ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาวุธลับระดับโลก! TFIC จัดเต็ม เสนอ "โปรโซน" ให้สโมสรบอลไทยใช้ฟรี

อาวุธลับระดับโลก! TFIC จัดเต็ม เสนอ "โปรโซน" ให้สโมสรบอลไทยใช้ฟรี

Posted 01/05/2013 by goal.com

 

อาวุธลับการก้าวสู่ฟุตบอลระดับสากล! ศูนย์สถิติและข้อมูลฟุตบอลลีคไทย(TFIC) เสนอโปรแกรมวิเคราะห์เกมส์ฟุตบอล "โปรโซน" ให้สโมสรไทยลีก , ดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2 ทดลองใช้งานฟรี 1 เกม

"โปรโซน" ประเทศไทยภายใต้การดูแลของ บริษัท ศูนย์สถิติและข้อมูลฟุตบอลลีคไทย (TFIC) จำกัด เปิดให้สโมสรฟุตบอลในเมืองไทย ทั้งในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 และ ศึกยามาฮ่าลีกวัน2013 ทดลองโปรแกรมวิเคราะห์เกมส์ "โปรโซน" ฟรี1 เกม

โปรแกรมวิเคราะห์เกมส์ฟุตบอล(prozone) เป็นโปรแกรมที่ได้รับการยอมรับอย่างมากในประเทศอังกฤษ ซึ่งจะทำให้ทราบถึงสถิติต่างๆของนักฟุตบอลในทีม ไม่ว่าจะเป็นการครองบอล การทำประตู การจ่ายบอล การส่งต่อบอลและอื่นๆอีกมากมาย โดยปัจจุบันมีสโมสรทีมฟุตบอลในรายการโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ใช้เพื่อศึกษาเกมส์อยู่หลายทีม

กานต์ชนก ภู่ระหงษ์ ผู้จัดการออฟฟิตบริษัทศูนย์สถิติและข้อมูลฟุตบอลลีคไทย (TFIC) จำกัด เผยว่า "ทางบริษัทเสนอโปรโมชั่นดีๆให้กับทีมฟุตบอลทั้งไทยลีกและดิวิชั่น 1 ด้วยการให้ทดลองใช้ โปรแกรมวิเคราะห์เกมส์(prozone) ฟรี 1 นัด"

"โดยเป็นแมตซ์การแข่งขันของสโมสรของทีมที่สนใจ ซึ่งรายละเอียดเบื้องต้นต้องมีเทปการแข่งขันของสโมสรของท่านในนัดที่ท่านต้องการทดลองใช้ส่งมาให้กับเราด้วย"

ทั้งนี้ "โปรโซน" โปรแกรมวิเคราะห์การเล่นระดับแนวหน้าของวงการลูกหนังโลก มีส่วนสำคัญกับทัพ "ขุนพลทีมชาติไทย" ในการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลอาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เมื่อปลายปี 2012 ที่ผ่านมา หลังทัพ "ช้างศึก" ได้ใช้วิเคราะห์นักเตะอย่างละเอียดยิบตั้งแต่ช่วงอุ่นเครื่องก่อนอาเซียนคัพและเป็นที่เดียวในอาเซียนที่มีการวิเคราะห์ด้วยโปรแกรม(prozone)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือหนึ่งเอเชียแล้วไง!กิเลนประกาศศึกแปรอักษรสู้ต้นตำรับอุลตร้าตัวพ่อ
    ถึงแม้ทีมรักจะตกรอบไปแล้วแต่เหล่า “กองเชียร์กิเลนผยอง” ไม่ยอมแพ้ ประกาศศึกแปรอักษรสู้กองเชียร์ ''ต้นตำรับอุลตร้า'' อุราวะบอยส์ ถือเป็นอีกไฮไลท์สำคัญนอกเหนือจากเกมในสนามเย็นวันนี้
  • มีหวั่นๆ! อุราวะรับอากาศร้อนตัวแปรสำคัญดวลกิเลน
    ''กิเลนผยอง'' เมืองทอง ยูไนเต็ด กร้าวเอาชนะเป็นนัดแรกของสโมสรในศึก ''เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก'' นัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่มให้ได้ ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุมขมับตัวหลักทั้ง ดักโน่ เซียก้า และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ติดโทษแบน แต่ยังใจชื้นได้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการแดนหน้าคู่ ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา
  • อาร์มี่รอคุยสัญญามาโน่หลังหมดสัญาทีมชาติไทย
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยันรอคุยสัญญาคุมทีมอย่างเป็นทางการให้กับ มาโน่ โพลกิ้ง หลังจากที่กุนซือรายนี้หมดภารกิจกับทีมชาติไทย หาก วินฟรีด เชเฟอร์ โดนยกเลิกสัญญากับทีมชาติไทยเมื่อไหร่ จะคุยเรื่องสัญญาคุมอาร์มี่เต็มตัวให้กับ ''มาโน่'' ทันที โดยพร้อมสู้ค่าเหนื่อยที่ราว 3 แสนบาทต่อเดือน หลังพอใจกับผลงานในการคุมทีม 8 นัดที่ผ่านมาที่ ผลงานแจ๋วรั้งอันดับ 6
  • Preview ACL : เอฟซี โซล - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    เกมชี้ชะตาของปราสาทสายฟ้าที่จะเข้าสู่รอบต่อไป โดยเจ้าบ้านอาจส่งตัวสำรองลงสนาม แต่ฝั่งตัวแทนจากไทยก็ต้องเจอปัญหาจากการขาดผู้เล่นหลายราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »