ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดโหด!ไลน์แมนลีกหมีขาวอัดนักเตะกลางสนาม

สุดโหด!ไลน์แมนลีกหมีขาวอัดนักเตะกลางสนาม

Posted 30/04/2013 by siamsport

 

ดีกรีความโหดพุ่งเกินร้อยจริงๆ สำหรับ มูซ่า คาดีรอฟ ไลน์แมนในวงการฟุตบอลของรัสเซีย เมื่อเขาเข้าไปอัด อิลย่า คริชมาร์ ปราการหลัง อัมคาร์ เพิร์ม ในเกมที่ทีมสำรองของ อัมคาร์ เจอกับ เตเร็ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย คริชมาร์ เผย สุดบอบช้ำจากเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมยัน เปล่าพูดเย้นหยัน คาดีรอฟ ตามที่อีกฝ่ายอ้างเลย โดยเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ ท่านเปาฉาวโดนแบนตลอดชีวิตเรียบร้อย

มูซ่า คาดีรอฟ ผู้กำกับเส้นชาวเชชเนียคนหนึ่ง โชว์ความโหดสุดๆ เมื่อเขาพุ่งเข้าไปทำร้ายร่างกาย อิลย่า คริชมาร์ กองหลังดาวรุ่งของ อัมคาร์ เพิร์ม ทีมจากศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก ในเกมที่ทีมสำรองของ อัมคาร์ เจอกับ เตเร็ค สโมสรในย่านเชชเนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ผู้ตัดสินในนัดดังกล่าวเป่านกหวีดยาวจบเกมการแข่งขันแล้วนั้น คาดีรอฟ ก็ทิ้งธงของเขาลง แล้วพุ่งเข้าไปในสนาม พร้อมกับประเคนทั้งหมัดและเท้าใส่ คริชมาร์ ราวกับแค้นกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน แถมสถานการณ์หลังจากนั้นยังวุ่นวายยิ่งกว่าเดิม เมื่อผู้เล่นบางคนของ เตเร็ค เข้ามาร่วมวงอัดแข้งวัย 18 ปีด้วย เดชะบุญที่หลังจากนั้นนักเตะคนอื่นๆ และเจ้าหน้าที่หลายคนสามารถเข้ามาระงับเหตุการณ์เอาไว้ได้

ด้าน คริชมาร์ เล่าให้นักข่าวฟังว่า สภาพของตนบอบช้ำสุดๆ พร้อมขอบคุณ วลาซอฟ หนึ่งในนักเตะของทีมคู่แข่ง ที่เข้ามาช่วยเหลือตน "ตอนแรกกรรมการเป่าจบเกม แล้วผมก็เริ่มเดินไปที่ซุ้มม้านั่งสำรอง แต่แล้วจู่ๆ ก็มีใครบางคนเดินมาข้างหลังผม พร้อมกับผลักผมลงไปนอนกองกับพื้นสนาม และเริ่มเตะ กับต่อยผมทันที"

"หลังจากนั้นผู้เล่นบางคนของ เตเร็ค ก็เข้ามาร่วมอัดผมด้วย มีคนหนึ่งบีบคอของผม ส่วนอีกคนก็อัดผม จนทำให้หน้าของผมโชกไปด้วยเลือด ขอบคุณพระเจ้าที่เพื่อนร่วมทีมของผมเข้ามาช่วยเหลือผมเอาไว้ได้ทัน และต้องขอบคุณ วลาซอฟ ซึ่งเป็นนักเตะของ เตเร็ค ด้วย ผมกับเขารู้จักกันดีในตอนที่เราอยู่ด้วยกันที่อะคาเดมี่ในเมือง เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก และเขาก็ช่วยให้ผมหนีมาได้" คริชมาร์ ระบุ

ทั้งนี้ คาดีรอฟ อ้างว่า สาเหตุที่ทำให้เขาฉุนขาดจนเข้าไปอัด คริชมาร์ นั้น เป็นเพราะแข้งวัยรุ่นไปพูดจาหยาบคายใส่เขาก่อน แต่กองหลังดาวรุ่งของ อัมคาร์ กล่าวว่า ตนไม่ได้ทำอย่างนั้นเลย "เราไม่พอใจกับการตัดสิน ดังนั้นเราก็เลยมีการทะเลาะกัน แต่ผมไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเขา หรือคุณแม่ของเขาเลย  ผมรู้ดีว่า ชาวเชชเนียมีความอ่อนไหวมากแค่ไหน"

การกระทำอันอื้อฉาวของ คาดีรอฟ ส่งผลให้ ลอม-อาลี อิบรากิมอฟ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเชชเนีย สั่งห้ามเขาลงทำหน้าที่ในเกมใดๆ ก็ตาม ไปตลอดชีวิตแล้ว ถึงแม้ปกติแล้ว คาดีรอฟ จะลงตัดสินเฉพาะในเกมระดับท้องถิ่นก็ตาม "เขาลงทำหน้าที่เฉพาะในเกมระดับท้องถิ่น แต่เราตัดสินใจแบนเขาตลอดชีวิต ดังนั้นเขาจะไม่สามารถลงตัดสินในเกมระดับใดๆ ก็ตามได้อีก"

สำหรับ เชชเนีย หรือที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่าสาธารณรัฐเชเชนนั้น มีปัญหากับ รัสเซีย มาเป็นเวลานาน เพราะพวกเขาเคยประกาศแยกตัวเป็นเอกราชจาก รัสเซีย เมื่อช่วงปี 2534 แต่รัฐบาลของแดนหมีขาวไม่ให้การรับรองคำประกาศดังกล่าว และถือว่า เชชเนีย ยังเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขาอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าอันตราย!เบ็คส์ออกลีลาย่ำจนโดนไล่
    เป็นช็อตโดนใบแดงของเดวิด เบ็คแฮม ในเกมที่เปแอสเชบุกเชือดเอวิยอง1-0เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังพยายามเข้าไปแย่งบอลแต่ไปออกลีลาเหมือนย่ำใส่ยุสเซฟ อั๊ดนาน แข้งเจ้าถิ่นแม้จะไม่โดนตัวอั๊ดนานเลยแต่ก็ดูอันตรายเกินไป
  • 4แดง-ไล่เบ็คส์!PSGเฉือนหวิวเอวิยอง1:0
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกเฉือน เอวิยอง 1:0 โดยเกมนี้มีถึง 4 ใบ โดยเป็นของฝั่ง เอวิยอง 1 ใบ และเปแอสเชถึง 3 ใบ ซึ่งหนึ่งนั้นเป็น เดวิด เบ็คแฮม ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • สละบัลลังก์! เดล บอสเก้ เผยเลิกคุมสเปนหลังจบบอลโลก 2014
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ประกาศวางมือจากทีมชาติสเปนหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล พร้อมยก แซมบ้า และ ฟ้าขาว เป็นคู่แข่งสำคัญ
  • พ่อทุกสถาบัน! บอลอินโดฯฉุนโหดสาวหมัดใส่เปาเลือดโชก
    เดือดกันถึงเลือด เมื่อแข้งอินโดนีเซียฉุนจังหวะการตัดสินของกรรมการ จนวิ่งเข้ามาซัดกำปั้นเข้าหน้าเต็มแรง เลือดนองเต็มเสื้อ ต้องส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุลงเอยด้วยการถูกแบนตลอดชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »