ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เชื่อเลวานฯไม่ซบผีซัมเมอร์นี้

เอเยนต์เชื่อเลวานฯไม่ซบผีซัมเมอร์นี้

Posted 30/04/2013 by siamsport

ไมค์ บาร์เธล เอเยนต์คู่ใจของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงฟอร์มร้อน ดอร์ทมุนด์ ฟันธง นักเตะคงไม่ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนข่าวกับ บาเยิร์น ก็ยังไม่ชัวร์เช่นกัน

ไมค์ บาร์เธล นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า นักเตะในความดูแลของตนมีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ก็เชื่อว่า เจ้าตัวยังไม่คิดที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ "ปีศาจแดง" อย่างหนักก็ตาม

"ผมสามารถบอกคุณได้อย่างหนึ่งคือ โรเบิร์ต มีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ พรีเมียร์ลีก ในอนาคต พรีเมียร์ลีก ถือเป็นลีกที่น่าสนใจมากๆ สำหรับ โรเบิร์ต แต่อนาคตที่ว่านี้มันอีกนานแค่ไหนนั้น ผมตอบไม่ได้หรอก แต่ผมคิดว่า ไม่ใช่ช่วงซัมเมอร์นี้" บาร์เธล กล่าว โดยซีซั่นนี้ เลวานดอฟสกี้ ทำไปแล้ว 33 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 39 นัด

ส่วนเรื่องที่เมื่อสัปดาห์ก่อนมีกระแสข่าวว่า หัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 24 ปี ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่ปรับร่วมลีก หลังจบฤดูกาลนี้นั้น บาร์เธล เลือกที่จะไม่คอนเฟิร์ม โดยระบุสั้นๆ ว่า ตนยังไม่ชัวร์ในเรื่องนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »