ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เรียกศักดิ์ศรีคืน 'เอมี่ แม็กซิม' ฟ้อง 'แทค'

เรียกศักดิ์ศรีคืน 'เอมี่ แม็กซิม' ฟ้อง 'แทค'

Posted 07/05/2013 by ไทยรัฐ

เหลืออด! หมดความอดทน! สาวสุดอึ๋ม! เอมี่ แม็กซิม อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เตรียมหอบหลักฐานคาดว่าน่าจะเด็ด จะไปแจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว ในวันพรุ่งนี้ เพื่อเชือด! แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม โดยเอมี่อ้างว่า แทคได้โพสต์หลายๆ ข้อความด่าทำให้ตัวเองเสียชื่อเสียง เอมี่เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ แบบยังกั๊กๆ เอาไว้อยู่

จะฟ้องสักเท่าไหร่ดี? "หลักล้านค่ะ สะใจดี เอมี่อยากให้เขาขอโทษผ่านสื่อด้วย อยากเรียกศักดิ์ศรีคืน "เตรียมหลักฐานพร้อมไปแจ้งความ? "ก็เตรียมไว้ 40 กว่าหน้า'' ไล่ๆ ดูในไอจีแทคก็ไม่ค่อยจะเห็นโพสต์ถึงเอมี่สักเท่าไหร่เลยนะคะ? "เขาคงลบไปแล้วมั้งคะ ถ้ามีหลักฐานเพิ่มก็เอามาให้หนูได้นะคะ (ยิ้ม)" ก่อนหน้านี้เคยรู้จักแทคมาก่อนหรือเปล่า? "ไม่ค่ะ เคยไปออกรายการคนอวดผีด้วยกันเท่านั้นค่ะ" แค่ครั้งเดียว? "ค่ะ" แทคมีทีท่าจะมาจีบเอมี่หรือไม่? "ไม่ค่ะ ไม่มี อย่ามาหลอกถามหนู พรุ่งนี้ค่อยคุยค่อยว่ากันนะคะ (ยิ้ม)".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดข้อความ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ส่งสารขอลาบวชไม่สึก
    ยังคงไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน สำหรับกระแสข่าวกรณีที่ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ปี 2009 หรือ แจ๊ส สรวีย์ นัดที ประกาศขอลาบวชและจะไม่สึกอีกตลอดชีวิต หลังชื่อของ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่มาโดยตลอด นับตั้งแต่ได้รับตั้งแต่มิสทิฟฟานี่
  • ไมค์ พิรัชต์ ชาวเน็ตชื่นชม หล่อ น้ำใจงาม
    ไมค์ พิรัชต์ นอกจากจะหล่อแล้วหัวใจยังหล่อมากอีกด้วย ชาวเน็ตคนหนึ่งได้เห็นหนุ่มไมค์นั่งคุยอยู่กับยายคนดังกล่าว จึงได้ถ่ายภาพและนำมาโพสต์ในห้องเฉลิมไทย พันทิปดอทคอม ใช้ชื่อว่า "น้ำเปล่าแก้วหนึ่ง" โดยบอกว่า เมื่อเย็นที่ผ่านมา "เพื่อนเราไปสยามแล้วส่งรูปนี้มาให้ บอกว่าเห็นไมค์นั่งคุยกับขอทานที่เป็นยายแก่ ๆ อยู่ตรงใต้สะพานตรงบีทีเอส ไม่รู้จะบรรยายยังไง คุณทำให้เราปลื้มคุณมากขึ้นไปอีก"
  • เพลงโสเภณี จาก “ปู” สู่ “คาราบาว”...ขายตัวไม่ชั่วขายชาติ
    ปู พงษ์สิทธิ์ ศิลปินเพื่อชีวิต ผู้ที่สามารถร้องถ่ายทอดเรื่องราวของโสเภณีได้อย่างน่าฟัง
  • ''สจ๊วร์ต''ดวงซวย ขับรถชนโชคดีไม่เจ็บ
    ความรักกำลังไปได้สวยแท้ๆ แต่กลับต้องมามีเรื่องให้อารมณ์เสียเล็กน้อย สำหรับคริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวคนสวยจากภาพยนตร์แวมไพร์ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ''Twilight'' เมื่อเธอประสบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันเล็กน้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่งานนี้ดาราสาวไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรที่ทำให้ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มหน้ามนหวานใจต้องเป็นห่วง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »