ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูรับ!ชุดขาวไม่คมเองทำร่วงชปล.

เฮียมูรับ!ชุดขาวไม่คมเองทำร่วงชปล.

Posted 01/05/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด รับทีมของตนยิงนกตกปลากันเยอะเองในช่วงต้นเกม จนทำให้พวกเขาชนะ ดอร์ทมุนด์ แค่ 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ต้องตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 3-4 พร้อมเผย จะฟันธงอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่ง เปิดอก สุดผิดหวังที่ตกรอบ ทั้งที่เกือบจะสร้างปาฏิหาริย์ได้แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ทีมของตนต้องรับกรรมจากการใช้โอกาสเปลืองไปเอง หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย "ราชันชุดขาว" ต้องตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-4

ในนัดแรกนั้น เรอัล มาดริด ออกไปแพ้ ดอร์ทมุนด์ ถึง 1-4 ส่งผลให้พวกเขาต้องชนะด้วยสกอร์ 3-0 เป็นอย่างน้อย เพื่อที่จะได้ตั๋วผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง "ราชันชุดขาว" มีโอกาสทำประตูถึงหลายครั้งในช่วงต้นเกม แต่กลับไม่เฉียบคมพอ และกว่าจะมาได้ประตูขึ้นนำก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 83 จากผลงานของ คาริม เบนเซม่า ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมนี้

หลังจากนั้น เรอัล มาดริด ก็ยังเปิดฉากบุกใส่อย่างเต็มที่ และมาได้ลูกที่ 2 จากการยิงของ เซร์คิโอ รามอส ในนาทีที่ 85 ซึ่งนั่นหมายความว่า พวกเขาต้องการอีกแค่ลูกเดียวก็จะผ่านเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือนทันที แต่สุดท้าย "ราชันชุดขาว" ก็ยิงเพิ่มไม่ได้ จนทำให้ต้องตกรอบไปในที่สุด ซึ่งนี่นับเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ที่พวกเขามาได้ไกลสุดในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" แค่รอบตัดเชือกเท่านั้น

 มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผู้เล่นของผมทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว แต่ถ้าเราทำประตูได้เร็วกว่านี้แล้วล่ะก็ เราก็น่าจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบเหมือนกัน แฟนๆ ใน เบร์นาเบว เชียร์กันได้สุดยอดมาก พวกเขาเชื่อมั่นว่า เราจะทำได้จนถึงวินาทีสุดท้าย แต่เราก็ทำไม่สำเร็จ"

อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน เสริมว่า จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้  พร้อมแย้มว่า ยังเปิดโอกาสที่จะกลับไปคุมทีมใน อังกฤษ อีกครั้ง "ผมรู้ดีว่า ผมเป็นที่รักใคร่ใน อังกฤษ ผมเป็นที่รักของทั้งแฟนๆ และสื่อ พวกเขาปฏิบัติกับผมแบบยุติธรรม พวกเขาวิจารณ์ และให้เครดิตผมในเวลาที่เหมาะสม ผมเป็นที่รักของบางสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมๆ หนึ่ง (เชลซี)"

"สถานการณ์ใน สเปน มันแตกต่างไปนิดหน่อย เพราะบางคนเกลียดผมมากๆ ผมไม่ใช่ไม่ยอมทำการตัดสินใจในตอนนี้เพราะมีสัญญาอยู่ แต่มันเป็นเรื่องที่สำคัญกว่านั้น อย่างความเคารพที่ผมมีให้สโมสร และท่านประธาน (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) ผมอยากคุมทีมจนจบฤดูกาลนี้ ผมอยากพยายามเอาชนะนัดชิงชนะเลิศ (ของ โกปา เดล เรย์ เจอกับ แอตเลติโก มาดริด) ให้ได้, ผมอยากจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 2 (ในลีก) และหลังจบฤดูกาลแล้วนั้น ผมก็จะมานั่งคุยกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ซึ่งเป็นทั้งประธาน และเพื่อนของผม แล้วจากนั้นผมก็จะตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม"

"มันเป็นเรื่องยากที่จะทำการตัดสินใจเรื่องนั้น เพราะผมรักทั้งสโมสร และประธาน เรามีทีมที่วิเศษที่พร้อมจะทำสิ่งใหญ่ๆ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ตัดสินใจได้ยากมาก ผมจำเป็นต้องทำอย่างจริงใจ ผมจะพูดถึงเรื่องนี้หลังจบฤดูกาล" นายใหญ่วัย 50 ปี เปิดอก

ด้าน รามอส กล่าวว่า สุดเสียดายที่ต้องตกรอบไปแบบฉิวเฉียดอย่างนี้ "มันเป็นเรื่องน่าเสียดาย แต่บางครั้งคุณก็จะต้องแพ้อยู่แล้ว ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ ทว่าในเกมแรกที่ ดอร์ทมุนด์ นั้น เราน่าจะเล่นกันให้ได้เหมือนกับในวันนี้นะ เรารู้สึกสงสารแฟนๆ มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เราเกือบจะทำได้แล้ว แต่การพลาดโอกาสทำประตูไปหลายครั้งในครึ่งแรกคือสิ่งที่ทำให้เราต้องชดใช้ในที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวสุดช้ำ!อัดเสือเหลือง2-0รวมพ่ายหวิว3-4
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านอัด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 แต่ยังไม่ดีพอเมื่อรวมผลเป็น ดอร์ทมุนด์ เข้ารอบชิงด้วยสกอร์รวม 4-3 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ยังไม่ท้อ! เปเป้สุดมั่น ลูกแรกมาเร็ว ราชันมีลุ้นพลิกนรกเข้าชิง
    กองหลังขาโหดมั่นใจ ถ้าราชันชุดขาว ได้ประตูแรกเร็วเสือเหลืองกดดันและอาจทำให้มีลุ้นพลิกแซงเข้ารอบได้ แต่ย้ำห้ามเสียประตูเด็ดขาด
  • คนคุ้นเคย!เว็บบ์เป่าเกมผีชนสิงห์อาทิตย์นี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยิ้มมุมปากเล็กๆ เมื่อเอฟเอ ส่งฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปาคนดัง ลงทำหน้าที่ตุลาการสนามในเกมพบ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้
  • ผีแดงเสียว!เปแอสเชจ้องปาดหน้าฉกโด้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกแรงเหนื่อยฟาดฟันกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในการแย่งตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากคาดว่า "เปแอสเช" ได้ยื่นข้อเสนอค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ไปแล้ว ทำให้ทาง ยูไนเต็ด ออกอาการหวั่นๆ อยู่เหมือนกัน จนต้องรีบไปคุยกับเอเยนต์ของนักเตะเพื่อดักทางเอาไว้ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »