ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไว้ใจ!ปธ.คิวพีอาร์ยันจ่าแฮร์รี่คุมทีมต่อซีซั่น

ไว้ใจ!ปธ.คิวพีอาร์ยันจ่าแฮร์รี่คุมทีมต่อซีซั่น

Posted 30/04/2013 by siamsport

 

โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานทัพ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ยืนยัน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ จะอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน แม้จะไม่สามารถพาทีมหนีรอดการตกชั้นได้ก็ตาม พร้อมเผย วางแผนการสำหรับช่วงต่อจากนี้ไปไว้เรียบร้อย รวมถึงพูดคุยเรื่องนักเตะที่จะเก็บไว้ และที่ต้องการดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วด้วย
 
 โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธาน ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรตกชั้นพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม จะต้องเก็บกระเป๋าออกไปจากถิ่นลอฟตัส โร้ด หลังจากไม่สามารถพาทีมหนีรอดจากการตกชั้นได้สำเร็จ
 
เฟอร์นานเดส ยืนยันว่ากุนซือวัย 66 ปี จะอยู่คุมทัพ "ทหารเสือราชินี" ต่อไป หลังจากได้มีการหารือกันแล้ว โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมมีการพูดคุยที่ดีกับ แฮร์รี่ ผมไม่คิดว่ามีจุดไหนที่เขาคิดว่าจะไม่อยู่กับเราและสานต่องานที่เขาสร้างไว้ช่วงในช่วงที่ผ่านมา แฮร์รี่ เป็นคนฟุตบอล เขารู้ว่าเขาต้องการอะไร เราหารือกันถึงนักเตะที่เขาต้องการในฤดูกาลหน้า"
 
 "แฮร์รี่ จะไม่ถูกบังคับขายนักเตะที่เขาต้องการเก็บไว้ เราพูดคุยกันดีแล้วในเรื่องนี้ มีนักเตะบางส่วนที่เราต้องการเก็บไว้จริงๆ และเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อรั้งตัวพวกเขาไว้ มันเป็นการพบปะพูดคุยที่ดี เพราะเรามีความชัดเจนในเรื่องของระยะเวลา เราชัดเจนว่าจะต้องทำอะไร เราอาจไม่ได้ทุกอย่างที่ต้องการ แต่ผมก็สบายใจที่เรามีแผนแล้ว"
 
ทางด้าน เร้ดแน็ปป์ ที่เข้ามาคุม "คิวพีอาร์" แทน มาร์ค ฮิวจ์ส เมื่อเดือนธันวาคม กล่าวว่า "มันเป็นหายนะ เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับทุกคน เจ้าของทีม สต๊าฟฟ์โค้ช นักเตะ และทุกคนที่เกี่ยวข้อง เราต้องทำให้ดีในฤดูกาลหน้า และหวังว่าจะพาสโมสรนี้กลับมายังที่ที่ควรอยู่ ผมพูดเสมอว่าผู้คนที่เป็นเจ้าของสโมสรนี้อยู่ดีมากๆ พวกเขาแตกต่างจากทุกคนที่ผมเคยทำงานด้วย พวกเขาเข้ามาเมื่อเช้าและยังมองโลกในแง่ดีมาก พวกเขาสนับสนุนเรา มันน่าเหลือเชื่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแนะจับตา!ยานูไซดาวดวงใหม่รอแจ้งเกิดทัพผี
    ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ชื่อแข้งดาวรุ่งยูไนเต็ดรายหนึ่งกลายเป็นที่สนใจทั้งในหน้าข่าว และสังคมออนไลน์ทุกช่องทาง เขาคือปีกขวาชาวเบลเยียมที่ฝากผลงานประทับใจในทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีถึงขนาดเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกปากชมมาแล้ว
  • ปืนจ้องทุ่ม10ล.ปอนด์สอยชไนเดอร์ลิน
    สื่อผู้ดีเผย อาร์เซน่อล เล็งทุ่ม 10 ล้านปอนด์สอย มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน ร่วมทีม ช่วงปิดซีซั่นนี้ โดยมีเป้าหมายจะให้เข้ามายืนระยะในแดนกลางทดแทน อาบู ดิยาบี้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนลงสนามไม่ได้ต่อเนื่อง
  • บอรินี่หวังได้ยืนตัวจริงให้หงส์แทนซัวเรซ
    ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล หวังใช้ช่วงเวลาที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาวอุรุกวัย ติดโทษแบนเป็นจำนวน 10 นัด เป็นโอกาสของตนได้ลงสนามเป็นตัวจริง ภายหลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นได้เป็นเกมแรกในนัดไล่ยำ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขาดลอย 6-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน แถมยิงได้ 1 ประตูอีกต่างหาก
  • คนคุ้นเคย!เว็บบ์เป่าเกมผีชนสิงห์อาทิตย์นี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยิ้มมุมปากเล็กๆ เมื่อเอฟเอ ส่งฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปาคนดัง ลงทำหน้าที่ตุลาการสนามในเกมพบ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »