ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซินแคลร์หน้าบานหวานใจเซ็กซี่สุดๆเมืองผู้ดี

ซินแคลร์หน้าบานหวานใจเซ็กซี่สุดๆเมืองผู้ดี

Posted 03/05/2013 by siamsport

ยืดอกได้ทุกที่ สกอตต์ ซินแคลร์ ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" มีข่าวดีแฟนสาวเอ็กซ์แตก เฮเลน ฟลานาแกน ขึ้นแท่น เซ็กซี่สุดๆ เมืองผู้ดี จากโผ 100 เซ็กซี่ "เอฟเอชเอ็ม" หลังได้อันดับ 3 อย่างเต็มภาคภูมิ ตามก้นเพียง มิล่า คูนิส กับ ริฮานน่า เท่านั้น ด้านแชมป์เก่า ทูลิซ่า คอนตอสตาฟลอส นักร้องสาวสยิว หวานใจ แดนนี่ ซิมพ์สัน กองหลัง "สาลิกาดง" รูดไปรั้งเบอร์ 11 อย่างเหลือเชื่อ

เฮเลน ฟลานาแกน แฟนสาวสุดสยิวของ สกอตต์ ซินแคลร์ ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แรงจัดชัดจริง ทะยานครองตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในสหราชอาณาจักรเป็นที่เรียบร้อย จากการจัดอันดับ 100 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2013 (FHM"s 100 Sexiest Women In The World 2013)ของ เอฟเอชเอ็ม (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก เมื่อครองอันดับ 3 เป็นรองแค่เพียง มิล่า คูนิส ดาราสาวชาวอเมริกันเชื้อสายยูเครน กับ ริฮานน่า นักร้องสาวผิวน้ำผึ้งชาวบาร์เบโดส เท่านั้นเอง
 
ดาราสาวเจ้าของสัดส่วนมหึมาตระการตา 36-24-35 วัย 22 ปี ซึ่งคบหาดูใจกับ ซินแคลร์ วัย 24 ปี มาตั้งแต่ปี 2009 กล่าวถึงผลการโหวตดังกล่าวว่า "ฉันตื่นเต้นสุดๆ ไปเลยที่ได้รับการโหวตให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในสหราชอาณาจักร มันเป็นอะไรที่ช่วยเสริมส่งความมั่นใจได้อย่างน่ารักมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเมื่อมีผู้หญิงสวยๆ อยู่ในโลกใบนี้ตั้งมากมายหลายคนแบบนี้แล้ว" 
 
ขณะที่เจ้าของตำแหน่งเซ็กซี่ที่สุดในโลกเมื่อปี 2012 อย่าง ทูลิซ่า คอนตอสตาฟลอส นักร้องสาวสุดสบึมส์ชาวเมืองผู้ดี ที่เป็นหวานใจของ แดนนี่ ซิมพ์สัน แบ็กขวา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลับไม่ติดโผ 10 อันดับแรกอย่างพลิกความคาดหมาย โดยอันดับรูดลงไปอยู่ที่ 11 ส่วน เชอรีล โคล นักร้องสาวคนสวย ซึ่งเป็นถึงอดีตภรรยาของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ตกจากอันดับ 2 เมื่อปีที่แล้ว ลงไปรั้งอันดับ 9 ในปีนี้

 
10 อันดับแรก 100 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2013 ของ เอฟเอชเอ็ม (FHM)

1. (9) มิล่า คูนิส (นักแสดง-นักพากย์, สหรัฐฯ)
2. (3) ริฮานน่า (นักร้อง-นักแสดง-ดีไซเนอร์แฟชั่น, บาร์เบโดส)
3. (47) เฮเลน ฟลานาแกน (นักแสดง-นางแบบ, อังกฤษ)
4. (26) มิเชลล์ คีแกน (นักแสดง, อังกฤษ)
5. (20) เคลลี่ บรู๊ค (นางแบบ-นักแสดง-พิธีกร, อังกฤษ)
6. (56) เคลี่ คูโอโค่ (นักแสดง, สหรัฐฯ)
7. (12) พิกซี่ ล็อตต์ (นักร้อง-นักแต่งเพลง-นักแสดง-แดนเซอร์, อังกฤษ)
8. (23) เคท อัพตัน (นางแบบ-นักแสดง, สหรัฐฯ)
9. (2) เชอรีล โคล (นักร้อง-นักแสดง, อังกฤษ)
10. (5) จอร์เจีย ซัลปา (นางแบบ, ไอร์แลนด์)

หมายเหตุ : ตัวเลขในวงเล็บหมายถึงอันดับเมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบจ่อซิวเฟร์นานดินโญ่เสริมทัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อได้ตัว เฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ พร้อมกับเล็ง ดีเอโก้ โนวาเร็ตติ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ โตลูก้า ไว้ด้วยเช่นกัน
  • เรือเตรียมยื่น38ล้านยูโรกระชากรอยส์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังลองใจ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยการยื่นข้อเสนอก้อนโต 38 ล้านยูโร เป็นค่าตัว มาร์โค รอยส์ กองหน้าฟอร์มเด่น เพื่อกระชากตัวมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้กับตัวนักเตะเพิ่มเป็น 2 เท่าจากที่รับอยู่ หลังโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมมาตลอดฤดูกาลนี้
  • รวยจัด!เจ้าของเรือเล็งสร้างทีมในนิวยอร์ก
    ชีค มันซูร์ บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยาน เจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ เตรียมโชว์รวยอีกครั้ง เมื่อ "เดอะ นิวยอร์ก ไทม์ส" สื่อชื่อดังของสหรัฐฯ ระบุ เขากำลังวางแผนสร้างทีมฟุตบอลในมหานครนิวยอร์ก และให้ร่วมแข่งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ โดยเชื่อกันว่า การเจรจาใกล้จะจบลงแล้วด้วย
  • เรือสะดุ้ง!เตฟกระสันย้ายกลับโบคา
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ เปิดอกกันตรงๆ อยากย้ายกลับไปซบตัก โบคา จูเนียร์ส ทีมในลีกอาร์เจนตินา ที่ปลุกปั้นตนมากับมือ แต่รับ คงเป็นไปได้ยาก เพราะ "เรือใบสีฟ้า" คงไม่ยอมขายตนแบบถูกๆ แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »