ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนังปิตุภูมิโดนแบน 'ใหม่' ลั่น! ภูมิใจที่ได้เล่น

หนังปิตุภูมิโดนแบน 'ใหม่' ลั่น! ภูมิใจที่ได้เล่น

Posted 29/04/2013 by ไทยรัฐ

ลุ้นกันมาพักหนึ่ง สุดท้ายไม่ต้องลุ้นแล้ว หนังปิตุภูมิ พรมแดนแห่งรัก Fatherland โดนแบนเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าที่โดนแบน เพราะหนังมีมุมบางส่วนที่นำเสนอเรื่องความรุนแรงใน 3 จังหวัดภาคใต้ด้วย ปิตุภูมิเป็นผลงานกำกับโดย ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค โดยต้อมได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมว่า "ผลสรุปออกมาแล้วครับ คนไทยคงไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้เป็นที่แน่นอนครับ ขอบคุณที่ติดตามครับ" คอหนังส่วนหนึ่งบ่นกันตรึมว่าน่าเสียดาย เพราะดูตัวอย่างหนังแล้วน่าดูอย่างแรง แถมประเด็นหนังก็น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปคุยกับนางเอกของเรื่อง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ หนังโดนแบนแล้วรู้สึกอย่างไรคะใหม่? "ในฐานะนักแสดง น้องใหม่ก็ได้ทำหน้าที่ไปเรียบร้อยแล้ว เราทำเต็มที่แล้ว หลังจากนั้นก็สุดแล้วแต่ผู้ใหญ่เลยคะ ก็รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้"  เล่าหน่อยว่าบทที่ได้รับเป็นยังไง ทำไมถึงได้โดนแบนไปด้วย? "รับบทเป็นผู้หญิงมุสลิมเป็นด็อกเตอร์ เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่ทุ่มเทเสียสละต่อสู้"  ต่อสู้จุดไหนทุ่มเทเรื่องอะไรบ้าง? "ถ้าละเอียดขนาดนั้นต้องไปถามพี่ต้อมดีกว่าค่ะ" หลังจากได้ร่วมงานกัน พี่ต้อมบอกว่าใหม่เป็นนักแสดงที่โอเคเลยนะ? "(ยิ้ม) ต้องขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณพี่ต้อมที่ให้โอกาสน้องใหม่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของหนู"

ได้ไปถ่ายทำที่ 3 จังหวัดภาคใต้ด้วยเป็นอย่างไรบ้าง? "ในส่วนของน้องใหม่ไม่ได้ไปถ่ายทำแถวนั้นหรอกคะ ไปถ่ายแถวๆ เพชรบุรี หัวหิน" ปกติตามติดสนใจข่าวความรุนแรงที่ 3 จังหวัดหรือไม่? "สนใจค่ะๆ ก็เป็นห่วงค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหนๆ ก็ไม่อยากจะให้เกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้นมา"  ก่อนหน้านี้ก็มีหนังหลายเรื่องที่โดนแบนแล้ว หนังปิตุภูมิน่าจะไม่ใช่เรื่องสุดท้ายที่โดนแบน ถามจริงๆ ใหม่อยากจะให้มีระบบเซ็นเซอร์-แบน อยู่อีกหรือไม่สำหรับวงการหนังไทย? "หนูคิดว่า ทุกคนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง อย่างหนูเป็นนักแสดงก็ทำหน้าที่ของตัวเองไปแล้ว" สรุปควรมีหรือไม่มีคะ เซ็นเซอร์-แบนหนัง? "ก็...ควรจะมี บางอย่างต้องดูความเหมาะสมด้วย อย่างเรื่องกำหนดอายุคนดูหนูก็เห็นด้วยค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริสไม่หวั่น ใหม่ ดาวิกา แซงนางเอก500ล.
    หลังจากหายจากจอภาพยนตร์ไปสักพัก ล่าสุดสาว "คริส หอวัง" ก็ได้รับเล่นภาพยนตร์เรื่องใหม่กับค่าย GTH ซึ่งเจ้าตัวได้มาแย้มถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ยังไม่ชื่อเรื่องเลยจริง ๆ ชื่อเรื่องยังไม่เคาะ แต่ว่าเปิดกล้องวันที่ 7 นี้ รับรองว่าฮาแน่นอน อ่านบทแล้วฮามาก รายชื่อมีน้าค่อม พี่ตุ๊กกี้ พระเอกเป็นพระเอกใหม่ เป็นแนวโรแมนติกคอเมดี จริง ๆ
  • ควง''โดม''สวีต''ใหม่''เคลียร์เปล่าดามใจ
    ''ใหม่'' ดาวิกา โต้ควงหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ เที่ยวเชียงใหม่ฉลองโสดเลิกแฟนสาวร่างเล็ก ''กัสจัง'' จิรันธนิน พร้อมปฏิเสธแสดงความคิดเห็นข่าวลือผจก.เก่า ''เอ'' ศุภชัย ปลอมแปลงหนังสือสัญญา ปัดไม่รู้เรื่องโบ้ยผู้ใหญ่เคลียร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »