ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แรง!มาเรียลั่นนาดาลไม่ใช่ชายในฝัน

แรง!มาเรียลั่นนาดาลไม่ใช่ชายในฝัน

Posted 03/05/2013 by siamsport

ใครที่อยากเห็นคู่รักคนดังในวงการเทนนิสคงต้องอกหักกันเต็มๆ เมื่อ มาเรีย ชาราโปว่า ยอดแร็กเกตสาวชาวรัสเซีย เผย เธอไม่มีวันจะเดทกับ ราฟาเอล นาดาล นักหวดชายคนเก่งเลือดกระทิงดุแน่ เพราะเขาไม่ใช่สเป็คของเธอ

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวมือ 2 ของโลก ประกาศว่า เธอไม่มีทางที่จะคบกับ ราฟาเอล นาดาล ยอดแร็กเกตชายชาวสแปนิช แบบคนเป็นแฟนกันอย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าของแชมป์รายการระดับ แกรนด์สแลม 11 สมัย ไม่ใช่ชายในฝันของเธอ
 
ชาราโปว่า เพิ่งคว้าแชมป์เทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ พอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์ ที่เมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี ไปนอนกอด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งในระหว่างที่ร่วมเข้าแข่งทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวนั้น มีแฟนเทนนิสคนหนึ่งโพสต์ผ่านหน้า "เฟซบุ๊ก" ของการแข่งขันว่า เธอจะคบกับ นาดาล หรือไม่ "คำถามของผมก็คือ ถ้าเกิด ราฟาเอล นาดาล ขอให้คุณไปเดทกับเขา คุณจะตอบรับหรือไม่ ขอบคุณครับ!"
 
หลังจากเจอคำถามนี้เข้าไปแล้วนั้น นักหวดสาววัย 26 ปี ซึ่งมีข่าวลือว่า กำลังคบอยู่กับ กริกอร์ ดิมิทรอฟ แร็กเกตหนุ่มดาวรุ่งชาวบัลแกเรียอยู่นั้น ก็ตอบทันทีว่าไม่มีทาง เพราะ นาดาล ไม่ใช่ชายในฝันของเธอ "เขาไม่ใช่สเป็คของฉัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาดน้องเมย์ขยับขึ้นมือ5ของโลก
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวไทย ในวัยเพียง 18 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ แชมป์อินเดีย โอเพ่น 2013 คนล่าสุด และสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ ก็ได้ประกาศจัดอันดับแล้ว ซึ่ง ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ ขยับจากมือวางอันดับที่ 6 ของโลก ขึ้นมาเป็นมือ 5 ของโลกเรียบร้อยแล้ว
  • รอนนี่ทุบบิงแฮมลิ่วตัดเชือกสอยคิวโลก
    รอนนี่ โอซุลลิแวน ยอดนักสอยคิวชาวอังกฤษ ยังอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก หลังจากที่ผ่านรอบ 8 คนสุดท้ายของศึกเบทแฟร์ เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปี้ยนชิพ 2013 ไปได้ ด้วยการชนะ สจ๊วร์ต บิงแฮม คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติแบบสบายๆ 13-4 เฟรม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยในรอบรองชนะเลิศเขาจะพบกับ จัดด์ ทรัมป์ อีกหนึ่งนักสอยคิวจากแดนผู้ดี
  • ติงรับอยากหลบเลียแผลใจพ่ายฮอว์กิ้นส์สุดช้ำ
    ติง จุนฮุย นักสอยคิวชาวจีน ยอมรับต้องการหาเวลาพักพ่อนเพื่อฟื้นฟูความอ่อนล้าของสภาพจิตใจ หลังเป็นอีกครั้งที่ต้องอกหักกับการคว้าแชมป์โลก เมื่อพ่าย แบร์รี่ ฮอว์กิ้นส์ คู่แข่งเจ้าถิ่น ขาดลอยในรอบ 8 คนสุดท้าย พร้อมแย้มอาจเปลี่ยนโค้ชในอนาคต หลังที่เป็นอยู่เหมือนต้องทำทุกอย่างด้วยตัวคนเดียว
  • ฮือฮา!คอลลินส์ประเดิมเปิดตัวรักป่าเดียวกัน
    เจสัน คอลลินส์ เซนเตอร์ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ จัดการจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการกีฬาอาชีพสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว หลังจากเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าเป็นเกย์ ทำให้เขาเป็นนักกีฬาอาชีพสายหลักของแดนลุงแซมที่เปิดตัวในเรื่องนี้ และยังได้เสียงชื่นชมอย่างล้มหลามจากสังคมถึงความกล้าหาญของเขาอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »