ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก สารวัตรหมี รับงานคู่ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร แพรว

แพนเค้ก สารวัตรหมี รับงานคู่ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร แพรว

Posted 29/04/2013 by kapook

แพนเค้ก ควง สารวัตรหมี เปิดตัว รับงานคู่ ขึ้นปก นิตยสารแพรว ต้องมาดูกันว่า แพนเค้ก สารวัตรหมี ถ่ายแบบคู่กันแล้วจะสมกันขนาดไหน

เรียกได้ว่าเปิดตัวชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ "เรื่องราวดี ๆ" ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับหวานใจ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่เดี๋ยวนี้เริ่มมีรับงานคู่กัน ออกอีเว้นท์ด้วยกันมากขึ้น โดยล่าสุด แพนเค้ก ก็ควง สารวัตรหมี ถ่ายแบบคู่กัน ขึ้นปก นิตยสารแพรว เป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้ต้องขอบอกเลยว่า แพนเค้ก กับ สารวัตรหมี โพสท่าถ่ายแบบได้เข้ากันสุด ๆ แถมแฟชั่นเซตนี้ก็ดูเรียบหรู ดูเท่ไม่เบาเลยทีเดียว

ส่วนภาพการถ่ายแบบคู่ครั้งแรกของ แพนเค้ก และ สารวัตรหมี จะออกมาเป็นอย่างไร ดูสมกันแค่ไหน ต้องไปชมกันจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่คลายร้อน! ระดับนางเอกแถวหน้าเมืองไทย
    รวมภาพ 6 นางเอกละครแถวหน้าของเมืองไทยที่เคยฝากผลงานเซ็กซี่หยิบมาให้ดูคลายร้อนกัน ซึ่งจากฝั่งช่อง 7 นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, แพนเค้ก เขมนิจ และสาว แตงโม ภัทรธิดา
  • "แพนเค้ก-พอร์ช" รับ "ติดนวด"!
    นางเอกสาว "แพนเค้ก" ควงคู่พระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ติดนวด กลางกองถ่าย
  • มึน!! “แพนเค้ก” ไม่รู้ “กันตนา” ไม่อยากร่วมงาน
    มีข่าวต่อสัญญากับทาง 7 สีได้ไม่นาน ล่าสุดนางเอกแก้มป่อง เจ้าของฉายา "หมีทำมึน" ถึงกับมึนคูณสอง เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่าค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง "กันตนา" เตรียมแบนไม่ขอเอาสาวแพนเค้กร่วมงาน เมื่อเจอสาวแพนเค้กในงานเปิดตัวแว่นกันแดดชั้นนำของโลกจากอิตาลี "Police Blue Summer in the city" สาวแพนจึงออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า
  • แพนเค้กโวต่อสัญญาช่อง7อุบกี่ปียันไม่คิดหนีช่องแย้มปีนี้ได้ชมละคร
    หลังไม่หนีจากช่อง 7 สี สำหรับนางเอกสาวหุ่นเป๊ะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ แม้ว่าจะมีกระแสข่าวออกมาว่า ''แดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ได้ทำงานทาบทามและชักชวนให้นางเอกสาวย้ายสังกัดไปอยู่ช่อง 3 ด้วยกัน ประจวบเหมาะกับที่เจ้าตัวกำลังมีปัญหาเรื่องคิวในละครเรื่อง ''วันนี้ที่รอคอย'' จนต้องขอถอนตัวออกไป จึงทำให้ที่ผ่านมาเธอตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ ทำให้คิดไปได้ต่างๆ นานา ว่านางเอกมีโอกาสที่จะย้ายค่ายก็เป็นได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามคลาดเสียแล้ว แว่วว่าสาวแพนได้เซ็นสัญญากับทางช่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »