ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ตั๊ก บงกช กำกับ “นางฟ้า“ หนังเปลือยชีวิตนางโชว์

ตั๊ก บงกช กำกับ “นางฟ้า“ หนังเปลือยชีวิตนางโชว์

Posted 04/05/2013 by Sanook

เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางด้านการแสดงภาพยนตร์มานานกว่า 12 ปีตั้งแต่แจ้งเกิดจาก "บางระจัน" (2543) จนถึงการแสดงคุณภาพที่เพิ่งผ่านไปใน "จันดารา ปฐมบท-ปัจฉิมบท" (2555-2556)

ล่าสุด นักแสดงสาวมากความสามารถ "ตั๊ก - บงกช คงมาลัย" ขอก้าวมาอยู่เบื้องหลังเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง "นางฟ้า" ที่เป็นผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์(ยาว)เรื่องแรกในชีวิต ซึ่งสะท้อนภาพจริงทั้งด้านดีและร้ายของสาวนักเต้นในบาร์ พร้อมทั้งยังได้ "อ.วิโรจน์ ศรีสิทธิ์เสรีอมร" (ผู้กำกับละคร "สงคราม 9 ทัพ" และผู้ช่วยกำกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "สุริโยไท") ร่วมเป็นที่ปรึกษาทั้งด้านบทและร่วมกำกับภาพยนตร์ในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฤดูร้อนนั้นฉันตาย 'เก้า' สยอง! 'ปันปัน'
    กำลังโตหล่อจัด เก้า-จิรายุ ละอองมณี กำลังโตสวยเแจ่ม ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ โคจรมาพบกันแบบหวีดๆ ในหนังน่าจะผวา เรื่องฤดูร้อนนั้นฉันตาย LAST SUMMER เรื่องราวของวัยรุ่นป่วนสยองนัก เมื่อราตรีแห่งความคึกคักกลายเป็นคืนขนหัวลุก!!! คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้เขียนบท จะหักมุมหลอกคนดูได้สุดสะพรึงแค่ไหนนั้น กับประเด็น คนตายอยากบอก...แต่คนพลาดไม่อยากจำ ใครตาย? ใครพลาด? รอชมกันเอาเองได้ในฤดูร้อนนั้นฉันตาย LAST ...
  • ลือสนั่น ทอม ฮิดเดิลสตัน อาจรับบทนำ The Crow รีเมค
    นับว่าเป็นเวลานานทีเดียวสำหรับการสร้างภาพยนตร์เรื่อง The Crow เวอร์ชั่นรีเมค เพราะตลอด 4 ปีนับตั้งแต่มีข่าวออกมาว่าจะสร้าง หนังเรื่องนี้ก็เปลี่ยนผู้กำกับมาหลายคน ตั้งแต่ สตีเฟ่น นอร์ริงตัน (Stephen Norrington) ไปจนถึง ฮวน คาร์ลอส เฟรสนาดิลโล (Juan Carlos Fresnadillo) และปัจจุบันก็มาอยู่ในมือของ เอฟ ฌาแวร์ กูเทียเรซ (F. Javier Gutierrez)
  • เกรียน ฟิคชั่น – ชีวิตของเราใช้ซะ!
    เกรียน ฟิคชั่น ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล เป็นงานที่หน้าหนังดูเป็นหนังแนววัยรุ่นมัธยมปลาย ที่ใช้ชีวิตสุดโต่ง ทำอะไรห่ามๆ ที่ต้องเผชิญปัญหา แก้ไขปัญหานั้น ตบท้ายด้วยความประทับใจ เหล่าตัวละครเข้าใจชีวิตมากขึ้นและเติบโตขึ้น จบ! ซึ่งจะว่าไป เกรียน ฟิคชั่น ก็เดินเรื่องไม่ได้แตกต่างจากที่กล่าวมาสักเท่าไหร่ แต่ว่าปัญหาและความเข้มข้น รวมถึงมุมมองบางอย่างที่สอดแทรกอยู่นั้น ช่วยทำให้หนังเรื่องนี้มีคุณค่าในตัว เกินกว่าจะมองข้ามและตัดสินมันจากหน้าหนัง
  • Emma Watson อวดหุ่นสวยโตเต็มวัยบนปก GQ
    อีกไม่นานเกินรอเราน่าจะได้เห็นผลงานของดาราวัยรุ่นยอดนิยมวัย 22 ปี เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ในหนังเรื่อง The Bling Ring กันแน่นอนภายในปีนี้ (ถ้าไม่โดนโรคเลื่อนนะ) ซึ่งครั้งแรกที่ได้เห็นภาพเธอต้องบอกว่าแอบเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ เพราะสาวเอ็มม่าดูโตเป็นสาวและสวยขึ้นเยอะ แตกต่างจากเมื่อก่อนมาก จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเธอถึงยังได้รับความนิยมมาโดยตลอด และล่าสุดนิตยสารจีคิว (GQ) ฉบับเดือนพฤษภาคม 2013 ของประเทศอังกฤษ ก็เชิญเธอมาร่วมงานถ่ายแบบด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »