ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู-ไปรยา''ปัดแต่ง''โน้ต''แซง''ชมพู่-น็อต''

''ปู-ไปรยา''ปัดแต่ง''โน้ต''แซง''ชมพู่-น็อต''

Posted 05/05/2013 by siamdara

   

 

''ปู-ไปรยา'' โต้ปาดหน้าว่าที่สะใภ้ใหญ่ ''ชมพู่-อารยา'' แต่ง ''โน้ต-วิเศษ'' ก่อน ยันไม่พร้อมขอโฟกัสงานก่อนเพราะอายุยังน้อย แต่รับไปทานข้าวกับครอบครัวฝ่ายชายบ่อยจริง


เพราะมีภาพเข้านอกออกในบ้าน ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อยู่บ่อยครั้ง เป็นเหตุให้เกิดข่าวเม้าท์แซดสนั่นเมืองว่า ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ มีแววแต่งเข้าบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ ก่อนว่าที่สะใภ้ใหญ่''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับนางเอกสาวขณะมาร่วมงาน ''เดอะมอลล์พฤกษา ครั้งที่14'' ที่จัดขึ้น ณ เดอะมอลล์บางกะปิ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่ากับข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน และยังได้แย้มต่ออีกว่าตอนนี้ขอโฟกัสงานก่อนเพราะอายุยังน้อยอีกด้วย
    

''ไม่มีทางค่ะ หนูเชียร์ให้พี่เขาแต่งก่อนอยู่แล้วค่ะ ยังไงตอนนี้ก็ขอทำงานก่อนดีกว่าเพราะอายุเพิ่งแค่ 24 ปีเอง สำหรับที่บ้าน ''โน้ต'' ก็ต้อนรับปูดีนะคะ ส่วนใหญ่เจอกันวันอาทิตย์เพราะเป็นวันครอบครัวมากกว่าค่ะ แต่บางครั้งเขาก็มาทานข้าวบ้านหนูเหมือนกันครอบครัวเขาน่ารักค่ะ แต่เรื่องอนาคตยังไม่ได้คุย ยังไม่คุยดีกว่าค่ะ''
    

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าดูเหมือนช่วงนี้ ''ปู'' จะค่อนข้างสนิทกับ ''ชมพู่'' มากเรียกว่าเป็นการกระชับสัมพันธ์ระหว่างว่าที่พี่สะใภ้และน้องสะใภ้หรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวปูวอนว่าอย่าได้คิดไปอย่างนั้นอย่างเดียวเพราะอันที่จริงตนก็สนิทกับสาว''ชมพู่''มาตั้งนมนานแล้ว
    

''ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วค่ะ จริงๆ รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว จริงๆ คุยเล่นกันมาตั้งนาน ไม่ได้สนิทกันเพียงเพราะเหตุผลนี้หรอกค่ะ''

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »