เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดในเกมนัดดังกล่าว จนช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าถึงรอบชิงดำของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเล่าว่า เปเป้ กล่าวแบบติดตลกกับตนว่า ให้เลิกยิงได้แล้ว หลังจากเหมาคนเดียว 4 ลูก

"มันเกิดขึ้นระหว่างจังหวะลูกเตะมุมสุดท้ายของเกม เปเป้ เข้ามาใกล้ผมแล้วพูดว่า นี่แกยิงไปสี่ลูกแล้วนะ ยังไม่พออีกรึไง? ในแต่ละประตูที่ผมทำได้มันแตกต่างกันมาก โดยลูกแรกเป็นการส่งบอลที่ยอดเยี่ยมของ มาริโอ เกิทเซ่ ซึ่งผมอยู่ห่างจาก เปเป้ และเหยียดเท้าถึงบอลได้จากจังหวะนั้น"

"สำหรับลูกที่สอง ผมรู้ว่า ผมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ผมก็เลยตวัดเท้ายิงบอลเข้าที่เสาใกล้อย่างรวดเร็ว ส่วนลูกที่สามเกิดขึ้นแบบอัตโนมัติเลย ผมหยุดบอลจากจังหวะของ มัทท์ ... หมุนตัว และซัดเข้าที่สามเหลี่ยมบนอย่างใจเย็น ในสถานการณ์นี้การจับบอลแรกสำคัญที่สุด และลูกที่สี่เป็นจุดโทษ ดังนั้นก็เลยพูดอะไรเกี่ยวกับมันไม่ได้มากนัก"

"ผมภูมิใจมากๆ แต่ผมคิดว่าหลังจบฤดูกาลไปแล้ว มันก็คงไม่สำคัญอีกแล้ว เรามีโอกาสดีที่จะได้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่การแข่งขันยังไม่จบ ผมมีความสุขมากๆ ที่เราคว่ำ เรอัล มาดริด ด้วยสไตล์ที่สวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลัง ที่พวกเขาไม่มีโอกาสยิงประตูใส่พวกเราเลย เราเล่นได้สมบูรณ์แบบสุดๆ" เลวานดอฟสกี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »