ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ญาญ่า''ต๊กกะใจ! ''ณเดชน์''มุดห้องขอนอนด้วย

''ญาญ่า''ต๊กกะใจ! ''ณเดชน์''มุดห้องขอนอนด้วย

Posted 07/05/2013 by siamdara

    ''ญาญ่า'' งงข่าวนอนห้องเดียวกับ ''ณเดชน์'' ที่ญี่ปุ่น ยันเป็นไปไม่ได้ เพราะทีมงานอยู่เยอะ น่าจะเป็นการเข้าใจผิด รับตกใจข่าวแรงแต่ก็ไม่ได้ซีเรียส ขอบคุณ ''ไมค์-พิรัชต์'' ปกป้องหลังโดนกระแสวิจารณ์เรื่องรูป ยันความสัมพันธ์แค่พี่น้องเท่านั้น


    จู่ๆ ก็มีเรื่องมีราวเข้ามาเฉยๆ เมื่อนางเอกสาว ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ถูกวิจารณ์หลังถ่ายภาพคู่กับ ''ไมค์'' พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ในอินสตาแกรมว่ายิ้มไม่เหมาะสมกับเป็นนางเอก จนทำให้ ''หนุ่มไมค์'' ต้องออกโรงโพสต์ข้อความปกป้อง ''ญาญ่า'' นั้น ล่าสุดทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวญาญ่า'' มาร่วมงานประกาศผลรางวัล ''เมขลา'' ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่าตนเองเห็นแล้ว แต่ก็ไม่ได้เกิดอาการเซ็งทั้งสิ้น เพราะขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน ต่อไปตนเองจะอัพรูปภาพที่สวยกว่านี้แล้วกัน
     
    ''มีคนเล่าให้ฟังแล้วค่ะ ว่ายิ้มไม่เหมือนนางเอก ซึ่งมันก็เป็นมุมมองของแต่ละคนค่ะ ก็ว่าเขาไม่ได้ ไม่ได้เซ็งค่ะ มันก็มีมาทุกวัน แต่เริ่มชินแล้วค่ะ คือถ้ามีคนเอากล้องมาถ่าย หนูจะเป็นคนที่เก๊กหน้าไม่ได้ แต่ก็เริ่มดูแล้วค่ะว่ารูปนี้เราสวยไหม หรือว่าไม่ได้เก๊กหน้า ก็จะเปิดโปรแกรมรีทัชรูปนิดหนึ่ง แต่หนูว่ามันคงไม่มีวันที่จะชิน กับการที่มีคนมาว่าเราแรงๆ (ยิ้ม) หนูว่ามันก็เป็นเรื่องปกติค่ะ ก็โอเคค่ะ มันเป็นบทเรียนที่ดี ต่อไปนี้หนูจะพยายามอัพโหลดรูปที่มันสวยๆ''
     
    ต่อข้อซักถามที่ว่า ''ไมค์-พิรัชต์'' ออกมาปกป้องแทนนั้น นางเอกสาว ''ญาญ่า'' ก็ได้กล่าวว่า ก็ต้องขอบคุณ ''ไมค์'' พร้อมยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับ ''ไมค์'' เป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น
     
    ''ก็ต้องขอบคุณพี่ไมค์ด้วย พี่ไมค์ก็เป็นพี่ชายคนหนึ่งที่ดีมากเลยค่ะ ก็มีคนมาปกป้อง ก็ดีค่ะ จริงๆ แล้วพยายามไม่คิดเรื่องใครมาคอมเมนต์ เพราะในนั้นมันกว้างมากค่ะ บางทีคนเขาอาจจะมาคอมเมนต์โน่นนี่นั่น คือพี่ไมค์เรียนคณะเดียวกับหนู บางวิชาหนูก็ไม่ได้ลงเรียนพร้อมเพื่อน เลยได้ไปเรียนกับรุ่นน้อง ก็จะเรียนกับพี่ไมค์ด้วย ก็ถือว่าสนิทกันนะคะ น้องสาวพี่ไมค์เป็นเพื่อนสนิทของหนูคนหนึ่ง''
     
    เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ''ไมค์'' มาจีบไหม นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้มาจีบตนเองแน่นอน นานๆ จะเจอกันทีตอนที่ไปเรียนมากกว่า
     
    ''ไม่ค่ะ เพราะว่านานๆ ทีจะเจอพี่เขาแบบไม่ได้ทำงาน ตอนที่ไปเรียนก็คือเรียน แล้วพี่เขาก็ไม่ได้จีบหนู''
     
    ส่วนประเด็นที่มีข่าวเม้าท์ว่า ''ญาญ่า'' นอนห้องเดียวกับ ''ณเดชน์'' ช่วงที่ไปถ่ายละครที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่าเป็นไปไม่ได้ พร้อมกับยอมรับว่าตกใจที่มีข่าวเช่นนี้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรทั้งสิ้น
     
    ''เป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะว่าทุกคนก็อยู่ด้วย มันเป็นโรงแรมค่อนข้างเล็ก แล้วก็มีชั้นน้อย ทุกคนก็อยู่ติดกันหมดเลยค่ะ ทั้งทีมงาน นักแสดง ช่างแต่งหน้า ช่างผมก็อยู่ด้วยกันค่ะ ข่าวนี้หนูค่อนข้างตกใจค่ะ เพราะมันเป็นไปไม่ได้มากๆ แต่ก็ไม่ซีเรียสค่ะ เจอข่าวนี้ก็งงนิดหนึ่งค่ะ คนอาจจะคิดว่าตอนที่ไปแต่งหน้า คือช่างหน้าช่างผมเขาก็อยู่ในห้องนั้น และเราก็แต่งหน้าประมาณตีสามตีสี่ เลยทำให้เกิดความเข้าใจผิดมากๆ ค่ะ อันนี้บอกได้เลยค่ะว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าไปนอนห้องเดียวกัน เพราะห้องนั้นทั้งแต่งหน้าทำผม แต่ไม่ได้อยู่ในห้องนั้นค่ะ'' ญาญ่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่ใหญ่ สั่งให้ถอด ก็ต้องถอด ณเดชน์-หมาก-เวียร์-เคน ยอม
    โปรโมทกันทุกๆ ปี สำหรับกางเกงในยี่ห้อ AMAT ของช่างภาพฝีมือระดับเทพอย่าง พี่ใหญ่ อมาตย์ ที่จะชอบจับซุป’ตาร์ระดับพระเอกหัวแถวของวงการหลายๆ คนมาร่วมถ่ายแฟชั่นโปรโมท โดยเฉพาะ ณเดชน์ คูกิมิยะ ถ้าได้มาถ่ายแฟชั่นเซตกับ พี่ใหญ่ อมาตย์ เมื่อไหร่ เกือบทุกเซตจะสังเกตได้ว่า พระเอกหนุ่มจะต้องถูกสั่งให้เปลือยท่อนบน ดึงช่วงล่าง เพื่อเน้นความเซ็กซี่ของสรีระ แม้แต่พระเอกคนอื่นๆ ก็โดนมาเหมือนกันหมด
  • ไมค์ พิรัชต์ ออกโรงป้อง ญาญ่า หลังโดนว่ายิ้มกว้างน่าเกลียด
    ถึงกับทำเอาหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ร้อนใจ ต้องออกโรงมาปกป้องสาวญาญ่า อุรัสยา ทันทีทันควัน หลังจากที่นักร้องนักแสดงหนุ่มได้ลงรูปถ่ายคู่กับญาญ่าในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปที่ญาญ่ายิ้มกว้างเริงร่าให้กับกล้อง แต่กลับมีบุคคลนิรนามคนหนึ่ง ต่อว่าญาญ่าว่าทำตัวน่าเกลียด ไม่สมกับเป็นนางเอก งานนี้ หนุ่มไมค์ จึงอดรนทนไม่ไหว ขอตอบกลับไปแบบเบา ๆ สักหน่อย
  • ปิดไม่มิด!! ณเดชน์ ควง ญาญ่า ล่องเรือเติมความหวานที่พัทยา
    "ณเดชน์" ยืดอกรับควง "ญาญ่า" จัดทริปสวีทล่องเรือยอร์ชรอบพัทยาช่วงสงกรานต์ พร้อมเผยบทสรุปความสัมพันธ์กับยูนิลิเวอร์!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »