ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารับราฟาเอลยังเด็กเลยเสียค่าโง่ลุยซ์

ป๋ารับราฟาเอลยังเด็กเลยเสียค่าโง่ลุยซ์

Posted 06/05/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับ ราฟาเอล ดา ซิลวา ยังไม่โต ทำอะไรไม่ยั้งคิดจนเสียค่าโง่หลังไปเอคืนหวดใส่ เดวิด ลุยซ์ จนโดนตะเพิดออกจากสนามพร้อมบอกลูกทีมโดนศอกใส่ก่อนเลยโมโหและเชื่อว่ามันไม่ได้รุนแรงถึงขั้นเป็นใบแดงเลย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ยอมรับว่า ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ๊กดสวรุ่งชาวบราซิล ไม่สมควรเล่นนอกเกมใส่เดวิด ลุยซ์ กองหลังเชลซีเพื่อนร่วมชาติแบบนั้น แต่ชี้ว่า มันก็ไม่น่ารุนแรงถึงขนาดเป็นใบแดงเลย

"เขา (ราฟาเอล) ถูกชักศอกใส่ แล้วก็เอาคืน และนักเตะที่เล่นแบบเอาคืนก็จะโดนลงโทษหนักกว่าอยู่เสมอ มันเห็นได้ชัดว่า ลุยซ์ ศอกใส่เขาถึง 2 ครั้ง แต่ ราฟาเอล ก็ทำอะไรไม่ยั้งคิด และเขาก็ไม่สมควรไปแก้แค้นอย่างนั้นเลย เขายังเป็นเด็กอยู่ และเขาก็น่าจะรู้ตัวเองดี"

"ถึงกระนั้นผมก็คงจะไม่บอกว่า มันเป็นการเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุหรอกนะ ผมไม่คิดว่า ผู้ตัดสินเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เขา (เว็บบ์) มองจากความจริงที่ว่า ลุยซ์ ลงไปนอนกลิ้งกับสนาม ซึ่งผมคิดว่า นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเห็นว่า มันเป็นการฟาวล์ที่สมควรโดนใบแดง" นายใหญ่วัย 71 กะรัตกล่าวทิ้งท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »