ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม อธิชาติ โผล่เซอร์ไพรส์ นัทมีเรีย ตอนร้องเพลง รักไม่ช่วยอะไร

อั้ม อธิชาติ โผล่เซอร์ไพรส์ นัทมีเรีย ตอนร้องเพลง รักไม่ช่วยอะไร

Posted 06/05/2013 by kapook

เรียกได้ว่า สร้างความประทับใจไม่น้อย กับคอนเสิร์ต 6 2 13 ที่รวมเอาศิลปินแกรมมี่ยุค 90 กลับมารวมตัวขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง  ซึ่งมีทั้งความสนุกสนาน ความบันเทิง และความประทับใจมากมาย ที่ศิลปินต่างขนมาฝากแฟนเพลง แต่ช่วงเวลาที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุด คงเป็นตอนที่หนุ่มอั้ม อธิชาติ หอบเอาดอกไม้ไปให้กำลังใจสาวนัท มีเรีย ตอนที่ร้องเพลง รักไม่ช่วยอะไร พร้อมกับหอมแก้มนัทด้วย เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ทีเดียว


ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันว่า เพลงรักไม่ช่วยอะไร ได้ปล่อยออกมาไม่นาน หลังจากที่นัท มีเรีย และเต๋า สมชาย ยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามีและภรรยา โดยที่เพลงมีเนื้อหาว่า แม้ว่าคนสองคนจะยังรักและมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่เพราะความแตกต่าง และไม่มีใครยอมเปลี่ยน ก็ทำให้ความรักไปต่อไม่ได้ โดยในระหว่างที่นัทร้องเพลงนี้ นัทก็มีแววตาที่เศร้าอยู่ในที และอั้ม อธิชาติเอง ก็หอบเอาดอกไม้ไปให้ ก่อนที่จะจับใบหน้าของนัท เพื่อสื่อสารให้นัทมีกำลังใจสู้ต่อไปและมีความเข้มแข็ง ทำเอาทุกคนในฮอลล์ ต่างกรี๊ดให้กับทั้งสองคนเป็นแถว


เห็นอั้ม อธิชาติ เป็นกำลังใจให้สาวนัทแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยจ้า ที่ทุก ๆ คน ต่างปลื้มกับความรักของทั้งสองคนนี้จริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม-นัท เบรกแต่ง เมินถูกเม้าท์อยู่บ้านเดียวกัน
    หวานหยาดเยิ้มไม่แพ้คู่รักข้าวใหม่ปลามันเลยก็ว่าได้ สำหรับหม้ายสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย กับพระเอกก้ามปู อั้ม อธิชาติ แม้คู่นี้จะหวานกันขนาดไหนก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าโครงการวิวาห์ฟ้าแลบคงจะต้องเลื่อนออกไปก่อน ซึ่งหมอดูหลายสำนักได้ทายทักเอาไว้ว่า อั้ม-นัท ยังไม่มีดวงแต่งภายในเร็วๆ นี้เป็นแน่ แถมฝ่ายหญิงยังคงครองดวงแต่งงานช้า อาจจะต้องรอให้เป็นหลังปี 2558 ไปแล้วจึงจะมีฤกษ์งามยามดี
  • "ญาญ่า-อั้ม"โชว์ฉากโรแมนติก ทรุดคาอกอุ้มกลางสายฝน
    ปกติเคยถูกแต่ตามสัมภาษณ์ มาคราวนี้ ญาญ่า–อุรัสยา ต้องมาสวมวิญญาณเป็นนักข่าวสายบันเทิงซะเอง ในละครเรื่อง “มายาตวัน” ทางช่อง 3 แถมยังเจอบทหนัก ต้องทำทุกวิถีทางให้ พระเอกสุดล่ำ อั้ม–อธิชาติ อดีตพระเอกที่เคยโด่งดัง ยอมให้สัมภาษณ์ให้ได้ แม้ ต้องยืนรอกลางสายฝน ญาญ่า ก็ทำมาแล้ว
  • แฟนแห่กรี๊ดบอลวิก3''มาริโอ้,เกรท,อั้ม,โป๊ป''แข่งซัลโวประตู''ณเดชน์-ญาญ่า''หวานโชว์ร้องเพลงรัก
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการจัดงาน ''มหกรรมความบันเทิงครบรอบ 43 ปี ไทยทีวีสีช่อง3…ซุปตาร์ ปาร์ตี้'' ที่ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 43 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ท่ามกลางแฟนคลับที่ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่งจนราชมังคลากีฬาสถาน ที่กว้างใหญ่ดูแคบและแน่นไปอย่างถนัดตาเลยทีเดียว
  • เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใส่ชุดนักศึกษาใน ดาวเกี้ยวเดือน เป๊ะสุด!
    เดินหน้าถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร ดาวเกี้ยวเดือน ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อ อั้ม อธิชาติ มาประกบคู่กับนางเอกสาวคนสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับเรื่องราววุ่น ๆ ของ ประกายดาว (รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) สาวสวยที่เข็ดขยาดกับความรัก แต่หวังจะมีลูก จึงได้วางแผนใกล้ชิดหนุ่มสุดเฟอร์เฟคท์ เพื่อจะขออสุจิจากฝ่ายชายมาใช้ทำเด็กหลอดแก้ว แต่เพราะฝ่ายชายเข้าใจผิดคิดว่าเธอเข้าหาเขาแบบชู้สาว จึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายมากมายตามมาอีกเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »