ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รุมเมนิกเก้คอนเฟิร์มเกิทเซ่ไม่มีค่าฉีกสัญญา

รุมเมนิกเก้คอนเฟิร์มเกิทเซ่ไม่มีค่าฉีกสัญญา

Posted 02/05/2013 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยันชัดสโมสรไม่ได้ระบุค่าฉีกสัญญาของมาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเอาไว้ เผยเอเยนต์ของนักเตะพยายามเจรจาต่อรองในเรื่องดังกล่าว แต่ก็โดนบอกปัดไปเรียบร้อย

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า มาริโอ เกิทเซ่ ว่าที่กองกลางคนใหม่ของทีม จะไม่มีเงื่อนไขการฉีกสัญญาเมื่อเขาลงนามในสัญญาที่จะย้ายมาอยู่กับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้
 
มิดฟิลด์วัย 20 กะรัต ซึ่งเป็นหนึ่งในดาวเตะสุดฮอตของยุโรป บรรลุข้อตกลงย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทัพ "เสือใต้" ในเดือนก่อน ด้วยค่าตัวราว 37 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวจะย้ายมาร่วมถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้
 
รุมเมนิกเก้ กล่าวว่า "นายหน้าของเกิทเซ่ พยายามเจรจาต่อรองถึงค่าฉีกสัญญา แต่การร้องขอในเรื่องนี้ได้รับการบอกปัดจากพวกเรา (บาเยิร์น มิวนิค) ไม่มีนักเตะคนไหนของเรามีค่าฉีกสัญญาในสัญญาของพวกเขาเลยแม้แต่คนเดียว"
 
"เสือเหลือง" ไม่พอใจกับแนวทางที่บาเยิร์น เจรจาเซ็นสัญญากับเกิทเซ่ แต่รุมเมนิกเก้ พยายามบอกปัดเรื่องดังกล่าว พร้อมแจงว่า อริสำคัญเจ็บปวดที่ต้องเสียนักเตะคนสำคัญ ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้พวกเขาไม่พอใจ
 
"ผมไม่คิดว่าบาเยิร์น ไม่มีระดับหรอกนะ ผมคิดว่า เพื่อนของเรา (ดอร์ทมุนด์) แค่ผิดหวังที่เสียนักเตะฝีเท้าดีไป ผมคงโกรธเช่นกันหากพรุ่งนี้มีใครบางคนมาฉกฟร้องค์ ริเบรี่ ไป" บอสใหญ่ของบาเยิร์น กล่าวส่งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »