ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กราเนโร่หวังอยู่คิวพีอาร์ต่อแม้ตกชั้นแล้ว

กราเนโร่หวังอยู่คิวพีอาร์ต่อแม้ตกชั้นแล้ว

Posted 30/04/2013 by siamsport

 

เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยันชัดมีความสุขดีกับ "คิวพีอาร์" ไม่คิดย้ายไปไหน แม้จะมีอันต้องร่วงหล่นลงไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ แล้วก็ตามที พร้อมตั้งเป้ามีส่วนช่วยนำพาทัพ "ทหารเสือราชินี" กลับขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้งให้ได้

เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลาง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตค้าแข้งอยู่ในถิ่น ลอฟตัส โร้ด และตั้งใจจะช่วยทีมเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในลีกสูงสุดให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

กราเนโร่ ที่เป็นหนึ่งในนักเตะชื่อดังที่ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกุนซือ เซ็นคว้าตัวมาจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ "ทหารเสือราชินี" เมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน กล่าวว่า "ผมเซ็นสัญญาที่นี่เป็นเวลา 4 ปี ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับการเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เลยเมื่อครั้งที่เซ็นสัญญาเข้ามา แต่นั่นคือเรื่องจริงแล้วในตอนนี้ ผมชอบชีวิตใน ลอนดอน ตอนนี้พวกเราต้องการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลต่อไป ซึ่งสโมสรจำเป็นต้องตัดสินใจ ไม่ใช่ผม"

 "หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในช่วงระหว่างฤดูกาล และพวกเราก็ไม่สามารถผ่านมันไปได้ มันเป็นเรื่องยากที่จะมาวิเคราะห์ มันไม่ได้เป็นแค่สิ่งเดียวที่ผิดพลาด มันมีหลายสิ่งหลายอย่างรวมกัน พวกเราหวัวว่าเราจะเรียนรู้จากสิ่งนั้น และฤดูกาลหน้าพวกเราก็จะทำมันอีกแนวทางหนึ่ง มันเป็นเรื่องยากสำหรับเรา แต่มาจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดีเพื่อแฟนๆกันก่อนดีกว่า พวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเรามาตลอดทั้งฤดูกาล" กราเนโร่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ำชัด!เวนเกอร์ลั่นไม่ทิ้งปืนอยู่ครบสัญญา
    แฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" สบายใจได้ เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเลือดน้ำหอม ย้ำชัด ไม่ทิ้ง อาร์เซน่อล ก่อนหมดสัญญาแน่นอน แจงตอนนี้ตนไม่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรแล้ว
  • เบนเตเก้แฮตทริก!วิลล่าถล่มแมวดำ10คน6-1
    คริสติย็อง เบนเตเก้ ระเบิดฟอร์มเก่งซัดคนเดียวสามตุงช่วย "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านไล่ถล่ม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบยับเยิน 6-1 คว้าสามแต้มสุดสำคัญแต่ทั้งสองทีมยังต้องลุ้นเหนื่อยเพื่อหนีตกชั้นต่อไป เกมนี้ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนนาทีที่ 81 เป็น สเตฟาน แซสเซญง ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • บีร็อดวอนหงส์อย่าเพิ่งคาดหวังคูตินโญ่สูงเกิน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม ลิเวอร์พูล ขอร้องทุกคนอย่าเพิ่งคาดหวังในตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของทีมมากเกินไป เพราะมันจะทำให้แข้งวัย 20 ปี รู้สึกกดดันเปล่าๆ พร้อมชมพลพรรค "หงส์แดง" ที่เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในเกมที่บุกไปถล่ม นิวคาสเซิ่ล ครึ่งโหลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เรือคลั่งจ่อทุ่มเงินเป็นสถิติกระชากคาวานี่
    สื่ออังกฤษรายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงินถึง 63 ล้านยูโร กระชาก เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอม นาโปลี มาร่วมทีม แถมประเคนค่าเหนื่อยให้อีก 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย โดยหวังตัดหน้ายักษ์ใหญ่ในยุโรปทีมอื่นๆ ที่จ้องคว้าตัวกองหน้าชาวอุรุกวัยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »