ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งเซ็นฟรีหลังทเวนเต้ตัวแทนคาร์ร่า

หงส์เล็งเซ็นฟรีหลังทเวนเต้ตัวแทนคาร์ร่า

Posted 06/05/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งของฟรีหวังกระชากดั๊กลาส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเอฟซี ทเวนเต้ มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว ช่วงซัมเมอร์นี้ ระหว่างที่เขากำลังทำงานหนักเพื่อหาตัวตายตัวแทนของเจมี่ คาร์ราเกอร์ ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองหาทางเซ็นสัญญาคว้า ดั๊กลาส ฟรังโก้ เตเซร่า ปราการหลังบราซิเลี่ยนของเอฟซี ทเวนเต้ สโมสรแห่งเวทีเอเรดิวิซี่ ลีก มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว เพื่อเป็นตัวแทนของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังรองกัปตันทีมที่กำลังจะอำลาวงการลูกหนังหลังจากจบฤดูกาลนี้
 
เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 25 กะรัต เป็นเป้าหมายของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มานานแล้ว แต่ข้อเสนอ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ของพวกเขาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กลับโดนบอกปัด ขณะที่อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากเมืองมะกะโรนี ก็สนใจเจ้าตัวเช่นกัน
 
อย่างไรก็ตามเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" แสดงความสนใจอยากได้ดั๊กลาส ที่ถือพาสปอร์ตของฮอลแลนด์ หลังจากรับรู้ว่าเจ้าตัวจะหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดยดูเหมือนว่า อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี้นั้น จะมีงบประมาณไว้ซื้อนักเตะใหม่ถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
เป้าหมายหลักของร็อดเจอร์ส คือการตามหากองหลังมาทำหน้าที่แทนคาร์ราเกอร์ ขณะที่มาร์ติน สเคอร์เทล ก็ไม่พอใจสถานการณ์ของตัวเอง โดยเขาตกเป็นข่าวกับแอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ดาวเตะสวอนซี และสตีเว่น คอลเกอร์ ดาวรุ่งของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ดูเหมือนว่าค่าตัวของนักเตะทั้งสองคนจะสูงเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »