ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หวั่นเดี้ยงหนัก!ตีโต้แจงจับเมสซี่นั่งดวลเสือใต้

หวั่นเดี้ยงหนัก!ตีโต้แจงจับเมสซี่นั่งดวลเสือใต้

Posted 02/05/2013 by siamsport

 

ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยันชัด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนตินา ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่เหตุที่ไม่ส่งลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันพุธ ที่แพ้ บาเยิร์น เพราะหวั่นว่าจะเจ็บ เนื่องจากอาการไม่ค่อยดีระหว่างซ้อมไม่กี่วันก่อนหน้านั้น

ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บรบกวนใด แต่สาเหตุที่ไม่ส่งลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสอง ที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค ยับเยิน 0-3 เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เนื่องมาจากหวั่นว่านักเตะจะได้รับบาดเจ็บ
 
พลพรรค "เสือใต้" แชมป์บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปได้แบบท่วมท้น ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 7-0 พร้อมผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้
 
บีลาโนบา กล่าวถึงการไม่ใช้งาน เมสซี่ ว่า "เมสซี่ รู้สึกดีในเกมพบกับ แอธเลติก บิลเบา (เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน) แต่ในช่วงไม่กี่นาทีท้ายของเกมที่สนาม ซาน มาเมส เขามีความรู้สึกแปลกๆ เขาไม่มีอาการบาดเจ็บ แต่เขารู้สึกเหมือนว่าอาจจะได้รับบาดเจ็บ เมื่อวานเขาลงสนามซ้อมได้ เช่นเดียวกับในวันนี้ แต่เขารู้สึกไม่ค่อยดี ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถช่วยทีมได้"
 
เมื่อถูกถามถึงการตกรอบรองชนะเลิศ ของพลพรรค "เลือดหมู-น้ำเงิน" บีลาโนบา ตอบว่า "ความพ่ายแพ้ ที่สามารถปล่อยผ่านไปได้ แต่ความพ่ายแพ้ 0-3 ในบ้าน รวม 2 นัด 0-7 เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้เป็นสิ่งที่เราต้องการ หากพวกเราลงสนามไปด้วยความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม มันอาจจะมีผลออกมาที่ต่างไป ผมเชื่อว่าเกมนัดแรกส่งผลกระทบอย่างหนักต่อเรา ผมไม่ต้องการจะพูดถึงว่าพวกเขาได้ประตูเหล่านั้นได้อย่างไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 0:3 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มอันแข็งแกร่งบุกไปเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น 3:0 รวมผลสองนัด 7:0 เข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ ดอร์ทมุนด์
  • เอ็ดมิลสันเชื่อเนย์มาร์รุ่งกับบาร์ซ่า
    โชเซ่ เอ็ดมิลสัน ปราการหลังชาวบราซิเลียน มั่นใจ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ จะไปได้สวยกับ บาร์เซโลน่า แน่นอน เช่นเดียวกับ โรนัลดินโญ่ ยอดเพลย์เมกเกอร์ ที่เคยครองความยิ่งใหญ่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" มาแล้ว
  • อัดถึงถิ่น!เสือใต้บุกถล่มบาร์ซ่า3-0รวมลิ่ว7-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มโครตดุบุกมาถล่ม บาร์เซโลน่า ถึงรังคัมป์ นู 3-0 รวมสองนัดชนะท่วมท้น 7-0 ผ่านเข้าไปชิงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจากชาติเดียวกัน ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2556บาร์เซโลน่า (สเปน) 0 - 3 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)(รวมผลสองนัด บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข...
  • ยังไม่ท้อ! เมสซียังมั่น บาร์ซ่ามีลุ้นเข้าชิงถ้าคมพอ
    ลิโอเนล เมสซี มั่นใจว่าบาร์เซโลนายังมีลุ้นผ่านเข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ถ้าทีมใช้โอกาสไม่เปลืองเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »