ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เสียว!!โกล์พุ่งเซฟหัวกระแทกเสาสลบคาที่

เสียว!!โกล์พุ่งเซฟหัวกระแทกเสาสลบคาที่

Posted 07/05/2013 by rakball.net

 

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังของลีกเบลเยียม เมื่อ บูบาการ์ บาร์รี่ ผู้รักษาประตูของทีมโลเคเรน พุ่งเซฟลูกยิงของทีมคู่แข่ง แต่ทว่าศรีษะของนายประตูคนดังกล่าวกลับไปกระแทกเข้ากับเสาประตูเต็มๆ จนถึงกับหมดสติคาสนามไปเลยทีเดียว ทั้งๆที่เพิ่งเล่นผ่านไปได้เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น

ภายหลังเกิดอุบัติเหตุทีมแพทย์ต้องรีบเข้าไปดูอาการของ บาร์รี่ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่เจ้าตัวจะได้สติกลับมาในอีกไม่กี่นาทีต่อมา แต่สุดท้ายก็ฝืดทนเล่นต่อไปไม่ไหว ต้องเปลี่ยนผู้รักษาประตูมือสองลงมาเฝ้าเสาแทน ทั้งนี้พบว่าศรีษะ บาร์รี่ ได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ได้ออกจากโรงพยาบาลและได้พักรักษาตัวต่อที่บ้านแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 จอมตบตาสุดแสบในโลกฟุตบอล
    หลังจากที่กล้องทีวีจับภาพ ดาวิด ลุยซ์ ลงไปนอนยิ้มอยู่ในสนามเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โกล ขอรวบรวมอีก 5 จังหวะ ตบตาสุดแสบ ที่หลายคนอาจจะเคยผ่านตามาบ้างให้ชมกัน
  • งานเข้า! เปแอสเชส่อโดนตัดแต้ม หลังเลโอนาร์โด้มีเรื่องกับผู้ตัดสิน
    เส้นทางสู่ถ้วยแชมป์ของยักษ์เมืองหลวงแดนน้ำหอมอาจไม่ง่ายเสียแล้ว เมื่อ ผอ. คนเก่ง เกิดตบะแตกไปมีเรื่องกับผู้ตัดสิน เนื่องจากไม่เห็นด้วยที่มีการแจกใบเหลือง-ใบแดงเยอะมาก
  • สุดโหด!ไลน์แมนลีกหมีขาวอัดนักเตะกลางสนาม
    ดีกรีความโหดพุ่งเกินร้อยจริงๆ สำหรับ มูซ่า คาดีรอฟ ไลน์แมนในวงการฟุตบอลของรัสเซีย เมื่อเขาเข้าไปอัด อิลย่า คริชมาร์ ปราการหลัง อัมคาร์ เพิร์ม ในเกมที่ทีมสำรองของ อัมคาร์ เจอกับ เตเร็ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย คริชมาร์ เผย สุดบอบช้ำจากเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมยัน เปล่าพูดเย้นหยัน คาดีรอฟ ตามที่อีกฝ่ายอ้างเลย โดยเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ ท่านเปาฉาวโดนแบนตลอดชีวิตเรียบร้อย
  • ท่าอันตราย!เบ็คส์ออกลีลาย่ำจนโดนไล่
    เป็นช็อตโดนใบแดงของเดวิด เบ็คแฮม ในเกมที่เปแอสเชบุกเชือดเอวิยอง1-0เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังพยายามเข้าไปแย่งบอลแต่ไปออกลีลาเหมือนย่ำใส่ยุสเซฟ อั๊ดนาน แข้งเจ้าถิ่นแม้จะไม่โดนตัวอั๊ดนานเลยแต่ก็ดูอันตรายเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »