ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต๊กลั่น'ท้าชนทุกชุดไม่หวั่นแม้จัดเต็ม กบย้ำฟิตเกินร้อยพร้อมฉะเอฟซี โซล

แต๊กลั่น'ท้าชนทุกชุดไม่หวั่นแม้จัดเต็ม กบย้ำฟิตเกินร้อยพร้อมฉะเอฟซี โซล

Posted 30/04/2013 by buriramunited.co.th

     


โค้ชแต็ก' หวั่งบุรีรัมย์ลิ่วรอบ2ชปล.-'โซล' จัดสำรองเล่นส่งท้าย

 

         วันที่ 30 เม.ย. เมื่อเวลา 11.00น. ตามเวลาท้องถิ่น ภายในสนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์เอเชียรายการ "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก" รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 6 สายอี ระหว่างเอฟซี โซล จากประเทศเกาหลี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากประเทศไทย ซึ่งจะลงสนามในวันอังคารที่ 1 พ.ค.นี้ เวลา 19.40น. หรือ 17.30น. ตามเวลาประเทศไทย ช่องทรูวิชั่นส์ 109 สตาร์สปอร์ต ถ่ายทอดสด

         การแถลงข่าวเริ่มขึ้นโดยทาง ทีมเยือนก่อน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) ได้ขึ้นแถลงข่าวเป็นทีมแรกโดยมี "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีม "ปราสาทสายฟ้า" พร้อมด้วย "กัปตันกบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม ขณะทีี่เจ้าบ้านส่ง ชอย ยอง ซู กุนซือใหญ่เอฟซี โซล และ ชอย เต อุก กองหน้าตัวเก่งร่วมแถลง

          "โค้ชแต๊ก" กล่าวว่า เกมพรุ่งนี้ยอมรับว่าเป็นเกมที่ค่อนข้่างหนักและยากสำหรับทีมเรา แต่ก็ขอลุ้นเต็มที่เพื่อขอผ่านเข้ารอบ ยอมรับคู่ต่อสู้เป็นทีมที่ใหญ่ และคาดว่าเขาจะจัดผู้เล่นชุดใหญ่เล่นกับเราแน่ แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นทีมชุดไหน ทางบุรีรัมย์ เองก็พร้อมเล่น

           ส่วนเรื่องนักเตะที่เดินทางมาเพียงแค่ 15 คนนั้น เนื่องจากบางรายติดโทษแบนและมีอาการบาดเจ็บ เราก็มีผู้เล่นคนอื่นๆก็สามารถเล่นทดแทนกันได้ ถ้าจะเทียบเรื่องผู้เล่นของเอฟซี โซลกันตัวต่อตัว เราอาจจะเสียเปรียบเล็กน้อย แต่เราจะเปลี่ยนแท็กติกจากเกมนัดแรกเพื่อเล่นกับพวกเขา

 

     "กัปตันกบ" กล่าวว่า เพื่อนๆในทีมเรามีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ทุกคน เรารู้ว่าการมาเล่นที่โซลเป็นงานที่ยาก แต่เราจะทำความหวังของแฟนบอลให้เป็นจริงพร้อมกับเก็บแต้มผ่านเข้ารอบให้ได้

 

            ด้าน ชอย ยอง ซู กุนซือทีมเอฟซี โซล กล่าวว่า วันพรุ่งนี้เขาอาจจะส่งผู้เล่นสำรองที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงมาสัมผัสเกม บ้างเพราะทีมได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มเรียบร้อยแล้ว เพราะเกมนี้จะเป็นนัดที่ 9 ในรอบ 1 เดือนของเอฟซี โซล

           ซึ่งไม่ได้มีผลอะไรนักนอกจากสู้เพื่อศักดิ์ศรีความเป็นเจ้าถิ่น ซึ่งเกมล่าสุดพวกเราต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะพลิกชนะ กังวอน เอฟซี ได้ 3-2 ในช่วงท้ายเกมเมื่อวันอาทิตย์ อีกทั้งสุดสัปดาห์หน้ายังต้องไปเยือนชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส

         "โซลเป็นที่ 1 ของกลุ่มไปแล้วแต่จะเตรียมการแข่งขันนัดนี้อย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เสียภาพพจน์ และเราต้องการต่อยอดบรรยากาศที่ดีของทีมต่อไป เรามีผู้เล่นที่ไม่ได้แตกต่างกันเยอะ 
    
          เราอาจจะพักผู้เล่นหลักและลองใช้ผู้เล่นใหม่ๆที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน ส่วน เดยัน ดามยาโนวิช และ เมาริซิโอ โมลิน่า นั้นเราต้องรอดูการฝึกซ้อมของเขาก่อน ขณะที่เกมรับของเราไม่ค่อยเป็นห่วงมาก และคิดว่าน่าจะสู้กับบุรีรัมย์ได้" กุนซือโซล กล่าว

 

             ส่วน ชอย เต อุก กองหน้าของเอฟซี โซล กล่าวว่า "เราได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จีน และเพิ่งพลิกชนะ กังวอน เอฟซี 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ทำให้บรรยากาศในทีมกำลังคึกคัก เราต้องการรักษาสิ่งนี้ไว้กับทีมต่อไป"

          
 สำหรับผู้เล่น 11 คนแรกของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน , คู่เซนเตอร์แบ็ก ธนศักดิ์ ศรีใส กับ ประทุม ชูทอง , แบ็กขวา ชิติพัทธ์ แทนกลาง
แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน , กองกลาง สุรัตน์ สุขะ จิรวัฒน์ มัครมย์ สุเชาว์ นุชนุ่ม เอกชัย สำเร , กองหน้า คาอิ ฮิราโนะ กับ การ์เมโล กอนซาเลซ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »