ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอยส์หวังฮุมเมิ่ลส์อยู่เสือเหลืองต่อไป

รอยส์หวังฮุมเมิ่ลส์อยู่เสือเหลืองต่อไป

Posted 06/05/2013 by siamsport

มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวัง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวแกร่ง อยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังมีข่าว บาร์เซโลน่า อยากได้ไปร่วมทีม ยกเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ เนื่องจากทำได้ดีทั้งรุกและรับ

มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่งของทีม อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

"ผมหวังว่าจะไม่มีนักเตะย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ไม่ว่า ฮุมเมิ่ลส์ หรือใครก็ตาม เราคือครอบครัวและเรามีสัญญา บรรยากาศในห้องแต่งตัวดีมากๆ และเราก็รู้สึกดีทั้งในสโมสรและเมืองนี้" รอยส์ กล่าว

รอยส์ ยกย่อง ฮุมเมิ่ลส์ ว่าเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะเรื่องความกล้าหาญในรอบเขตโทษ

"ในอีกไม่กี่ปีเขาจะเป็นนักเตะระดับโลก แต่ตอนนี้ถึงแม้ด้วยอายุของเขา เขาก็มีประสบการณ์แล้ว เขามีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมในการขึ้นบอลจากแดนหลัง และกลายเป็นผู้สร้างสรรค์ในเกมรุก นอกจากนี้ ในกรณีที่ใครลืมไป ฮุมเมิ่ลส์ ทำได้ดีมากเมื่ออยู่หน้าปากประตูคู่แข่งด้วย ซึ่งนั่นทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ" รอยส์ กล่าว

สำหรับ ดอร์ทมุนด์ ล่าสุดเพิ่งเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 1-1 ในเกมบุนเดสลีกา ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้หวังดึงราฟาคุมทีมซีซั่นหน้า
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ เชลซี ตกเป็นข่าวว่ามีชื่อขึ้นไปเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่ ชาลเก้ 04 อยากได้ตัวเข้าไปกุมบังเหียนในซีซั่นหน้า หลังพา "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเสียเหลือเกินในช่วงเวลานี้
  • ซีอีโอเสือเหลืองหวังเลวานฯอยู่กับทีมจนหมดสัญญา
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ บิ๊กบริหาร ดอร์ทมุนด์ หวังรั้งตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง อยู่กับทีมจนครบสัญญา พร้อมยันจะไม่ใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญากับนักเตะคนใดอีกแล้ว หลังจากที่เสีย มาริโอ เกิทเซ่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค
  • เสือใต้10ตัว!บุกไล่เสมอเดือดเสือเหลือง1-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยกพลไล่ตามยิงเสมอ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบสุดเดือด 1-1 แบ่งกันทีมละแต้มแบบสมศักดิ์ศรี เกมนี้แข้งทีมเยือนเหลือ 10 คนนาทีที่ โดย ราฟินญ่า ถูกสองใบเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ดอร์ทฯสะดุ้ง!ฮุมเมิ่ลส์แย้มพร้อมอำลาทีม
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงกับสะดุ้ง เมื่อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังคนเก่ง แย้มพร้อมย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ ระบุไม่เคยสัญญาที่จะอยู่โยงกับทีม พร้อมลั่น "เสือเหลือง" ดีพอโค่น บาเยิร์น มิวนิค ซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »