ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชียร์ เพลีย โรคจิต(ยัง)ป่วนไม่เลิก

เชียร์ เพลีย โรคจิต(ยัง)ป่วนไม่เลิก

Posted 03/05/2013 by Gossip Star

เจอโรคจิตป่วนถึงขั้นหอบผ้าหอบผ่อนมานอนรอหน้าบ้าน จนต้องแจ้นไปแจ้งความมาก็แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำให้ดาราสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ยกภูเขาออกจากอกไปได้ เพราะ ณ บัดนาวพ่อหนุ่มจอมตื้อรายนี้ก็ยังคงมาโผล่ที่บ้านเธออยู่เหมื๊อนเดิม ซึ่งจากที่ไม่เอาเรื่องเอาราวอะไรงวดนี้สาวเชียร์บ่นๆ มาว่า สงสัยเธอคงต้องทำอะไรอีกสักอย่างสองอย่างซะแล้ววววว

"ก็จริงๆ แล้วคนนี้นะคะเจอกันมานานแล้ว แต่ครั้งล่าสุดที่เรากังวลมากๆ แล้วครอบครัวเป็นห่วงมากตอนเขาไปถึงบ้าน เรารู้สึกว่าเราเหมือนคุยกับเขาให้เข้าใจพยายามจะใช้คำพูดที่ดี แต่ครั้งนี้เหมือนมาถึงบ้านเลย ค่อนข้างลุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวเรามากค่ะ ครอบครัวเราก็เป็นห่วง บางทีเรากลับไม่เป็นเวลาส่วนใหญ่ก็ดึกบ้างอะไรบ้าง เราก็เลยคิดว่าครั้งนี้ตักเตือนนิดนึง"


"อันนี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเลยค่ะ กรณีนี้มันเกิดขึ้นมาเป็นปีๆ แล้วแต่ว่าล่าสุดอยากให้เขาเห็นว่ามีตำรวจเข้ามาเกี่ยวแล้วนะ แต่จริงๆ เราไม่ได้เอาผิดเขา แต่อันนี้นี่เขามาปูเสื่อนอนหน้าบ้านไม่ไปไหนเลยตั้งแต่เที่ยงยันเย็นๆ ก็เลยทำให้เขารู้ว่ามีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้องบ้างนะ"


"พอมีตำรวจเข้ามาเขาก็บอกเบื่อเหมือนกันคุยกับเชียร์มา 2 ปีละคุยไม่รู้เรื่อง เชียร์เคยบอกเขาว่าเราไม่รู้จักกันนะแล้วเราก็ไม่มีอะไรให้ติดต่อกันเลย เขาก็บอกโอเคเข้าใจละ ไม่มาละ แต่ทุกวันนี้ก็มาอยู่เลย(หัวเราะ) ตอนนี้เนี่ยเราคิดว่าพอมีตำรวจปุ๊บก็จะดีขึ้นแต่ก็ยังส่งมาว่ายังรัก เหมือนก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย ไม่ได้จู่โจมที่เป็นอันตรายแต่อยากให้คนใกล้ชิดดูแลเขาดีๆ ดูแลเรื่องจิตใจ เขาเยอะๆ"


"มันไม่ใช่แค่ครั้งนี้ที่มาถึงบ้าน หลายๆ ครั้งที่เราไปทำงานไม่ได้บอกใครแม้แต่แฟนคลับแต่เขารู้ บางทีเดินไปในที่ๆ คนเยอะๆ อยู่ๆ เขาก็โผล่มาตรงหน้าเรา มันเหมือนหนัง คือเชียร์พยายามจะไม่คุยกับเขาเลย กรณีนี้เคยเกิดขึ้นกับหลายๆ คนเชียร์ก็เลยคิดว่าน่าจะต้องทำอะไรให้ถูกต้องล่ะนะ" เชียร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียร์ ไม่ทน! ขู่แจ้งจับโรคจิต ตามถึงบ้าน
    สงสัยสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" และคงจะสุดทนแล้ว เจ้าตัวเลยทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ขู่เอาเรื่องไอ้โรคจิตที่มาคอยตาม และยังอ้างว่าคุยและจีบอยู่กับสาวเชียร์ ไม่พอยังตามไปถึงที่บ้านอีกด้วย พฤติกรรมน่ากลัวขนาดนี้ เจ้าตัวเลยทวีตไม่ยั้งว่า
  • ''มาริฮอร์น''เปิดคอลเลกชั่นใหม่ดาราดังตบเท้าร่วมงานคึกคัก
    MARIHORN แบรนด์แฟชั่นน้องใหม่มาแรงของดาราสาวสวย ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ที่ประสบความสำเร็จและแจ้งเกิดอย่างสวยงามในงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ ล่าสุดจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น MARIHORN SPRING SUMMER 2013 ภายใต้คอนเซปต์ TREASURE TROVE ซึ่งได้รับเกียรติจากบุคคลในวงการแฟชั่น พร้อมด้วยเซเลบริตี้ดาราชื่อดังเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ 100 Rajdami (Fallabella)
  • ธันวา เคลิ้ม เชียร์ แชะหวิว
    สงสัยจะลุ้นขึ้นซะแล้ว สำหรับคู่จิ้นคู่ใหม่วิกหมอชิตอย่างพระเอกหนุ่ม ธันวา สุริยจักร กับสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงเพิ่งจะประเดิมถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรก ด้านหนุ่มธันวาเองก็เป็นปลื้มจนต้องหยิบภาพดังกล่าวจากแมกกาซีนชื่อดังมาโพสต์ในอินสตาแกรม แถมมีแซวว่า "ใครเนี่ย ?? เซ็กซี่จัง" อีกซะด้วย งานนี้แฟนคลับที่ตามเชียร์ทั้งคู่ก็เลยเฮกันยกใหญ่ เอ้ารักนอกจอ! จัดซะดีมั๊ยจ๊ะ? ธันวา-เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »