ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตามคาดน้องเมย์ขยับขึ้นมือ5ของโลก

ตามคาดน้องเมย์ขยับขึ้นมือ5ของโลก

Posted 03/05/2013 by siamsport

''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวไทย ในวัยเพียง 18 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ แชมป์อินเดีย โอเพ่น 2013 คนล่าสุด และสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ ก็ได้ประกาศจัดอันดับแล้ว ซึ่ง ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ ขยับจากมือวางอันดับที่ 6 ของโลก ขึ้นมาเป็นมือ 5 ของโลกเรียบร้อยแล้ว

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวไทย วัย 18 ปี ดีกรีแชมป์อินเดีย โอเพ่น 2013 ล่าสุดหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาอย่างต่อเนื่อง ก็ส่งผลให้อันดับโลกของน้องเมย์ขยับขึ้นอีกครั้ง จากการจัดอันดับโลกของสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา

ปรากฏว่า รัชนก อินทนนท์ ขยับจากอันดับ 6 ของโลกขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 5 ของโลกแล้ว โดยมือ 1 ของโลกยังเป็น หลี่ ซื่อรุย จากจีน, อันดับ 2 ไซน่า เนย์วาล จากอินเดีย, อันดับ 3 หวัง อี่หาน จากจีน และอันดับ 4 จูเลี่ยน เชงค์ จากเยอรมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอนนี่ทุบบิงแฮมลิ่วตัดเชือกสอยคิวโลก
    รอนนี่ โอซุลลิแวน ยอดนักสอยคิวชาวอังกฤษ ยังอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก หลังจากที่ผ่านรอบ 8 คนสุดท้ายของศึกเบทแฟร์ เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปี้ยนชิพ 2013 ไปได้ ด้วยการชนะ สจ๊วร์ต บิงแฮม คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติแบบสบายๆ 13-4 เฟรม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยในรอบรองชนะเลิศเขาจะพบกับ จัดด์ ทรัมป์ อีกหนึ่งนักสอยคิวจากแดนผู้ดี
  • ติงรับอยากหลบเลียแผลใจพ่ายฮอว์กิ้นส์สุดช้ำ
    ติง จุนฮุย นักสอยคิวชาวจีน ยอมรับต้องการหาเวลาพักพ่อนเพื่อฟื้นฟูความอ่อนล้าของสภาพจิตใจ หลังเป็นอีกครั้งที่ต้องอกหักกับการคว้าแชมป์โลก เมื่อพ่าย แบร์รี่ ฮอว์กิ้นส์ คู่แข่งเจ้าถิ่น ขาดลอยในรอบ 8 คนสุดท้าย พร้อมแย้มอาจเปลี่ยนโค้ชในอนาคต หลังที่เป็นอยู่เหมือนต้องทำทุกอย่างด้วยตัวคนเดียว
  • ฮือฮา!คอลลินส์ประเดิมเปิดตัวรักป่าเดียวกัน
    เจสัน คอลลินส์ เซนเตอร์ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ จัดการจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการกีฬาอาชีพสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว หลังจากเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าเป็นเกย์ ทำให้เขาเป็นนักกีฬาอาชีพสายหลักของแดนลุงแซมที่เปิดตัวในเรื่องนี้ และยังได้เสียงชื่นชมอย่างล้มหลามจากสังคมถึงความกล้าหาญของเขาอีกด้วย
  • ชาราโปว่าต้อนหลี่นาคว้าแชมป์พอร์ชฯ
    มาเรีย ชาราโปว่า ยอดแร็กเกตสาวสวยรัสเซีย มือ 1 ของรายการ คว้าแชมป์ พอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์ ได้สำเร็จ หลังไล่ต้อนเอาชนะ หลี่ นา คู่แข่งสาวจีน มือ 2 ของรายการ 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสรุปผลการแข่งขันเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ พอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์ ชิงเงินรางวัลรวม 795,707 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 23.87 ล้านบาท) ที่เมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »