ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บริดจ์ดี๊ด๊า!คู่หมั้นตั้งท้องแล้ว

บริดจ์ดี๊ด๊า!คู่หมั้นตั้งท้องแล้ว

Posted 03/05/2013 by siamsport

 

ความรักร้อนแรงจริงๆ สำหรับ เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ซิตี้ ที่ตอนนี้ไปอยู่กับ ไบรท์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อหวานใจของเขาอย่าง แฟรงกี้ แซนฟอร์ด นักร้องสาวคนสวยเผยว่า ได้ตั้งท้องลูกของเธอกับเขาแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งหมั้นกันได้ไม่ถึง 1 เดือนดี

แฟรงกี้ แซนฟอร์ด นักร้องคนงามของเกาะอังกฤษ ซึ่งเป็นคู่หมั้นของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เธอได้ตั้งครรภ์กับแข้งวัย 32 ปีแล้ว
 
บริดจ์ ที่ตอนนี้ย้ายไปอยู่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้นั้น เพิ่งหมั้นหมายกับ แซนฟอร์ด ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนความรักของทั้งคู่จะร้อนแรงมากๆ เพราะตอนนี้ฝ่ายสาวถึงขั้นตั้งท้องลูกของพวกเขาแล้ว ซึ่ง แซนฟอร์ด เปิดอกว่า เธอกับ บริดจ์ มีความสุขสุดๆ กับข่าวนี้
 
แซนฟอร์ด ซึ่งเป็นสมาชิกของ  "เดอะ แซทเทอร์เดย์ส" (The Saturdays) เกิร์ลกรุ๊ปจากเมืองผู้ดี เปิดเผยผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "วันนี้ฉันมีข่าวใหญ่มาบอก! เวย์น กับ ฉัน มีลูกด้วยกันแล้ว เราต่างก็มีความสุขมากๆ และทนรอไม่ไหวแล้วที่เขาหรือเธอจะคลอดออกมา!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซได้2คะแนนโหวตแข้งยอดเยี่ยมสมาคมนักข่าว
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยังพอมีคนรักอยู่บ้าง หลังมีนักข่าว 2 คนที่โหวตให้เขา ในการชิงชัยรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ ประจำซีซั่น 2012-13 ถึงแม้เขาจะก่อเรื่องฉาวด้วยการกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ก็ตาม ด้าน แอนดี้ ดันน์ บิ๊กบอสของสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ ชี้ เหตุการณ์นั้นเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนเปลี่ยนใจไม่โหวตให้ ซัวเรซ
  • โบอาชรับเซอร์ไพรส์แน่หากเบลถูกขาย
    อังเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่ม สเปอร์ส รับคงเป็นเรื่องที่ชวนเซอร์ไพรส์แน่ หาก แกเร็ธ เบล สตาร์ตัวหลัก ถูกขายช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ระบุทางสโมสรยืนกรานแล้ว ไม่ปล่อยออกไปแน่นอน ต่อให้ได้ราคาสูงก็ตาม
  • คนนี้ยังหวง!ผีจ่อขยายสัญญาใหม่รูน4ปี
    สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอสัญญาใหม่ 4 ปีให้กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งได้อยู่ค้าเเข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีก
  • เซอร์คิดหนักราชันขอถั่วบวกเงินแลกโด้
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่ง เรอัล มาดริด แบะท่าคุยขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในข้อเสนอเงินสดบวกนักเตะ แต่ขอเปลี่ยนจากความคิดที่จะโละ นานี่ มาให้ เป็น ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »