ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ยังหวง!ผีจ่อขยายสัญญาใหม่รูน4ปี

คนนี้ยังหวง!ผีจ่อขยายสัญญาใหม่รูน4ปี

Posted 03/05/2013 by rakball.net

 

สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอสัญญาใหม่ 4 ปีให้กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งได้อยู่ค้าเเข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีก

"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเสนอสัญญาใหม่ 4 ปีให้กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งได้อยู่ค้าเเข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีก

 รูนี่ย์ ที่รับค่าเหนื่อยสูงถึง 250,000 ปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ ยังคงเหลือสัญญาอีก 2 ปีกับเเมนฯ ยูไนเต็ด เเต่ในซีซั่นนี้ถูกลดความสำคัญจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทัพ"ปีศาจเเดง"อย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับกระเเสข่าวลือที่ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมทุ่มงบก้อนโตเพื่อดึงตัวไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เเต่ล่าสุด ต้นสังกัดเตรียมตั้งโต๊ะถกสัญญาฉบับใหม่ เพื่อรั้งตัว เเข้งวัย 27 ปี ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าเเล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์คิดหนักราชันขอถั่วบวกเงินแลกโด้
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่ง เรอัล มาดริด แบะท่าคุยขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในข้อเสนอเงินสดบวกนักเตะ แต่ขอเปลี่ยนจากความคิดที่จะโละ นานี่ มาให้ เป็น ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน แทน
  • ลือ!เฟอร์กี้เล็งคว้ากุนโดแกนเสริมแดนกลาง
    สื่อเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตาเป็นมันอยากได้ตัว อิลคาย กุนโดแกน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประทับฟอร์มของ ดาวเตะรายนี้ ที่ทำได้อย่างโดดเด่นทั้งการเล่นในลีกและถ้วยยุโรป
  • แฉผีกินแห้ว!สื่อยันเลวานกระสันซบเสือใต้
    "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววแห้วได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวโปแลนด์ ของ ดอร์ทมุนด์ หลังเชื่อกันว่า นักเตะมีใจให้ บาเยิร์น มิวนิค และพร้อมจรดปากกา 5 ปี แลกค่าเหนื่อยเบาะๆ สัปดาห์ละ 160,000 ปอนด์ (ราว 7.2 ล้านบาท)
  • คาร์ริคโวพัฒนาฟอร์มการเล่นอยู่เสมอ
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวตอนนี้ตนพัฒนาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญในฤดูกาลนี้ถือว่าผลงานร้อนแรงเกินห้ามใจจริงๆ พร้อมยันไม่เคยคิดหยุดพัฒนาตัวเอง ระบุไม่เคยสนใจเสียงวิจารณ์ไม่ว่าจะในอดีตหรือปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »