ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซ่าเล็งฉุดแอ็กเกอร์พ้นหงส์

บาร์ซ่าเล็งฉุดแอ็กเกอร์พ้นหงส์

Posted 30/04/2013 by rakball.net

 

 

สโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังคนสำคัญของทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 


"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนัง สเปน ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังคนสำคัญของทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล จากศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

 จากการที่ 2 ปรารหลังตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า อย่าง เอริก อบิดัล ก็พึ่งกลับลงสนามได้ ส่วน คาร์เลส ปูโยล ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดทีมเเห่งเเคว้นคาตาลัน ภายใต้การนำของ ติโต้ บีลาโนว่า ต้องการจะดึง เเข้งชาวเดนมาร์กวัย 28 ปีที่เป็นกำลังสำคัญหลักเกมเเนวรับทีมลิเวอร์พูล เข้าเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดวอนหงส์อย่าเพิ่งคาดหวังคูตินโญ่สูงเกิน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม ลิเวอร์พูล ขอร้องทุกคนอย่าเพิ่งคาดหวังในตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของทีมมากเกินไป เพราะมันจะทำให้แข้งวัย 20 ปี รู้สึกกดดันเปล่าๆ พร้อมชมพลพรรค "หงส์แดง" ที่เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในเกมที่บุกไปถล่ม นิวคาสเซิ่ล ครึ่งโหลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ยักษ์โทรคมนาคมกาตาร์สนเสียบสปอนเซอร์หงส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมตกถังข้าวสารขนาดใหญ่เมื่อ ออเรดู หรือกาตาร์ เทเลคอม ยันสนใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักของสโมสร เพื่อขยายฐานการค้าของบริษัทให้ยิ่งใหญ่ไปทั่วเอเชีย ซึ่งงานนี้อาจมีการทำสัญญาเรื่องเปลี่ยนชื่อสนามแอนฟิลด์พ่วงเข้าไปด้วย
  • โรบินนำ4แข้งผี,ซัวเรซติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    พีเอฟเอ แบโผทีมยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2012-13 แล้ว โดยที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ติดทีมด้วย แม้ก่อนหน้านี้จะก่อเรื่องฉาวมาก็ตาม ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส ก็มีชื่ออยู่ในทีมตามคาด
  • ช็อกทั้งบาง! เรือเซอร์ไพร์ส จ้องฉุดบีร็อดเสียบมันโช่
    ช็อกกันไปทั้งเกาะอังกฤษเลยทีเดียว! หลังมีรายงานว่าเรือใบสีฟ้าวางแผนกระชากนายใหญ่ทัพหงส์แดงมารั้งบังเหียนแทนโรแบร์โต มันชินีในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »