ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รักเสมอ! 'บิ๊กเป้' ไม่ปฏิเสธดึง 'ยาย่า' กลับรังกิเลน

รักเสมอ! 'บิ๊กเป้' ไม่ปฏิเสธดึง 'ยาย่า' กลับรังกิเลน

Posted 01/05/2013 by goal.com

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ไม่ปฎิเสธมีแผนดึงตัว ซูมาโฮโร่ ยาย่า ตำนานกิเลนผยอง กลับมาร่วมชายคาในฐิ่นเมืองทองอีกครั้ง

"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้าไทยพรีเมียรลีก ยอมรับว่ามีความต้องการที่จะนำ ซูมาโฮโร่ ยาย่า ของ เคเอเอ เกนท์ สโมสรดังในลีกเบลเยียม กลับมาล่าตาข่ายในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม อีกครั้งในอนาคต

ดาวเตะจอมตีลังกาวัย 23 ปี ย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ "เดอะบัฟฟาโล่" เคเอเอ เกนท์ ด้วยสัญญา 3 ปีค่าตัว 5 แสนยูโร(ราว 20 ล้านบาท) เมื่อกลางฤดูกาล 2010 ก่อนจะเป็นตัวหลักสำคัญ โดยมีสถิติลงเล่นในฤดูกาลล่าสุด 26 นัดยิงได้ 2 ประตู

รณฤทธิ์ ผอ.กิเลนผยอง กล่าวว่า "ฝีเท้าระดับเขา(ยาย่า) เอสซีจี เมืองทองฯ อยากได้กลับมาช่วยทีมลุ้นแชมป์เป็นอย่างมาก"

"แต่อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ ยังไม่มีความคิดดึงตัวกลับมา เนื่องจากต้องการให้ ยาย่า พิสูจน์ตัวเองกับ เกนท์ ที่เบลเยียมก่อน"

"ส่วนอนาคตต้องดูรายละเอียดกันอีกครั้งหนึ่ง" บิ๊กเป้ปิดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาวุธลับระดับโลก! TFIC จัดเต็ม เสนอ "โปรโซน" ให้สโมสรบอลไทยใช้ฟรี
    อาวุธลับการก้าวสู่ฟุตบอลระดับสากล! ศูนย์สถิติและข้อมูลฟุตบอลลีคไทย(TFIC) เสนอโปรแกรมวิเคราะห์เกมส์ฟุตบอล "โปรโซน" ให้สโมสรไทยลีก , ดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2 ทดลองใช้งานฟรี 1 เกม
  • มือหนึ่งเอเชียแล้วไง!กิเลนประกาศศึกแปรอักษรสู้ต้นตำรับอุลตร้าตัวพ่อ
    ถึงแม้ทีมรักจะตกรอบไปแล้วแต่เหล่า “กองเชียร์กิเลนผยอง” ไม่ยอมแพ้ ประกาศศึกแปรอักษรสู้กองเชียร์ ''ต้นตำรับอุลตร้า'' อุราวะบอยส์ ถือเป็นอีกไฮไลท์สำคัญนอกเหนือจากเกมในสนามเย็นวันนี้
  • มีหวั่นๆ! อุราวะรับอากาศร้อนตัวแปรสำคัญดวลกิเลน
    ''กิเลนผยอง'' เมืองทอง ยูไนเต็ด กร้าวเอาชนะเป็นนัดแรกของสโมสรในศึก ''เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก'' นัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่มให้ได้ ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุมขมับตัวหลักทั้ง ดักโน่ เซียก้า และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ติดโทษแบน แต่ยังใจชื้นได้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการแดนหน้าคู่ ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา
  • อาร์มี่รอคุยสัญญามาโน่หลังหมดสัญาทีมชาติไทย
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยันรอคุยสัญญาคุมทีมอย่างเป็นทางการให้กับ มาโน่ โพลกิ้ง หลังจากที่กุนซือรายนี้หมดภารกิจกับทีมชาติไทย หาก วินฟรีด เชเฟอร์ โดนยกเลิกสัญญากับทีมชาติไทยเมื่อไหร่ จะคุยเรื่องสัญญาคุมอาร์มี่เต็มตัวให้กับ ''มาโน่'' ทันที โดยพร้อมสู้ค่าเหนื่อยที่ราว 3 แสนบาทต่อเดือน หลังพอใจกับผลงานในการคุมทีม 8 นัดที่ผ่านมาที่ ผลงานแจ๋วรั้งอันดับ 6

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »