ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปิเก้สุดช้ำบาร์ซ่าโดนเสือใต้ขย่ำเละอีกนัด

ปิเก้สุดช้ำบาร์ซ่าโดนเสือใต้ขย่ำเละอีกนัด

Posted 02/05/2013 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับช้ำสุดๆ หลังต้นสังกัดพ่าย บาเยิร์น เละคาบ้าน 0-3 พร้อมกระเด็นตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส ลีก ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 0-7 ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด "เสือใต้" ชี้แฟนๆ สามารถภาคภูมิใจได้เลยกับชัยชนะสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ความปราชัยคารัง คัมป์ นู 0-3 ต่อ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นประสบการณ์ที่ขมขื่นที่สุดในชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "อาซูลกราน่า" ของตนเลยทีเดียว
 
เกมช่วงครึ่งแรกทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ แต่พอเริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 3 นาทื บาเยิร์น ก็ขึ้นนำ 1-0 จากการยิงสุดเฉียบของ อาร์เยน ร็อบเบน หลังจากนั้น "เสือใต้" ก็เป็นฝ่ายควบคุมได้ทุกอย่าง และมาได้เพิ่มอีก 2 ตุงจากการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของ ปิเก้ นาทีที่ 72 และ โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 76 ทำให้ บาร์ซ่า ตกรอบรองฯ ไปแบบไม่ต้องลุ้นด้วยสกอร์รวม 2 นัด 0-7
 
"บางทีมันอาจจะเป็นค่ำคืนที่ขมขื่นที่สุดสำหรับผมในการเล่นให้ บาร์เซโลน่า เลยทีเดียว เราพยายามเต็มที่แล้ง แต่พวกเขากลับทำประตูขึ้นนำได้ตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง มันก็เลยทำให้พวกเขาจบเลย ช่วง 25 นาทีสุดท้ายมันเป็นอะไรที่ยากมาก" ปิเก้ กล่าว
 
 ขณะที่ ร็อบเบน ระบุว่า เหล่าสาวก "เสือใต้" สามารถภาคภูมิใจได้เลย กับชัยชนะสุดยิ่งใหญ่เหนือ บาร์เซโลน่า ของ บาเยิร์น ครั้งนี้ "ชัยชนะ 4-0 ที่บ้าน และมาชนะ 3-0 ที่นี่ มันเป็นสิ่งที่เราควรภาคภูมิใจจริงๆ ตอนนี้มันถึงเวลาที่เราจะต้องคว้าแชมป์แล้ว เราเป็นทีมที่มีคุณภาพสูงมาก และสามารถเก็บชัยชนะในเกมใหญ่ๆ แบบนี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »