ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราฟากระตุ้นสิงห์ซิวแชมป์ยูโรปาให้ได้

ราฟากระตุ้นสิงห์ซิวแชมป์ยูโรปาให้ได้

Posted 03/05/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก มานอนกอดให้ได้ หลัง "สิงห์บลูส์" ผ่านเข้าสู่รอบชิงดำได้สำเร็จ จากการทุบ บาเซิ่ล 3-1 ในเกมรอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนส่งผลให้พวกเขาชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-2 พร้อมชมลูกทีม ที่เล่นในครึ่งหลังได้เจ๋งสุดๆ

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นทีมของตนให้คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ คว้าชัยเหนือ เอฟซี บาเซิ่ล คู่แข่งจากลีกสูงสุดสวิตเซอร์แลนด์ 3-1 ในการแข่งรอบรองชนะเลิศ รอบสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รวม 2 แมตช์พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์ 5-2
 
เกมนี้ ทีมเยือนทำช็อก ขึ้นนำก่อนจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก แต่เจ้าถิ่นมารัวทีเดียว 3 ลูกรวดในครึ่งหลัง เริ่มจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ในนาทีที่ 50 ตามด้วย วิคเตอร์ โมเซส ในนาทีที่ 52 และปิดท้ายด้วยลูกยิงสุดสวยของ ดาวิด ลุยซ์ ในนาทีที่ 59 ส่งผลให้ เชลซี เข้าสู่รอบชิงดำได้เป็นผลสำเร็จ โดยพวกเขาจะต้องพบกับ เบนฟิก้า ที่สังเวียนแข้ง อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ วันพุธที่ 15 พฤษภาคมนี้
 
เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์ว่า "เรามีโอกาสอีก 1 ครั้งที่จะได้แชมป์รายการใหญ่ หลังจากที่ฤดูกาลนี้เราแพ้ในนัดชิงชนะเลิศไปถึง 3 ครั้ง (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ, คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ) ผมมีความสุขมากๆ กับพวกเขา (นักเตะ เชลซี) และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีม ผมคิดว่า ทีมของเรามีบรรยากาศที่ดีมากๆ นักเตะต่างก็ทำงานกันหนักสุดๆ"
 
"พูดกันตรงๆ เลยนะ เรามีโอกาสทำประตูแบบจะๆ ถึง 2 ครั้งในครึ่งแรก แต่เราก็คว้าโอกาสเอาไว้ไม่ได้ แล้วจากนั้นพวกเขาก็ทำประตูได้ และเราก็ตอบโต้กลับไป ก็ต้องให้เครดิตกับนักเตะที่เล่นได้ดีในครึ่งหลัง พวกเขาเล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน และเราก็ทำได้ถึง 3 ประตู เราครองเกมเอาไว้ได้หมดเลย ในช่วงพักครึ่งนั้น เราตกลงที่จะเล่นกันให้ดี และเราก็แสดงให้เห็นถึงสมาธิ รวมถึงสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยมในช่วงเริ่มครึ่งหลัง เราปิดเกมได้อย่างสิ้นเชิงเลยล่ะ" กุนซือชาวสแปนิชวัย 53 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี (อังกฤษ) 3 : 1 เอฟซี บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์)
    "สิงห์บูลส์"เชลซี เปิดบ้านต้อนเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล 3:1 รวมผลสองนัดเอาชนะ 5:2 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2012/13 ไปพบกับ เบนฟิก้า
  • สิงห์ย้ำชัย!อัดบาเซิ่ล3-1สองนัด5-2ลิ่วชิง
      "สิงห์บลูส์" เชลซี โดนยิงนำก่อนฮึดยิงแซงสามลูกรวดต้อน บาเซิ่ล 3-1 รวมสองนัดชนะ 5-2 ผ่านเข้าไปชิงกับ เบนฟิก้า ที่สนาม อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ประเทศฮอลแลนด์ วันที่ 15 พฤษภาคม ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา
  • ปูดสิงห์ต้องจ่าย600ล.ฉีกสัญญามูรินโญ่
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าวหาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อยากได้โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสมองเพชร กลับมาคุมทัพในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง พวกเขาก็จำเป็นต้องทุ่มเงินกว่า 600 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
  • สิงห์บลูส์จัดตอร์รับบาเซิ่ล,เค้าท์หน้าต่ำบุกเบนฟิก้า
    ราฟาเอล เบนีเตซ เกมนี้จะไม่มี แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งติดโทษแบน แต่จะได้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด คุมเกมแดนกลาง ส่วนเฟร์นานโด ตอร์เรส ยังคงเล่นเป็นหน้าเป้ารับ บาเซิ่ล ต้องเปิดเกมแลกจัชุดใหญ่ลงสนาม ขณะที่ เบนฟิก้า ได้ อันเดร อัลเมยด้า กับ เอนโซ่ เปเรซ พ้นแบนช่วยทีมฟัด เฟเนร์บาห์เช่ ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »